0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách lựa chọn một máy đo độ ẩm để đo gỗ

thbvn.com 2 năm trước 356 lượt xem

    Trước khi bạn lựa chọn mua một máy đo độ ẩm gỗ có một số điều quan trọng bạn nên xem qua.
    1.  Tính linh hoạt máy phải có khả năng đọc được các mức độ ẩm thực trong gỗ bất kể độ ẩm bề mặt hoặc nhiệt độ thay đổi.

    2. Chủng loại gỗ cần đo: Đa số các máy không được thiết kế để đo lường tất cả các loại sản phẩm gỗ, vì vậy điều quan trọng là bạn chọn một máy đo độ ẩm sẽ phù hợp với nhu cầu vật liệu cụ thể của bạn.
    3. Phá hủy hay không phá hủy: Máy đo độ ẩm có 2 loại, một dùng công nghệ đo điện trở và công nghệ đo cảm ứng điện từ trường (EMF). Với công nghệ đo điện trở máy sẽ có các kim nhọn để chọc sâu vào gỗ, như thế sẽ làm cho bề mặt gỗ có các lỗ nhỏ. Với công nghệ đo cảm ứng chỉ cần đặt máy lên bề mặt gỗ cần đo, sẽ không làm bề mặt gỗ bị xấu đi. Do vậy tùy theo từng nhu cầu thực tế sử dụng người mua nên lựa chọn loại máy cho phù hợp với công việc của mình

    Chú ý ba điều đó trong tâm trí bạn sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt khi mua máy dùng cho nhu cầu công việc của bạn.

    Những lợi ích thiết thực khi mua máy đo độ ẩm gỗ tại thbvn.com

    Chính sách mua hàng, chế độ đãi ngộ,...là những yếu tố quan tâm hàng đầu của người dùng khi mua thiết bị kiểm tra độ ẩm của gỗ. Nắm vững tâm lý người dùng, thbvn.com chúng tôi cũng có nhiều chính sách bán hàng mềm mượt cho người dùng, giúp họ yên tâm hơn trong khâu lựa chọn.

    100% hàng chính hãng: Ngay từ khi mới thành lập, thbvn.com đã chọn phương châm hoạt động " Nói không với hàng giả hàng nhái". Trước sự bão hòa của thị trường Việt Nam, nhưng câu chuyện tưởng chừng có thật trong những lời quảng cáo hấp dẫn kia đã không ít khách hàng cảm thấy "rùng mình" khi nhận được sản phẩm không đúng chất lượng, không đúng như quảng cáo,...

    Khi mua máy đo độ ẩm gỗ tại thbvn.com, khách hàng sẽ không bao giờ phải lo lắng về câu chuyện này, bởi chúng tôi nhập khẩu tại nơi sản xuất nên 100% là hàng chính hãng. 

    Chiết khấu tốt nhất: Hàng chính hãng + giá thành rẻ là yếu tố giúp thbvn.com ngày càng khẳng định mình trong lòng khách hàng Việt. Với những chính sách bán hàng mềm mượt, chiết khấu tốt, kèm theo đó là những chương trình tặng quà (nếu có). Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn. 

    Bảo hành tốt: Tùy thuộc vào từng sản phẩm, model mà có thời gian bảo hành khác nhau. Khi mua sản phẩm, kèm theo là giấy bảo hành. Trong và sau quá trình bảo hành, thbvn.com luôn hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm cho khách hàng.

    Đội ngũ tư vấn viên giỏi, chuyên nghiệp: Điều tự hào nhất ở thbvn.com chính là đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Họ không ngừng cố gắng trau dồi bản thân, nâng cao kiến thức về dụng cụ đo độ ẩm gỗ nói riêng, hay máy đo độ ẩm nói chung. Nhờ đó mà khách hàng khi đến với họ sẽ được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với chi tiêu nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc và độ bền của sản phẩm.

    Cơ sở trưng bày máy đo độ ẩm gỗ của thbvn.com ở đâu?

    Nếu bạn muốn trải nghiệm máy đo độ ẩm gỗ trước khi quyết định đặt mua, bạn có thể đến 1 trong 2 showroom của thbvn.com đặt tại 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh. Thbvn.com hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm + giá thành+ thời gian bảo hành.

    Ngoài ra, nếu bạn không tiện, bạn có thể đặt hàng online bằng cách gọi đến hotline: Hà Nội: 0904810817- 0981060817 và Sài Gòn: 0979244335- 0986568014. Dù mua sắm trực tiếp tại showroom hay qua bất kì hình thức online nào, khách hàng đều được hưởng những chính sách bán hàng tốt nhất.

    356 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn