0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách chọn mua máy cân bằng laser 12 tia xanh phù hợp nhất

thbvn.com 2 năm trước 428 lượt xem

    Bạn đang cần tìm mua máy cân bằng laser 12 tia xanh phù hợp cho các công việc thi công, lắp đặt mà chưa biết nên mua loại máy nào. Hãy tham khảo những tiêu chí chọn mua và Top 3 sản phẩm đáng mua nhất hiện nay.

    Tiêu chí lựa chọn máy cân bằng 12 tia xanh phù hợp nhất

    Xác định mục đích sử dụng

    Hiện nay, máy cân bằng laser có rất nhiều loại khác nhau như 2 tia, 3 tia, 5 tia, 8 tia hay 12 tia. Chính vì thế, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng của bạn là gì, máy giúp thực hiện công việc gì.

    Các tiêu chí lựa chọn máy cân bằng laser 12 tia xanh phù hợp.
    Các tiêu chí lựa chọn máy cân bằng laser 12 tia xanh phù hợp.

    Ví dụ, nếu bạn sử dụng máy cân bằng với mục đích treo tranh tường, thì những thiết bị có lượng tia dưới 5 tia laser là lựa chọn tối ưu nhất. Còn với công việc mức độ khó hơn như thiết kế nội thất, hay xây nhà thì nên chọn các dòng máy có số tia từ 8 tia laser trở lên.

    Chi phí đầu tư của bạn là bao nhiêu?

    Máy cân bằng laser là một khoản đầu tư dài hạn, vì thế bạn cần xác định rõ tài chính của mình là bao nhiêu, khả năng chi trả cho thiết bị ở mức giá nào để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

    Lựa chọn thương hiệu uy tín

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy cân bằng laser đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Laisai, Leica, Stanley… với chất lượng và giá cả đa dạng. Bạn có thể tham khảo và so sánh giá bán giữa các loại máy để lựa chọn được sản phẩm có mức giá tốt nhất.

    Xem thêm: Top 3 máy cân bằng laser 360 độ được ưa chuộng hiện nay

    Tham khảo 3 máy cân bằng laser 12 tia xanh thịnh hành hiện nay

    Máy thăng bằng 3D laser xanh HG-3D

    Giá tham khảo: 2.300.000 đồng

    Thiết bị đầu tiên phải nhắc tới là máy cân bằng laser HG-3D đến từ thương hiệu Total Meter. Với bước sóng lên tới 532nm cùng dot bước sóng 650nm cho khả năng hoạt động linh hoạt cả trong nhà lẫn ngoài trời. 

    Total Meter HG-3D có 12 tia xanh quay vòng dễ sử dụng
    Total Meter HG-3D có 12 tia xanh quay vòng dễ sử dụng

    Total Meter HG-3D sử dụng 12 tia laser xanh cho phạm vi làm việc lên đến 60 mét (khi kết hợp detector), thích hợp dùng cho các công việc như lắp đặt trần nhà, lát sàn…

    Máy cân mực 12 tia laser xanh SAG-3D 

    Giá tham khảo: 2.400.000 đồng

    SAG-3D tiếp tục là một thiết bị laser đến từ thương hiệu Total Meter, với thiết kế nhỏ gọn, khả năng đo linh hoạt giúp máy có thể làm việc trong nhiều điều kiện khác nhau. Máy cân mực laser Total sử dụng 12 tia laser xanh sắc nét cho phạm vi đo lên đến 60m, độ chính xác đo cả trong nhà lẫn ngoài trời là ± 1mm ​​/ 5m.

    SAG-3D có kèm điều khiển tia và giá đỡ.
    SAG-3D có kèm điều khiển tia và giá đỡ.

    Đặc biệt, thiết bị còn sở hữu tính năng điều khiển từ xa thông minh, bạn có thể bật/tắt máy dễ dàng ở khoảng cách xa mà không cần tốn thời gian đi đến vị trí đặt máy.

    Xem thêm: Top 4 máy cân bằng laser Bosch tia xanh được ưa chuộng nhất hiện nay

    Máy cân bằng laser 12 tia xanh Laisai LSG666SL

    Giá tham khảo: 4.500.000 đồng

    Laisai LSG666SL gây ấn tượng với hàng loạt tính năng như: sử dụng 12 tia laser xanh rõ nét, phạm vi làm việc cực xa lên đến 80 mét, thiết kế bền bỉ chống va đập… cho khả năng hoạt động ổn định cả trong nhà lẫn ngoài trời.

    Máy cân bằng laser 12 tia xanh Laisai LSG666SL
    Máy cân bằng laser 12 tia xanh Laisai LSG666SL

    Bên cạnh đó, máy cân bằng laser Laisai còn được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh khác như: cơ chế tự động cân bằng trong 4 giây, tính năng tự đo độ cao, cảnh báo nháy đèn và tiếng bíp khi máy không cân bằng.

    Hy vọng với cách chọn mua máy cân bằng laser 12 tia xanh trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho công việc của bạn. Nếu bạn quan tâm tới những sản phẩm trên, hãy liên hệ thbvn.com - maydochuyendung.com - thbvietnam.com để được tư vấn chi tiết hơn.

    428 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn