0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách cắt sắt hạn chế ba via

thbvn.com 2 năm trước 298 lượt xem

    Cách cắt sắt hạn chế ba via là những thông tin hữu ích mà THB mang tới cho bạn trong bài viết này để giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng máy cắt sắt của mình hiệu quả hơn, mang lại kết quả tốt mà không tốn nhiều công sức.

    Dù bạn là 1 tay thợ chuyên nghiệp thường xuyên sử dụng máy cắt sắt để thao tác cũng không tránh khỏi tình trạng thanh sắt bị va via, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Vậy làm như thế nào để khắc phục, hạn chế tình trạng này, bạn hãy theo dõi bài viết này của THB để biết rõ hơn nhé!

    Hướng dẫn cách cắt sắt hạn chế tính trạng ba via

    Để thành phẩm tạo ra không bị ba via, không có đường gờ lớn thì đầu tiên bạn nên chọn loại máy thích hợp và ưu việt. Tốt nhất nên chọn dòng máy sử dụng lưỡi hợp kim, đảm bảo các thông số kỹ thuật vận hành như tốc độ không tải lớn, tốc độ quay nhanh... mới có thể đảm bảo cho ra các đường cắt sắt không bavia đẹp mắt.

    Hướng dẫn cách cắt sắt hạn chế tính trạng ba via
    Hướng dẫn cách cắt sắt hạn chế tính trạng ba via

    Sau đó hãy nhớ tận dụng tối đa các thông tin nhà sản xuất đính kèm khi mua hàng để có thể điều chỉnh đường cắt phù hợp nhất. Bạn sẽ biết được chiếc máy cắt sắt cầm tay của mình có thể cắt được những loại sắt với những hình dạng nào, đường cắt nào để điều chỉnh.

    Bên cạnh đó nhớ rằng không nên chọn lưỡi cắt kém chất lượng, nên chọn những lưỡi cắt hợp kim cao cấp, phù hợp với độ dày của thanh sắt.

    Các thao tác tiến hành để hạn chế tình trạng ba via

    Các thao tác tiến hành để hạn chế tình trạng ba via
    Các thao tác tiến hành để hạn chế tình trạng ba via

    Bước 1: Xem lại khả năng cắt của máy, xét đến máy có thể cắt được loại sắt bạn đang muốn thao tác không?

    Bước 2: Luôn đảm bảo lưỡi cắt được sắc bén nhất, lưỡi cắt hợp kim phù hợp với máy cắt và vật liệu.

    Bước 3: Điều chỉnh góc cắt và cố định vật liệu chắc chắn. Đây là thao tác rất quan trọng để lưỡi cắt đi đúng quỹ đạo và thao tác của người dùng có thể dứt khoát được.

    Bước 4: Khi tiến hành cắt hãy chắc chắn thao tác của bạn được dứt khoát, chỉ đưa lưỡi cắt vào vật liệu khi tốc độ quay của lưỡi đạt đến mức ổn định.

    Với những thông tin mà chúng tôi vừa mang tới cho bạn hy vọng đã giúp bạn biết cách sử dụng máy cắt sắt để hạn chế tình trạng bị ba via, đảm bảo chất lượng hiệu quả công việc. Nếu còn thắc mắc gì hay bạn muốn tìm mua máy cắt giá rẻ hãy liên hệ ngay với THB Việt Nam nhé!

    298 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn