0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách tìm vàng ở suối, dưới biển nhanh và hiệu quả

thbvn.com 2 tháng trước 100 lượt xem

    Nhiều người đang tìm cách khai thác vàng ngoài tự nhiên để làm giàu. Những khu vực như suối, rừng, biển,... được thợ tìm vàng nhắm đến để khai thác. Vậy cách tìm vàng ở suối, tìm vàng dưới biển như thế nào? Hãy cùng Thbvn.com tìm hiểu ngay nhé!

    Dấu hiệu nhận biết đất có chứa vàng

    Trước khi biết cách tìm vàng ở suối, tìm vàng dưới biển, chúng ta cùng tìm hiểu dấu hiệu nhận biết đất có chứa vàng nhé! Vàng là kim loại quý hình thành do tác động của nhiệt độ và sức nóng từ lõi Trái Đất. Chúng thường xuất hiện dưới các lớp đất đá ở một số vị trí địa hình.

    Dấu hiệu nhận biết đất có chứa vàng
    Dấu hiệu nhận biết đất có chứa vàng

     Những người thợ săn vàng chuyên nghiệp thường quan sát màu sắc của đất và đá để xác định vị trí có vàng. Các khu vực đất đá cạnh sông, suối,... thường dễ tìm thấy vàng. Vàng ở đây thường có số lượng nhỏ và dạng hạt, mạnh. Chúng được gọi là “vàng sa khoáng” hoặc “phù sa vàng”. Lúc này, vàng có thể sẽ ở phần nông của suối, lạch hay dưới lớp phù sa - nơi những tảng đá có vị trí cản trở dòng chảy,...

    Những cách tìm vàng ở suối và biển phổ biến

    Cách tìm vàng ở suối bằng phương pháp thủ công

    “Đãi cát tìm vàng” là cách tìm vàng ở suối truyền thống. Người thợ tìm vàng có nhiều kinh nghiệm sẽ xác định được con suối có thể có vàng. Họ sẽ dùng phương pháp thủ công để tìm “vàng sa khoáng” hoặc “phù sa vàng”. Tuy nhiên, cách này mất nhiều công sức, thời gian mà kết quả mang lại không cao.

    Cách tìm vàng ở suối
    Cách tìm vàng ở suối

    Cách tìm vàng ở suối, biển bằng máy dò vàng

    Máy dò vàng là thiết bị dò tìm hiện đại, giúp bạn xác định vị trí chính xác của vàng nhanh chóng, dễ dàng. Máy dò vàng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trang bị nhiều tính năng thông minh. Máy có thể dùng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Chúng cho phép tìm kiếm các hạt vàng có kích thước nhỏ ở độ sâu từ 3-5 mét trong lòng đất. 

    Cách tìm vàng ở suối, biển bằng máy dò vàng
    Tìm vàng ở suối, biển bằng máy dò vàng

    Xem thêm: 

    Top 3 máy dò vàng chất lượng, đáng mua hiện nay

    1. Máy dò tìm vàng cốm Gold Bug Pro Fisher-USA

    Giá tham khảo: 18.900.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy dò tìm vàng cốm Gold Bug Pro Fisher-USA là một trong những máy dò vàng chất lượng nhất hiện nay. Đây là sản phẩm của hãng Fisher của Mỹ. Thân máy cứng cáp, chắc chắn, có thể điều chỉnh vị trí tay vịn. Bộ điều khiển có ký hiệu rõ ràng dễ vận hành. 

    Máy dò tìm vàng cốm Gold Bug Pro Fisher-USA
    Máy dò tìm vàng cốm Gold Bug Pro Fisher-USA

    Máy dò Gold Bug Pro Fisher-USA trang bị cuộn dây nhỏ 5" tiêu chuẩn. Đây là cuộn dây tốt nhất và phù hợp nhất để tìm kiếm vàng cốm (Có độ dẫn điện rất thấp). Máy vận hành theo nguyên lý cân bằng cảm ứng từ tần số thấp VLF. Tần số hoạt động là 19 Khz, độ nhạy cao. Sản phẩm được ứng dụng trong quá trình tìm vàng, bạc, kho báu,...

    Thông số kỹ thuật của máy dò tìm vàng cốm Gold Bug Pro Fisher-USA:

    Trọng lượng 1Kg, bao gồm pin
    Cuộn dây tìm kiếm 5” (12.7cm), không thấm nước
    Pin Pin Alkialine 9V, cho thời gian sử dụng lên đến 15h
    Tần số hoạt động 19 Khz, kiểm soát được tinh thể
    Nhiệt độ vận hành -10 độ C đến +50 độ C

    2. Máy dò vàng Nokta Gold Kruzer

    Giá tham khảo: 19.000.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy dò vàng Nokta Gold Kruzer là sản phẩm của hãng Nokta Thổ Nhĩ Kỳ. Thiết bị có kết cấu chắc chắn, độ bền cao. Đây là máy rà kim loại có khả năng chống nước lên đến 5 mét nên có thể dùng dưới nước. Bạn có thể sử dụng Nokta Gold Kruzer để tìm vàng dưới biển, tìm vàng ở suối.

    Máy dò vàng Nokta Gold Kruzer có tần số hoạt động cao 61kHz. Máy có khả năng phân biệt và phát hiện kim loại xuất sắc. Thiết bị giúp bạn phát hiện những viên vàng hoặc đồ trang sức siêu nhỏ ở rất sâu mà các máy dò khác không thể phát hiện được.

    Thông số kỹ thuật của máy dò vàng Nokta Gold Kruzer:

    Công nghệ VLF
    Tần số hoạt động 61kHz
    Khả năng chống nước 5m
    Khối lượng 1,4 kg
    Chiều dài 111cm - 135,5cm (44 "- 53") có thể điều chỉnh
    Pin Lithium Polymer 3700mAh

    3. Máy rà hạt vàng GOLD MONSTER 1000 Minelab Úc

    Giá tham khảo: 29.000.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy rà hạt vàng GOLD MONSTER 1000 là sản phẩm của hãng Minelab Úc. Máy được trang bị cuộn dây không thấm nước đến 1m. Màn hình LCD hiển thị trực quan giúp bạn quan sát dễ dàng.

    Máy dò vàng GOLD MONSTER 1000 hoạt động ở tần số 45 kHz. Máy còn có bộ xử lý tín hiệu 24 bit tốc độ cao. Thiết bị có độ nhạy cao, khả năng phân biệt sắt và kim loại màu. Sản phẩm được dùng nhiều trong công việc dò tìm kho báu, vàng, kim loại qúy,...

    Thông số kỹ thuật của máy dò vàng GOLD MONSTER 1000:

    Công nghệ chính Dải động cực rộng 45kHz VLF
    Phát hiện các chế độ Vàng (Từ chối sắt), Tất cả kim loại
    Khả năng chống nước 1m
    Chiều dài máy dò 1382mm, 944mm
    Trọng lượng đầu dò 1,33kg (2,94lbs) (không bao gồm pin)

    Bài viết đã gửi đến bạn cách tìm vàng ở suối, dưới biển nhanh, hiệu quả. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu sử dụng máy dò vàng, vui lòng website maydopro.com , thbvietnam.com hoặc liên hệ Hotline/Zalo: 0866421463 để được tư vấn nhé!

    100 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn