0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách chọn mua máy khoan pin 12V

thbvn.com 2 năm trước 443 lượt xem

    Máy khoan pin 12V là dòng khoan lý tưởng để sử dụng trong việc sửa chữa các vật dụng, nhà cửa trong gia đình. Khả năng làm việc của máy khoan 12V chỉ phù hợp để khoan/bắt vít trên bề mặt vật liệu mềm như nhựa, gỗ, thép, tường mỏng,... Sau đây là cách chọn mua máy khoan pin 12V đúng chuẩn.

    Chọn mua máy khoan pin 12V theo thương hiệu

    Nhờ sự tiện dụng, linh động mà trên thị trường hiện nay, máy khoan pin được sử dụng rất phổ biến từ các thương hiệu nổi tiếng như máy khoan pin Bosch, máy khoan pin Dewaltmáy khoan pin Stanley chính hãng, Makita cho đến máy khoan pin Total và các thương hiệu bình dân khác. 

    Rõ ràng là máy khoan pin thương hiệu lớn sẽ có giá thành cao hơn loại khoan pin cùng công suất của những thương hiệu có tính cạnh tranh thấp. Bởi vì nó sẽ mang đến độ tin cậy cao hơn từ chất lượng, độ bền cho đến chế độ bảo hành.

    Máy khoan pin 12V
    Máy khoan pin 12V

    Chọn mua máy khoan pin 12V theo giá thành

    Giá thành máy khoan pin 12V phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như từ thương hiệu, khả năng làm việc, phụ kiện đi kèm và chức năng khoan,... Mức giá dao động của một chiếc máy khoan 12V là từ 672.000đ - 4.942.000đ.

    Vì vậy hãy cân nhắc xem khả năng đầu tư của mình để chọn mua máy khoan 12V cho phù hợp nhé!

    Mua máy khoan pin theo giá thành
    Mua máy khoan pin theo giá thành

    Chọn mua máy khoan pin 12V theo phụ kiện đi kèm

    Máy khoan pin 12V được bán lẻ (không đi kèm phụ kiện) hoặc bán theo bộ (kèm phụ kiện pin + sạc hoặc thêm cả bộ mũi khoan/vít đa năng). Loại kèm phụ kiện sẽ đắt hơn nhưng nó sẽ cho bạn nhiều tiện ích vô cùng.

    Vì vậy chắc chắn một bộ máy khoan pin có đi kèm phụ kiện sẽ tiện hơn rất nhiều. 

    Mua máy có phụ kiện đi kèm
    Mua máy có phụ kiện đi kèm

    Chọn mua máy khoan pin 12V theo dung lượng pin

    Dung lượng pin sẽ quyết định đến thời gian hoạt động của máy. Ví dụ dung lượng pin 1.4Ah sẽ cho thời gian sử dụng máy ngắn hơn loại pin 2.0Ah. Nếu bạn sử dụng máy khoan pin 12V để phục vụ cho nhu cầu sửa chữa trong gia đình, thì chỉ cần quan tâm loại pin lion 1.4Ah - 2.0Ah là đủ.

    Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có được thông tin mua hàng hữu ích. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy khoan tốt chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    CHI NHÁNH HÀ NỘI

    30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

    CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

    275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    443 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn