0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Bể rửa siêu âm là gì? Có những loại nào? Mua ở đâu?

thbvn.com 2 năm trước 337 lượt xem

    Bể rửa siêu âm được biết đến là một trong những thiết bị làm sạch không phá hủy, hoàn toàn thân thiện với con người. Vậy chúng có những loại nào? Sử dụng ra sao? Ở đâu bán bể rửa siêu âm chất lượng?

    Để làm sạch các mẫu vật có cấu tạo phức tạp mà không cần tháo rời các chi tiết, người ta thường sử dụng máy tẩy rửa bằng sóng siêu âm giúp mẫu vật sạch nhanh chóng, dễ dàng.

    Bể rửa siêu âm là gì?

    Bể rửa siêu âm chính là một thiết bị tẩy rửa có khả năng làm sạch sâu, cấu tạo dung tích chứa đa dạng từ 0.5l cho đến 100l. Sản phẩm này được tin dùng nhiều hiện nay như trong gia đình, tiệm trang sức, nhà ăn khu công nghiệp,…

    Tìm hiểu bể rửa siêu âm là gì
    Tìm hiểu bể rửa siêu âm là gì

    Máy sử dụng sóng siêu âm với tần số ổn định tác động vào dung dịch tẩy rửa tạo nên khả năng tách và làm sạch vết bẩn nhanh chóng, dễ dàng. Đặc biệt, sóng này rất an toàn, không làm phá hủy, hư hại mẫu.

    Phân loại bể rửa siêu âm

    Tùy thuộc vào cấu tạo, mục đích sử dụng, vận hành mà thiết bị này được phân loại thành: Dạng cơ, dạng kỹ thuật số, dạng công nghiệp. Bạn cần nắm được phân loại này để có thể lựa chọn được sản phẩm có ứng dụng thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng, vận hành của mình.

    Bể rửa siêu âm dạng cơ – máy tẩy rửa phổ biến được dùng nhiều hiện nay. Máy có dung tích từ 0.5 đến 30 lít, cấu tạo gồm: bể chứa, giỏ đựng, nắp, dây nguồn.

    Bể rửa siêu âm dạng cơ
    Bể rửa siêu âm dạng cơ

    Bể rửa siêu âm kỹ thuật số - thiết bị tẩy rửa có thiết kế với màn hình LCD để giúp cho người dùng có thể dễ dàng quan sát và theo dõi hoạt động của máy. Máy còn được trang bị chế độ quét an toàn, giúp cho người dùng được bảo vệ và vận hành máy trơn tru, hạn chế bị ngắt quãng.

    Bể rửa siêu âm kỹ thuật số
    Bể rửa siêu âm kỹ thuật số

    Bể rửa siêu âm công nghiệp được biết đến chính là thiết bị có dung tích làm việc lớn, hoạt động chuyên nghiệp. Máy có khả năng vận hành liên tục nhiều giờ để đáp ứng công việc một cách nhanh chóng nhất. Khả năng tẩy rửa lên tới hơn 100 lít, ứng dụng tại các xưởng sửa chữa, khu công nghiệp.

    Bể rửa siêu âm công nghiệp
    Bể rửa siêu âm công nghiệp

    Hướng dẫn sử dụng bể rửa siêu âm

    Nhìn chung, bể rửa siêu âm hoạt động trên nguyên tắc truyền sóng siêu âm trong môi trường dung dịch lỏng, áp suất cao tạo ra hàng nghìn các bong bóng chân không. Điều này này sinh ra hiện tượng sủi bọt, diễn ra rất nhanh chóng. Áp suất tại đó được nén liên tục tạo ra các tiếng nổ nhỏ trên bề mặt đối tượng, do đó các vết bẩn sẽ nhanh chóng bị tách ra khỏi từ các kẽ nứt đó.

    Vậy, sử dụng bể rửa siêu âm như thế nào là đúng cách? Bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

    • Bước 1: Đặt bể rửa siêu trên mặt phẳng cố định, hạn chế để gần những thiết bị điện tử vì có thể gây nhiễu sóng làm gián đoạn quá trình vận hành.
    • Bước 2: Cho dung dịch tẩy rửa phù hợp vào máy. Cho mẫu của bạn vào giỏ đựng, cho vào bể, đóng nắp lại.
    • Bước 3: Cài đặt thời gian, mức nhiệt để tối ưu hoạt động, khả năng tẩy rửa.
    • Bước 4: Sau khi máy thực hiện xong nhiệm vụ, bạn lấy mẫu vật ra, đổ dung dịch tẩy rửa đi, lau khô và bảo quản tại các tủ đựng.
    Hướng dẫn sử dụng bể rửa siêu âm
    Hướng dẫn sử dụng bể rửa siêu âm

    Lưu ý:

    • Không mở nắp bể khi máy đang hoạt động, điều này có thể gây nguy hiểm đến bạn.
    • Đảm bảo nguồn điện để tối ưu vận hành máy.
    • Cài đặt thời gian và mức nhiệt phù hợp để vừa tối ưu hoạt động cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí.

    Địa chỉ bán bể rửa siêu âm uy tín, chất lượng

    Bạn đang tìm hiểu mua bể rửa siêu âm nhưng chưa biết ở đâu bán và chất lượng ra sao? Tham khảo ngay tại thbvn.com – trang bán hàng trực tuyến của công ty THB Việt Nam – địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối chính hãng các thiết bị đo, thiết bị điện, thiết bị làm sạch hàng đầu tại Việt Nam.

    Khi mua bể rửa siêu âm tại đây, mặt hàng được cam kết 100% chính hãng, tư vấn chuyên nghiệp, giá tốt nhất, giao hàng toàn quốc, bảo hành và sửa chữa tận tâm, nhiệt tình.

    Hiện nay, bạn có thể xem sản phẩm này trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới hotline 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp nhất.

    337 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn