0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

5 tiêu chí để chọn mua máy khoan búa đúng chuẩn

thbvn.com 2 năm trước 309 lượt xem

    Cách chọn mua máy khoan búa đúng chuẩn, chính hãng như thế nào không phải ai cũng rõ. Sau đây là 5 tiêu chí lựa chọn máy khoan búa có giá tốt nhất, phù hợp với công việc của bạn.

    Tư vấn chọn máy khoan búa dựa trên thương hiệu

    Máy khoan bê tông được sử dụng rộng rãi trong các công trường xây dựng, cơ khí, công nghiệp nặng hay những khu vực thi công. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy khoan bê tông đến từ các thương hiệu khác nhau, từ những thương hiệu lớn như Bosch, Dewalt, Stanley, Makita cho đến các thương hiệu bình dân như MPT, Gomes, Total,...

    Trên các công trường xây dựng, cơ khí, công nghiệp nặng hay những khu vực thi công, không thể thiếu một chiếc máy có khả năng khoan, phá bê tông. Thông thường, 2 dòng máy được công trình lựa chọn nhiều nhất đó là máy đục bê tông và máy khoan bê tông (máy khoan búa), đây là 2 dòng máy sở hữu công suất lớn, hiệu năng làm việc vượt trội sẽ hỗ trợ đắc lực cho thợ thi công.

    Tư vấn chọn mua máy khoan búa
    Tư vấn chọn mua máy khoan búa

    Các dòng máy khoan búa Dewalt, Bosch hay Makita thường có giá cao hơn so với các dòng thương hiệu khác. Nếu bạn muốn chọn mua máy khoan búa chuyên nghiệp, đáp ứng cho công việc diễn ra hàng ngày, liên tục, thì nên đầu tư hẳn một chiếc máy khoan thương hiệu lớn.

    Còn nếu để chọn mua máy khoan búa phục vụ cho công việc tại các công trình quy mô nhỏ, thỉnh thoảng dùng đến thì máy khoan bê tông Total, Gomes hoặc MPT cũng rất phù hợp. Những dòng máy này có mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng đầu tư của nhiều người.

    Các sản phẩm chính hãng đều được bảo hành theo hãng, giúp bạn yên tâm chọn mua.

    Tư vấn chọn mua máy khoan búa
    Nhãn

    Chọn máy khoan búa theo chức năng

    Máy khoan búa được chia thành 2 dòng:

    1. Máy khoan búa 2 chức năng: Khoan thường + khoan búa

    Máy khoan búa 2 chức năng cung cấp cho người sử dụng uy lực vận hành mạnh mẽ với khả năng thực hiện lực va đập lớn, thích hợp để được khoan lỗ với đường kính lớn trên các bề mặt vật liệu cứng như thép, bê tông nhờ vào thiết kế vành hãm quay nhanh, mang lại hiệu quả cao.

    Chọn máy khoan búa 2 chức năng
    Chọn máy khoan búa 2 chức năng

     

    Bên cạnh đó, với máy khoan bê tông bạn không cần phải chi quá nhiều tiền để mua mũi khoan chuyên dụng mà chỉ cần một mũi khoan thông thường là cũng có thể hoàn thành được công việc khoan bê tông.

    Các loại mũi khoan này thường được chế tạo với chất liệu đầu mũi có tỉ lệ chất cacbua lớn hơn giúp mũi khoan chắc chắn hơn và dễ dàng xuyên qua bê tông hơn, giảm thiểu tình trạng gãy mũi khi khoan mạnh.

    2. Máy khoan búa 3 chức năng: Khoan thường + khoan búa + đục phá bê tông

    Đây là dòng máy khoan chuyên nghiệp, thường được sử dụng để đục, phá từng tảng bê tông lớn, hiệu quả cao gấp nhiều lần so với phương pháp đục phá thông thường.

    Đối với những dòng máy khoan búa đục bê tông chuyên nghiệp, sẽ có hệ thống chống rung, được cải tiến ở mức hoàn thiện nhất, đảm bảo an toàn cho người dùng và chất lượng thi công.

    Khi sử dụng chế độ đục phá bê tông, phải sử dụng loại mũi đục chuyên dụng mới mang lại hiệu quả cao. Đường kính mũi đục cho phép từ 35mm trở lên, cùng với sự hỗ trợ của lực đập, mũi đục sẽ dễ dàng xuyên thủng và phá vỡ được cả những khu vực lân cận khi chọn chế độ đục phá bê tông.

    Tư vấn chọn mua máy khoan búa 3 chức năng
    Tư vấn chọn mua máy khoan búa 3 chức năng

    Chọn máy khoan búa dựa trên năng lượng sử dụng

    Máy khoan bê tông chạy pin và máy khoan búa dùng điện là 2 loại khoan được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

    Máy khoan bê tông dùng pin có giá thành cao hơn so với máy khoan búa chạy điện cùng công suất, nhưng khả năng làm việc thì vẫn đảm bảo chất lượng và ổn định như nhau. Tuy nhiên thì máy khoan pin sẽ tiện lợi khi phải làm việc tại các công trường có nguồn điện hạn chế. 

    Vì vậy, hãy cân nhắc trong việc chọn máy khoan búa chạy pin hoặc máy khoan búa dùng điện, để đáp ứng tốt nhất cho công việc hiện tại của mình!

    Nên chọn máy khoan búa mô tơ chổi than hay mô tơ không chổi than?

    Thế nào là máy khoan mô tơ chổi than?

    Chổi than là thành phần trong động cơ có nhiệm vụ truyền điện giữa Rotor và Stator, nhằm tạo ra lực xoắn để máy hoạt động. Ưu điểm của máy khoan búa mô tơ chổi than là giá thành rẻ, dễ sửa chữa, thay thế. Tuy nhiên khi sử dụng một thời gian dài chổi than sẽ bị hao mòn và bạn cần phải thay thế để giúp máy làm việc tốt.

    Thế nào là máy khoan mô tơ không chổi than?

    Đây là loại mô tơ cao cấp, được ứng dụng để chế tạo ra các loại máy khoan chất lượng cao.

    Ưu điểm của thiết kế này là giúp động cơ của máy có tuổi thọ tốt hơn, vận hành bền bỉ êm ái, dễ dàng tăng tốc và kiểm soát tốc độ khi làm việc. Kích thước máy cũng trở nên gọn gàng, không cần tốn chi phí sửa chữa, thay thế chổi than nên được nhiều người đánh giá cao.

    Và tất nhiên là động cơ tốt hơn thì giá thành của máy sẽ cao hơn. Đây cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc khi chọn mua máy khoan bê tông cầm tay.

    Chọn máy khoan búa có động cơ tốt
    Chọn máy khoan búa có động cơ tốt

    Chọn máy khoan búa theo giá tiền

    Cùng với giá thành thì công suất cũng là yếu tố bạn cần phải quan tâm. Máy có công suất càng lớn thì giá thành sẽ càng cao và ngược lại.  

    Khi chọn công suất để làm việc tại các công trình có vật liệu cần khoan chủ yếu là bê tông mác thấp hay các tường gạch thông thường, bạn có thể chọn các búa đục nhỏ, công suất dưới 1.000W là phù hợp nhất.

    Nếu khoan bê tông đá, bê tông mác cao cho các công trình lớn thì phải chọn các dòng máy có kích thước lớn và công suất trên 1.000W để đảm bảo hiệu suất công việc.

    Dưới đây là các mẫu giá tham khảo của máy khoan bê tông thương hiệu lớn:

    • Máy khoan búa Bosch chính hãng có giá từ 2.190.000 - 3.590.000đ. Riêng máy khoan búa, đục bê tông Bosch có giá 2.920.000 - 18.900.000đ. 
    • Máy khoan búa Makita chính hãng có giá từ 2.607.000 - 3.311.000đ. Riêng máy khoan búa, đục bê tông Makita có giá 3.022.000 - 19.501.000đ
    • Máy khoan búa Dewalt chính hãng có giá từ 2.590.000 - 2.750.000đ. Riêng máy khoan búa, đục bê tông Dewalt có giá 2.590.000 - 7.150.000đ 

    Để được tư vấn kĩ hơn, hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    CHI NHÁNH HÀ NỘI

    30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

    CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

    275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    309 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn