0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách chọn mũi khoan cho máy khoan gỗ

thbvn.com 3 năm trước 397 lượt xem

    Mũi khoan gỗ có rất nhiều kiểu, được thiết kế để phù hợp với từng công việc, từng loại máy khoan khác nhau, hỗ trợ để tạo nên những lỗ khoan chất lượng nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mũi khoan gỗ là gì các cách chọn mũi khoan để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Mũi khoan gỗ là gì?

    Mũi khoan gỗ là một trong những mũi khoan được sử dụng phổ biến hiện nay. Cách nhận biết mũi khoan gỗ so với các loại mũi khoan khác như sắt hay bê tông rất dễ, mũi khoan gỗ được thiết kế phần mũi nhỏ, sắc nhọn, không bị sần sùi.

    Mũi khoan gỗ là phụ kiện không thể thiếu cho máy khoan gỗ

    Mặc dù mũi khoan gỗ được chia thành nhiều kiểu loại khác nhau để phù hợp với từng loại máy khoan và công việc nhưng xét về tổng quan mũi khoan gỗ đều có đặc điểm như:

    • Có phần xoắn đều từ đầu đến hết, cánh bên mỏng.
    • Lõi khoan sẽ có hai phần: Phần thép bên trong thường được làm từ: Thép gió HSS, thép gió HSS-R, HSS-G hoặc thép carbon, phần, phần phủ bên ngoài sẽ là Titanium để chịu lực, chịu nhiệt tốt, giữ mũi khoan bền lâu. 

    Xem thêm các máy khoan kim loại gỗ bán chạy:

    Cách chọn mũi khoan gỗ cho máy khoan

    Giống với những loại mũi khoan khác, mũi khoan gỗ cũng có nhiều loại, dựa theo nhu cầu để chọn loại phù hợp, nếu bạn chưa biết chọn loại nào có thể tham khảo thông tin dưới đây:

    1. Mũi khoan gỗ đầu đinh: Đây là loại phổ biến nhất với đặc điểm là đầu nhỏ như đầu đinh giúp cố định đầu mũi khoan. Loại này có cấu tạo tương tự mũi khoan sắt và thích hợp cho mọi loại gỗ.

    Mũi khoan gỗ đầu đinh

    2. Mũi khoan gỗ xoắn ốc: Đầu mũi khoan này có ren nhọn cùng thiết kế xoắn ốc, loại này giúp khoan sâu hơn và nhanh hơn.

    Mũi khoan gỗ xoắn ốc

    3. Mũi phay gỗ mái chèo: Có chóp nhọn bắt đầu lỗ và lưỡi mái chèo hình lỗ khoan lớn, lỗ rộng. Kích thước được đánh dấu rõ ràng trên khuôn mặt của mái chèo.

    Mũi phay gỗ mái chèo

    4. Mũi khoan rút lõi gỗ: Dùng để rút lõi gỗ, đây là dòng mũi khoan thường phù hợp sử dụng trong xưởng mộc.

    Mũi khoan rút lõi gỗ

    Không chỉ máy khoan mà các phụ kiện máy khoan như pin, sạc cho máy khoan pin và thậm chí là mũi khoan cũng cần phải được mua đúng nơi bán uy tín. Mũi khoan tốt và sắc, cứng sẽ góp phần giúp mũi khoan tiến sâu vào bề mặt vật liệu. Khi mua đúng mũi khoan chất lượng, bạn sẽ sử dụng được lâu dài hơn.

    Khi mua mũi khoan bạn nên mua sản phẩm của những thương hiệu lớn, đa dạng mẫu mã và được người dùng trước đánh giá chất lượng tốt. Máy Đo Chuyên Dụng là đơn vị cung cấp phụ kiện máy khoan uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm, tự hào có đội ngũ tư vấn viên hiểu biết về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng tận tình, hỗ trợ kỹ thuật chi tiết cam kết sẽ giúp bạn hài lòng khi trao gửi niềm tin.

    Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin mua hàng hữu ích. Nếu bạn muốn biết giá máy khoan các loạimáy bắt vít cầm tay giá rẻ, hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    397 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn