0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy đo PH trong thủy canh

thbvn.com 3 năm trước 384 lượt xem

    Để đo nồng độ pH trong dung dịch dinh dưỡng thủy canh, người ta thường sử dụng máy đo pH thủy canh. Lựa chọn sản phẩm chất lượng + giá rẻ là điều khiến nhiều khách hàng cảm thấy "cân não" bởi thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều các dòng máy khác nhau. THB sẽ giúp bạn!

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại máy đo pH thủy canh. Điều này tạo sự đa dạng nhưng cũng khiến người dùng cảm thấy bối rối không biết nên lựa chọn sản phẩm nào sao cho phù hợp.

    Lưu ý khi lựa chọn máy đo pH trong thủy canh

    Để đảm bảo chất lượng của máy, bạn nên lựa chọn thương hiệu uy tín, có nhiều đánh giá tốt từ phía người dùng, đặc biệt chọn mua tại những nhà cung cấp sản phẩm chính hãng. Việc này còn giúp bạn hiểu rõ và được hưởng đầy đủ những quyền lợi về bảo hành, bảo dưỡng cũng như hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng.

    Những lưu ý khi lựa chọn máy đo pH trong thủy canh

    Ngoài ra, khu lựa chọn máy đo pH, bạn nên kiểm tra phụ kiện đi kèm của máy nhằm đảm bảo rằng, sản phẩm được cung cấp đầy đủ giúp quá trình đo đạt kết quả chính xác.

    Thủy canh là công việc cần di chuyển nhiều nên sẽ cần đến máy đo pH có tình linh động cao. Để thuận tiện nhất, bạn nên lựa chọn bút đo độ pH hoặc máy đo pH cầm tay. Đây là 2 dạng máy đo pH nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo chúng, đồng thời thiết kế dễ dàng thao tác, vận hành và có khả năng chống nước, nổi trên mặt nước để hạn chế những sự cố trong quá trình sử dụng.

    Kinh nghiệm lựa chọn máy đo pH trong thủy canh

    Canh tác với quy mô lớn

    Với những quy mô canh tác lớn, chắc chắn việc đo pH sẽ cần được thực hiện với tần suất nhiều hơn và độ chính xác cũng cao hơn. Trong quy mô này, máy đo pH cầm tay sẽ đáp ứng tốt hơn so với bút đo pH. Tuy nhiên, một số bút đo pH Hanna được tích hợp nhiều chức năng và công nghệ hiện đại như: Hanna HI98118Hanna HI981030,... vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng với quy mô lớn.

    Bút đo pH - Nhiệt Độ Hanna HI98118

    Canh tác theo mô hình nhỏ tại nhà

    Khi lựa chọn máy đo pH trong thủy canh với mô hình nhỏ, việc lựa chọn máy đo độ pH cũng đơn giản hơn. Bạn chỉ cần lựa chọn 1 chiếc máy đo pH cơ bản. Bạn có thể tham khảo một số máy đo pH như:

    Đa dạng trong ứng dụng máy đo pH

    Trong thủy canh, ngoài xác định chỉ số pH, các chỉ số như TDS, EC, oxy hòa tan cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dung dịch dinh dưỡng thủy canh. Nếu cần một máy đo pH đa năng, bạn có thể tham khảo một số máy đo như: Máy đo pH Hanna HI9814Hanna HI99121,...

    Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy đo PH trong thủy canh. Hiện nay, THB đang nhập khẩu và phân phối máy đo PH thủy canh, giá rẻ, chất lượng. Nếu bạn cần tư thêm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: Hà Nội: 0904810817 - 0981060817 và Sài Gòn: 0979244335 - 0986568014

    384 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn