0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng trạm thời tiết không dây dẫn

thbvn.com 2 năm trước 379 lượt xem

    Trạm thời tiết không dây. Hệ thống chạy trên pin, và có một chỉ số để cho bạn biết khi pin yếu. Các hướng dẫn để thiết lập các trạm thời tiết của bạn rất đơn giản. 

    Hướng dẫn sử dụng trạm thời tiết không dây

    Đặt trạm thời tiết không dây và cảm biến nhiệt độ từ xa 3-5 feet. Không đặt pin trong các bộ cảm biến hoặc các trạm thời tiết trong 10 phút.

    Quyết định nơi bạn muốn đặt trạm thời tiết không dây. Cảm biến cần phải được ở một nơi bóng mờ khô. Các trạm thời tiết không dây có phạm vi 330 feet. Càng ít vật cản mà các tín hiệu đã đi qua, thì tốt hơn thiết bị sẽ làm việc. Đối với mỗi tắc nghẽn các tín hiệu phải đi qua, nó cắt giảm khoảng cách làm việc trong một nửa.

    Hướng dẫn sử dụng trạm thời tiết không dây đơn giản
    Hướng dẫn sử dụng trạm thời tiết không dây đơn giản

    Tháo nắp đậy pin bằng cách nới lỏng các ốc vít với một tuốc nơ vít Phillips-head. Cài đặt pin kết nối chúng vào đúng cực. Thay thế các nắp pin và nắp bảo vệ mưa nếu mô hình của bạn đi kèm với một. Một số mô hình có che mưa che giấu bảo vệ nắp pin, trong khi những người khác thì không.

    Gắn kết các cảm biến. Nơi đề nghị để gắn các bộ cảm biến bên ngoài trên một bức tường hướng về phía Bắc, dưới đêm trước của ngôi nhà. Gắn kết các cảm biến theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

    Cài đặt pin trong trạm thời tiết không dây bằng việc tháo nắp pin với một tuốc nơ vít Phillips-head. Lắp pin, quan sát sự phân cực chính xác. Thay thế các nắp pin. Nếu không có gì hiển thị trên màn hình trong vòng hai phút, tháo pin trong trạm thời tiết không dây. Chờ đợi một hoặc hai phút và sau đó lắp lại chúng.

    Thiết lập thời gian và ngày theo hướng dẫn của nhà sản xuất trên thương hiệu cụ thể của trạm thời tiết không dây. Đặt trạm thời tiết trên một bảng bằng cách sử dụng một bảng đứng hoặc gắn nó vào tường.

    379 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn