0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách hiệu chỉnh nhiệt ẩm kế đơn giản

thbvn.com 2 năm trước 733 lượt xem

    Một nhiệt ẩm kế là một công cụ được sử dụng để đo độ ẩm tương đối. Độ ẩm tương đối là một thước đo của bao nhiêu nước không khí đang nắm giữ, tương ứng với lượng nước tối đa không khí có thể có thể giữ ở nhiệt độ nhất định.

    Vì thiết kế tinh tế của nhiệt ẩm kế, nó rất dễ dàng cho họ để trở thành innacurate (ví dụ như với vận chuyển hoặc chỉ theo thời gian). Một phương pháp đơn giản hiệu chỉnh độ ẩm của bạn sẽ giúp đảm bảo bạn đang đo độ ẩm tương đối một cách chính xác nhất có thể. Máy đo độ ẩm phải được kiểm định hàng năm.

    Cách chỉnh nhiệt kế đơn giản dễ thực hiện
    Cách chỉnh nhiệt kế đơn giản dễ thực hiện

    Máy đo độ ẩm có sẵn trong cả hai mô hình kỹ thuật số và quay số, và cả hai cần được kiểm tra hiệu chuẩn. Một số loại quay số sẽ có một ốc vít nhỏ hoặc adjusment ở mặt sau để bạn có thể điều chỉnh sau khi hiệu chỉnh. Nếu không có cách nào để điều chỉnh chúng, làm cho một lưu ý của các kết quả hiệu chuẩn, và sau đó bạn chỉ có thể thêm hoặc trừ từ đọc thực tế để có được một độ ẩm chính xác hơn (điều này được thảo luận chi tiết hơn sau khi quá trình hiệu chỉnh được giải thích) .

    Mẹo: cung cấp cho một độ ẩm khoảng 2 giờ để ổn định trước khi đọc, như thay đổi độ ẩm tương đối có thể mất một thời gian để đăng ký một cách chính xác trên một độ ẩm.

    Đây là loạt các sơ đồ sẽ cho bạn thấy làm thế nào để hiệu chỉnh một độ ẩm. Trang cuối cùng trong chuỗi cung cấp một bản tóm tắt các bước sử dụng nhiệt ẩm kế mà bạn có thể in ra để tham khảo.

    733 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn