0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nhiệt Kế Có Đầu Dò Bằng Kim Loại SM6806A

Giá: Giá Liên hệ

Số lượng:
Thanh toán: 0₫
Đặt mua ngay Mua online hoặc tại cửa hàng

Gọi đặt mua: 0904 810 817 (7:30 - 22:00)

  • Bảo hành 12 tháng.
  • Liên hệ
    HOTLINE 0904 810 817 (7:30 - 22:00)

  • Email
    thbvn.com@gmail.com

Bạn cần chúng tôi gọi lại TƯ VẤN

Chúng tôi sẽ tư vấn theo thông tin bạn đã cung cấp.
HÃY GỌI LẠI CHO TÔI!!! Tôi đang rất quan tâm sản phẩm này

Máy đo nhiệt độ tiếp xúcSM6806A chủ yếu sử dụng để theo dõi nhiệt độ chính xác cao và đo lường phạm vi, nhiệt kế có thể hiển thị những thay đổi giữa ba đơn vị: Kelvin, Fahrenheid và độ C. Hiện nay, nó được ưa chuộng và ứng dụng đa dạng.

  • Nhiệt kế RTD chủ yếu sử dụng để theo dõi nhiệt độ chính xác cao và đo lường phạm vi, nhiệt kế có thể hiển thị những thay đổi giữa ba đơn vị: Kelvin, Fahrenheid và độ C
  • Đầu dò bằng kim loại dài khoảng hơn 30cm
  • Tính năng đọc giá trị  MAX và MIIN

Cách sử dụng máy đo độ nhiệt độ tiếp xúc SM6806A

1.      Phím ON/OFF để tắt mở máy và giữ giá trị khi đo; Để tắt hoặc mở máy bạn nhấn và giữ phím này khoảng 3s cho đến khi màn hình sáng lên ( mở) hoặc màn hình tắt đi ( tắt). Do quá trình đo giá trị hay bị thay đổi, bạn muốn lưu lại giá trị để ghi chép thì nhấn phím 1 ( màn hình hiển thị chữ Hold) lúc này giá trị sẽ không đổi, để thực hiện phép đo tiếp bạn nhấn phím này để bỏ chức năng giữ giá trị ( Màn hình sẽ mất chữ Hold)

2.      Phím Max/Min.: Phím này có 3 giá trị, mỗi lần nhấn phím này tương ứng với thay đổi giá trị cần đo và trên màn hình sẽ hiển thị lần lượt 3 chữ Max/Min/ Count; Giá trị “ max” tương ứng với nhiệt độ lớn nhất đo được, giá trị “min” tương ứng với nhiệt độ nhỏ nhất đo được, giá trị “ count” tương ứng với nhiệt độ trung bình đo được.

3.      Mem:  Phím này cho phép lưu kết quả theo thứ tự từ 1 đến 100. Để đọc lại kết quả đã đo bạn nhấn phím 4 “ Read” Phím này sẽ đọc lại kết quả đã lưu từ 1 đến 100. Trường hợp muốn bỏ tính năng lưu giá trị bạn nhấn và giữ phím  “ Mem” cho đến khi nào trên màn hình không hiển thị dòng chữ đó nữa.

4.      Phím Change:  Phím này cho phép bạn cài đặt giới hạn trên và giới hạn dưới đối với giá trị nhiệt độ cần đo. Để cài đặt này bạn làm như sau.

Nhấn phím “5” trên màn hính sẽ hiển thị “Hi Set” và dòng chữ số có một chữ số nhấp nháy. Để thay đổi số nhấp nháy đó bạn có thể dùng phím số 2 và 6. Để chuyển chữ nhấp nháy đó từ hàng thập phân sang hàng đơn vị, chục, trăm bạn nhấn phím số 3, để làm ngược lại bạn nhấn phím số 4. Khi đó bạn sẽ cài đặt được giá trị lớn nhất theo mong muốn

Để cài đặt giá trị nhỏ nhất bạn nhấn phím 5 một lần nữa, màn hình sẽ hiển thị “Low Set” sau đó muốn thay đổi giá trị bạn làm giống như phần trên.

5.      Phím C/F/K: Đây là phím để chuyển các đơn vị đo là độ C, độ F và độ K, mỗi lần nhấn tương đương với 1 lần đơn vị đo sẽ được thay đổi.

Lưu ý :  Khi không sử dụng bạn nên tháo bin ra khỏi máy đo để tránh làm oxi hóa đầu cực trong máy, để ở nơi khô thoáng và nên sử dụng loại pin có chất lượng tốt để hạn chế tối đa sai lệch trong quá trình đo và thời gian đo được lâu./.

Bạn nên nghiên cứu kỹ để kết hợp các phím, các chức năng cho phù hợp

Xin Cám Ơn Quý Khách!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn

Thông số sản phẩm

  • Mã sản phẩm: SM6806A
  • Phạm vi đo: -200 ~ 600 ℃
  • Độ phân giải: 0,1 ℃, 0,1 F, 0,1 K
  • Độ chính xác: ± (0.05% +1 chữ số)
  • Nguồn: 4*1.5 v AA Pin (không bao gồm)
  • Thời gian lấy mẫu: 0,5 giây
  • Ngày lưu trữ: 256 giá trị đo kỷ lục
  • Màn hình: 4 1/2 màn hình LCD dispaly
Xem cấu hình chi tiết
Đóng

Thông số kỹ thuật Nhiệt Kế Có Đầu Dò Bằng Kim Loại SM6806A