0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

3 Máy cân bằng laser ngoài trời đáng mua nhất hiện nay

thbvn.com 2 năm trước 2404 lượt xem

    Bạn đang muốn mua một chiếc máy cân bằng laser ngoài trời nhưng lại chưa biết chọn loại nào phù hợp nhất. Hãy tham khảo ngay Top 3 máy cân bằng tia laser dùng cho ngoài trời đáng mua nhất 2022 dưới đây.

    Mua máy cân bằng laser ngoài trời cần quan tâm điều gì?

    Màu sắc tia

    Trên thị trường hiện có nhiều loại màu tia laser khác nhau, tuy nhiên hiện có hai màu được sử dụng phổ biến trong máy cân bằng laser nhất là tia màu đỏ và tia màu xanh. Trong đó, những máy cân bằng sử dụng tia laser xanh sẽ được lựa chọn cho những công việc ngoài trời, bởi loại tia này có khả năng hiển thị sắc nét, đường chiếu mạnh mẽ gấp 4 lần so với laser tia đỏ, vì thế người dùng hoàn toàn có thể nhìn rõ tia laser ngay cả khi làm việc dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

    Tiêu chí mua máy cân bằng laser ngoài trời phù hợp
    Tiêu chí mua máy cân bằng laser ngoài trời phù hợp.

    Tất nhiên máy cân bằng laser xanh sẽ có giá thành cao hơn so với những loại máy dùng tia đỏ. Chính vì thế, nếu nếu bạn thường xuyên làm việc ngoài trời, đòi hỏi độ chính xác hoàn mỹ thì máy cân bằng tia laser xanh là lựa chọn tối ưu nhất.

    Số lượng tia laser

    Máy cân mực laser có số lượng tia từ 2 tia đến 12 tia, tuy nhiên đối với không gian ngoài trời, cần chọn những model có số lượng tia laser lớn từ 5 tia trở lên để đáp ứng công việc của bạn tốt nhất. Số lượng tia càng lớn thì mức giá máy sẽ càng cao.

    Thương hiệu cung cấp

    Hiện có rất nhiều thương hiệu cung cấp máy cân bằng laser ngoài trời, tuy nhiên không phải hãng nào cũng tốt. Chính vì thế, để sở hữu chiếc máy tốt với độ chính xác cao, bạn có thêm tham khảo một số nhà sản xuất như: máy cân bằng Bosch, Total Meter, Laisai… Mỗi sản phẩm của từng thương hiệu sẽ có đặc điểm và mức giá khác nhau.

    Dưới đây là thbvn.com sẽ gợi ý một số mẫu máy cân mực laser sử dụng ngoài trời có độ chính xác cao, đang bán chạy hiện nay.

    Top 3 máy cân bằng laser sử dụng ngoài trời: Nên mua

    Máy thăng bằng 3D laser xanh HG-3D

    Giá tham khảo: 2.300.000 đồng

    Máy cân bằng tia xanh HG-3D là thiết bị giá rẻ đến từ thương hiệu Total Meter. Không chỉ ấn tượng với ngoại hình nhỏ gọn mà Total Meter HG-3D còn có khả năng vận hành nổi bật, phạm vi làm việc lên tới 30m cùng độ chính xác ~1mm/5m. Ngoài ra, thiết bị có thể kết hợp với detector để làm việc trong phạm vi tới 60m, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

    Máy cân bằng laser xanh HG-3D.
    Máy cân bằng laser xanh HG-3D.

     

    Bước sóng laser

    532nm

    Dot bước sóng

    650nm

    Phạm vi làm việc 

    30 mét (không có detector) 

    Phạm vi làm việc 

    60 mét (có detector)

    Máy cân bằng tia laser xanh Bosch GLL 30 G

    Giá tham khảo: 2.700.000 đồng

    Bosch GLL 30 G là model cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch. Với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cùng hệ thống tia xanh sắc nét, cho phạm vi làm việc lên tới 10m, sai số chỉ ± 0,08mm/m.

    Máy cân bằng tia xanh Bosch GLL 30 G.
    Máy cân bằng tia xanh Bosch GLL 30 G.

    Bên cạnh đó, máy cân bằng laser Bosch GLL 30 G còn hỗ trợ người dùng nghiêng thiết bị linh hoạt, đáp ứng tốt các nhu cầu thi công chéo như đường dốc, cầu thang…

    Chùm tia

    2 tia xanh

    Phạm vi làm việc

    10 mét

    Độ chính xác

    ± 0,08mm/m

    Ren giá đỡ 3 chân

    ¼”

    Xem thêmTop 3 máy cân bằng laser 5 tia xanh nên mua nhất trên thị trường

    Máy cân bằng laser tia xanh Laisai LSG686SPD

    Giá tham khảo: 3.200.000 đồng

    Laisai LSG686SPD là trợ thủ đắc lực cho các công việc thi công ngoài trời, các công việc ngoại thất. Thiết bị được hoàn thiện từ các vật liệu cao cấp, khả năng chống bám bụi và chống nước hiệu quả, thích hợp dùng cho nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau.

    Máy cân bằng laser Laisai LSG686SPD.
    Máy cân bằng laser Laisai LSG686SPD.

    Laisai LSG686SPD là dòng máy cân bằng laser Laisai sử dụng 5 tia laser xanh cùng công nghệ diode laser tiên tiến, cung cấp tia ánh sáng xanh mạnh mẽ, rõ nét trong phạm vi lên tới 30 mét.

    Chùm tia

    4 tia đứng, 1 tia ngang, 1 tia dọi tâm

    Phạm vi làm việc 

    20 - 30m (không có detector)

    Độ chính xác

    ±1mm/10m

    Lớp Laser

    Chế độ điều chỉnh tia Laser: đậm và mảnh

    Trên đây là Top 3 máy cân bằng laser ngoài trời đáng sở hữu nhất hiện nay. Nếu có bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ Hotline 0904810817 - 0979244335 hoặc maydochuyendung.com để được giải đáp sớm nhất.

    2404 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn