0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Bể rửa siêu âm công nghiệp là gì? Ứng dụng như thế nào?

thbvn.com 2 năm trước 288 lượt xem

    Bể rửa siêu âm công nghiệp là một dạng thiết bị tẩy rửa chuyên nghiệp, nó đáp ứng khối lượng mẫu lớn, hoạt động nhiều giờ, đảm bảo chất lượng tẩy rửa. Dưới đây là khái niệm cũng như ứng dụng của sản phẩm này, cùng theo dõi thêm nhé!

    Là một thiết bị làm sạch có chất lượng tốt, bể rửa siêu âm công nghiệp được đưa vào và sử dụng nhiều hiện nay. Nó có khả năng hoạt động vận hành tốt, đáp ứng dễ dàng nhu cầu làm việc liên tục với khối lượng lớn hiện nay. Nó không còn xa lạ gì, đặc biệt với những bếp ăn tập thể của khu công nghiệp, các dây chuyền sản xuất, các nhà xưởng,...

    Bể rửa siêu âm công nghiệp là gì?

    Về khái niệm, bể rửa siêu âm công nghiệp là dụng cụ làm sạch bằng sóng siêu âm được biết đến với công suất, thể tích lớn. Thiết bị này có khả năng hoạt động bền bỉ cho khối lượng đáp ứng lớn, ứng dụng trong nhiều công việc hiện nay. 

    Bể rửa siêu âm dùng trong công nghiệp
    Bể rửa siêu âm dùng trong công nghiệp 

    Sản phẩm này được dùng nhiều trong việc làm sạch mẫu tại các xưởng sửa chữa, lắp ráp cơ khí, ô tô, giúp làm sạch các chi tiết máy nhanh chóng mà không cần tháo rời.

    Ứng dụng của bể rửa siêu âm

    Thiết bị làm sạch này có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp như: khoáng sản, viện nghiên cứu, khảo cổ, làm sạch dụng cụ phòng thí nghiệm,... Chi tiết như sau:

    Hỗ trợ làm sạch bình thí nghiệm, con dấu, tiền kim loại cổ đại, phù hiệu, van, kim phun, lưới lọc nhiên liệu, trục in, các chi tiết máy. Theo đó, người dùng có thể cho những vật dụng này vào bể, cài đặt thời gian, mức nhiệt là có thể làm sạch mẫu được nhanh, dễ dàng nhất.

    Đồ bạc, đồng , đồ cổ, trang sức, nhẫn, kim cương, vòng đeo tay, đồng hồ, các vật dụng gia đình như kính mắt, ống kính quang học, và xỏ lỗ, đầu của máy cạo râu; dao cạo, răng giả, lược, bàn chải đánh răng cũng được thiết bị này làm sạch sâu đảm bảo không ảnh hưởng tới khả năng vận hành, hoạt động.

    Ứng dụng của bể rửa siêu âm
    Ứng dụng của bể rửa siêu âm

    Rất lý tưởng trong phòng thí nghiệm khoa học và hoá sinh học, bệnh viện. Máy giúp tiệt trùng nhanh chóng, dễ dàng, đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng.

    Máy còn được ứng dụng cho xưởng sửa xe hơi, các cửa hàng cơ khí, nhà máy mạ, nó hoạt động bền bỉ dung tích lớn nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm làm sạch các chi tiết máy mà không cần lo ngại phải tháo rời các chi tiết.

    Mua bể rửa siêu âm ở đâu?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ làm sạch mẫu, tuy nhiên, để đảm bảo, bạn nên mua máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng như JekenGT SonicDerui. Xem các thiết bị này tại thbvn.com - tran bán hàng trực tuyến của công ty THB Việt Nam - địa chỉ uy tín chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng các thiết bị làm sạch chất lượng cao, giá tốt nhất.

    Bạn có thể xem và mua máy tẩy rửa bằng sóng siêu âm trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới hotline 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp nhất.

    288 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn