0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo độ ồn do THB cung cấp là thiết bị tối ưu để xác định mức độ ồn được phát triển theo tiêu chuẩn Quốc tế IEC PUB 651 TYPE2 và tiêu chuẩn Mỹ ANSI S1.4 TYPE2.

Máy đo độ ồn chính hãng
Máy đo độ ồn chính hãng

Các thiết bị máy đo độ ồn này rất nhỏ gọn và tiện dụng trong việc giúp bạn kiểm tra mức độ ồn của các môi trường khác nhau như: nơi làm việc, độ ồn của máy móc, thiết bị…

Cường độ âm thanh là lượng năng lượng được sóng âm truyền đi trong một đơn vị thời gian qua một đơn vị diện tích đặt vuông góc với phương truyền âm. Tiếng ồn ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của người lao động. Tiếng ồn tác động đến tai tiếp theo tác động đến hệ thần kinh trung ương, rồi đến hệ tim mạch, dạ dày và các cơ quan khác, sau đó mới đến cơ quan thích giác.

Sản phẩm máy đo độ ồn hay máy đo cường độ âm thanh là thiết bị được ra đời giúp người dùng có thể chủ động nắm được mức độ âm thanh trong môi trường xác định.  Đơn vị cường độ âm là oát trên mét vuông (kí hiệu : W/m2). Mức âm thanh được đánh giá theo tiêu chuẩn Quốc tế IEC PUB 651 TYPE2 và tiêu chuẩn Mỹ ANSI S1.4 TYPE2.

Các thiết bị đo cường độ âm thanh được cấu tạo nhỏ gọn và tiện dụng hỗ trợ dễ dàng kiểm tra mức độ ồn của các môi trường khác nhau như trong văn phòng hay nhà máy, xí nghiệp, khu vui chơi, quán bar, quán karaoke... Điều này đảm bảo an toàn cho người dùng khi tiến hành công việc, học tập, sinh sống.

THB Việt Nam cung cấp đến thị trường dòng sản phẩm máy đo cường độ âm thanh với tiêu chí bán hàng chính hãng, nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh nhất.

Để được tư vấn mua hàng, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335.