0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách sử dụng thước panme điện tử

thbvn.com 3 năm trước 689 lượt xem

    Panme điện tử Mitutoyo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. Nó không quá khó để thực hiện, tuy nhiên bạn cần nắm rõ thao tác thực hiện để đảm bảo độ chính xác cao.

    Panme điện tử Mitutoyo mang đến cho người dùng nhiều tính năng hữu ích như đo đường kính ngoài, đường kính trong. Tuy nhiên, bạn vẫn đang băn khoăn trong cách sử dụng, tham khảo ngay bài viết dưới đây để thực hiện đo lường nhanh chóng, dễ dàng hơn.

    Ưu điểm của panme điện tử Mitutoyo

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại panme khác nhau trong đó nổi bật nhất là panme đo trong điện tử và panme cơ khí. Mỗi loại đều có những ưu điểm nổi bật riêng, nếu dòng cơ khí cho độ chính xác cùng tuổi thọ lâu dài thì panme đo ngoài điện tử đảm bảo đo lường nhanh chóng hơn.

    Ngoài ra, panme điện tử còn giúp đọc nhanh kết quả mà không hề phải tính toán với những công thức phức tạp, thuận tiện cho những ai mới tiếp xúc và sử dụng panme.

    Panme đo điện tử không cần phải tính toán kết quả

    Panme đo điện tử Mitutoyo còn có khả năng chống lại các tác động của bụi bẩn và nước, đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Dòng sản phẩm có sẵn với các hệ độ Inch và mét, cảm biến ABS trên panme Mitutoyo đảm bảo độ chính xác cao.

    Cách sử dụng panme điện tử Mitutoyo đơn giản

    Panme điện tử Mitutoyo là sản phẩm hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. Với thiết kế đơn giản, chính bởi vậy bạn cũng không cảm thấy quá khó khăn khi sử dụng nó.

    Dưới đây là cách sử dụng panme điện tử bạn có thể tham khảo và thực hiện để có được kết quả đo chính xác:

    Bước 1: Lắp pin

    Lắp pin trước khi tiến hành đo với panme điện tử

    Mở nắp ngăn chứa pin trên thước, lắp pin vào như hình bên cạnh, mặt chữ của pin hướng ra ngoài. Sau đó, đậy nắp ngăn chứa pin. Nếu trên màn hình xuất hiện đường đức quãng nhấp nháy tức là thiết bị đo của bạn đã sẵn sàng hoạt động.

    Bước 2: Mở nguồn và cài điểm chuẩn 0

    Đưa 2 mặt của thước đo panme chạm nhau. Bấm và giữ phím ORIGIN trong khoảng 3 giây, màn hình sẽ hiển thị 0.00mm, như vậy bạn đã cài điểm chuẩn “0” cho thước thành công.

    Bước 3: Chọn đo tuyệt đối hoặc tương đối

    Đo theo tuyệt đối: Phương pháp đo này sẽ tính từ điểm chuẩn “0” của thước. Chỉ ngoại trừ trường hợp đo tương đối. Để chuyển từ đo tương đối sang tuyệt đối bấm và giữ nút ZERO/ABS khoảng hơn 3 giây (khi góc trên bên trái màn hình mất đi chữ INC).

    Đo theo tương đối: Đo tương đối là bạn sẽ chọn một kích thước chuẩn nào đó ( so với chuẩn “0” của thước) làm điểm “0” để bắt đầu đo.

    Ví dụ: tại 50.00mm làm chuẩn ta thực hiện như sau. Khởi động và thiết lập chuẩn “0” cho thước, sau đó di chuyển đến khi màn hình hiển thị 50.00mm.

    Lắp đặt và sử dụng panme không quá phức tạp

    Tiến hành bấm và giữ nút ZERO/ABS trong khoảng vài giây cho đến khi nóc trên bên trái màn hình mất đi chữ INC. Lúc này khi ta đo nếu kích thước đo lớn hơn 50mm giá trị lớn hơn sẽ là số dương, nếu kích thước đo nhỏ hơn 50.00 thì giá trị nhỏ hơn sẽ mang dấu âm (-).

    Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng panme điện tử Mituotyo bạn có thể tham khảo. Hiện nay, dòng sản phẩm này có rất nhiều model với các dải đo và độ chính xác khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một số sản phẩm đang được bán chạy và nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng như Mitutoyo 293-234-30 hay panme đo ngoài điện tử Mitutoyo 293-330-30,…

    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng panme điện tử hay nhiều loại panme khác vui lòng liên hệ THB Việt Nam để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    689 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn