0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Có nên chọn máy khoan động lực dùng pin trong xây dựng không?

thbvn.com 2 năm trước 389 lượt xem

    Máy khoan động lực là công cụ điện không thể thiếu trong ngành xây dựng, nếu công việc của bạn chủ yếu là làm việc ngoài trời, thường xuyên phải khoan lỗ ở những khu vực có điều kiện hạn chế thì sử dụng dòng máy khoan pin là sự lựa chọn tốt nhất. 

    Nên chọn máy khoan động lực dùng pin hay dùng điện cho ngành xây dựng?

    Máy khoan động lực có 2 loại là dùng pin và dùng điện. Bạn có thể tham khảo ưu/nhược điểm của máy khoan động lực dùng điện và dùng pin tại đây

    Sự khác biệt rõ ràng nhất mà ai cũng có thể nhận thấy giữa 2 loại máy khoan điện cầm tay và máy khoan dùng pin chính là tính di động. Nếu như máy khoan động lực cầm tay phải phụ thuộc vào ổ cắm điện, bị giới hạn không gian sử dụng thì máy khoan dùng pin lại có thể di chuyển đến bất cứ nơi đâu mà không cần nguồn điện lưới cấp. Đặc biệt là máy khoan động lực dùng pin an toàn hơn khi làm việc trong môi trường ẩm ướt, nguy cơ rò rỉ điện cao. Bên cạnh đó, thiết kế của máy khoan pin nhỏ gọn hơn nên dễ mang theo bên người khi di chuyển xa, cũng như đem đến sự thoải mái khi làm việc trong thời gian dài.

    Ngành xây dựng nên chọn máy khoan động lực dùng pin không
    Ngành xây dựng nên chọn máy khoan động lực dùng pin không

    Lời khuyên của chúng tôi là nếu công việc của bạn chủ yếu là làm việc ngoài trời, thường xuyên phải khoan lỗ ở những khu vực có điều kiện hạn chế, thì nên chọn mua máy khoan cầm tay không dây. Trên thị trường có nhiều dòng máy khoan động lực dùng pin có khả năng làm việc từ thấp đến cao, đáp ứng các công việc từ đơn giản đến phức tạp.

    Còn nếu bạn sử dụng máy khoan trong môi trường làm việc có mái che hoặc thường sử dụng ở khu vực có điện lưới cấp thì máy khoan điện là lựa chọn tốt hơn bởi các tính năng chuyên dụng mà nó sở hữu như hoạt động cường độ cao, hiệu suất ổn định, đặc biệt là giá thành phải chăng.

    Tùy vào thương hiệu, khả năng vận hành, chức năng khoan,... mà giá thành của máy khoan pin sẽ khác nhau. Nhưng về cơ bản thì máy khoan động lực dùng pin sẽ có giá cao hơn máy khoan động lực chạy điện cùng công suất. 

    Máy khoan động lực dùng pin có giá khoảng 740.000 - 13.850.000đ. Khả năng làm việc càng khỏe, càng cao thì giá thành máy cũng sẽ lớn hơn. Ngoài ra, còn nhiều yếu tố khác quyết định đến giá thành sản phẩm như thương hiệu, phụ kiện đi kèm, điện thế pin, dung lượng pin, chức năng khoan,...  

    Một số dòng máy khoan động lực dùng pin chính hãng

    Máy khoan chạy pin 18V Dewalt DCD785D2

    Giá bán hiện tại: 3.810.000đ. Bộ sản phẩm bao gồm: 2 Pin 2.0Ah, 1 sạc, 01 Vali.

    DCD785D2 là máy khoan Dewalt thuộc thương hiệu công cụ nổi tiếng của Mỹ, sử dụng công nghệ không chổi than, giúp máy khoan cầm tay hoạt động mạnh mẽ và tăng tuổi thọ sử dụng cho thiết bị.

    Máy khoan vặn vít dùng pin 18V Dewalt DCD785D2 Lithium-Ion có hiệu suất ổn định, giúp thực hiện tốt bất kì ứng dụng nào, đảm bảo cho công việc khoan, bắt vặn ốc vít trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Sản phẩm phù hợp trong ngành xây dựng, sửa chữa nhà cửa. 

    Máy khoan chạy pin 18V Dewalt DCD785D2 dùng trong ngành xây dựng
    Máy khoan chạy pin 18V Dewalt DCD785D2 dùng trong ngành xây dựng

    Thông số làm việc Dewalt DCD785D2:

    • Điện thế pin: 18V
    • Khả năng khoan tối đa: khoan thép 13mm, khoan gỗ 38mm
    • Tốc độ không tải: 0 - 1.750 vòng/phút.
    • Trọng lượng 1,8kg

    Máy khoan pin Stanley SCH20C2K

    Giá bán hiện tại: 2.400.000đ. Bộ sản phẩm bao gồm: 2 pin 1,3Ah, 01 sạc, vali.

    Máy khoan Stanley cũng là một trong những dòng máy khoan bán tốt nhất trên thế giới, nên bạn có thể tin tưởng lựa chọn. 

    Máy khoan cầm tay dùng pin của Stanley có thiết kế đầu cặp có đường kính 13mm, kích thước trục vít 7mm, lực mô men xoắn cực lớn có thể vặn điều chỉnh lên tới 45Nm. Ngoài ra, máy khoan Stanley SCH20C2K còn có chức năng khoan búa, khoan sắt và tường với đường kính 12mm, khoan gỗ 25mm. Khả năng khoan chính xác trên nhiều vật liệu khác nhau và nó xứng đáng là chiếc máy khoan đa năng mà mọi nhà, hay ngành xây dựng đều có. 

    Bộ sản phẩm máy khoan pin Stanley SCH20C2K
    Bộ sản phẩm máy khoan pin Stanley SCH20C2K

    Thông số làm việc Stanley SCH20C2K:

    • Điện áp: 18V
    • Dung lượng: 1.3Ah
    • Đường kính khoan tường: 12mm
    • Đường kính khoan gỗ: 25mm
    • Cỡ vít tối đa:7mm
    • Tốc độ không tải: 0 - 750 vòng/phút

    Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin mua hàng hữu ích. Nếu cần được hỗ trợ tư vấn, hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    389 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn