0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Có nên chọn mua máy khoan pin Total không?

thbvn.com 2 năm trước 506 lượt xem

    Máy khoan pin Total mặc dù không quá xa lạ trên thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu Total vẫn thực sự chưa được nhiều người đánh giá cao như các dòng thương hiệu lớn như Bosch, Makita, Dewalt,... Tuy nhiên thì hàng công cụ Total cũng được khen ngợi và bán tốt hơn trong thời gian gần đây như độ bền tương đối khá ổn và chất lượng cũng rất được nhiều người hài lòng. 

    Máy khoan pin Total dùng có tốt không?

    Đôi chút về thương hiệu Total, thì đây là một trong những thương hiệu công cụ nổi bật của nước Đức, chuyên cung cấp các dụng cụ dân dụng, dụng cụ cầm tay, cho đến các máy móc dùng điện,... đáp ứng cho các ngành nghề kỹ thuật, xây dựng, cơ khí,...

    Máy khoan pin total giá tốt, chính hãng
    Máy khoan pin total giá tốt, chính hãng

    Mặc dù là thương hiệu Đức nhưng các sản phẩm của Total hiện nay đều được sản xuất từ nhà máy Trung Quốc theo tiêu chí sản xuất của Châu Âu, được kiểm tra và kiểm định của các chuyên gia một cách chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường. Bởi vậy mà các máy khoan Total thường có giá tốt hơn so với máy khoan Bosch. Riêng về máy khoan pin Total thì trong thời gian gần đây đã được bán ra khá nhiều, đặc biệt là trên thị trường Việt Nam.

    Vì cũng được thiết kế tương tự như các dòng máy khoan pin chính hãng khác nên các sản phẩm của Total cũng rất nhỏ gọn, linh động và dễ dàng sử dụng. Màu sắc chủ đạo là xanh ngọc bích, vỏ máy bằng nhựa dẻo, đầu mũi khoan bằng thép cứng không gỉ. Tuy nhiên thì khi cầm máy mặc dù cũng tạo được cảm giác chắc chắn, nhưng không thể hiện được sự cao cấp như máy khoan Bosch hay máy khoan pin Dewalt

    Máy khoan pin Total thuộc phân khúc giá tầm trung, chỉ từ 860.000 - 1.790.000đ, nên bất kì ai có nhu cầu mua máy khoan cầm tay cũng có thể sẵn sàng đầu tư. 

    Máy khoan pin Total gồm có những loại nào?

    Các dòng máy khoan pin Total trên thị trường Việt Nam không được đa dạng như các loại máy khoan pin Makita, chủ yếu là dòng khoan bắt vítkhoan động lực. Riêng về khoan búa thì Total chỉ cung cấp các dòng khoan dùng điện mà thôi!

    Vì vậy, nếu như bạn muốn tìm một dòng máy khoan pin giá tốt, phục vụ cho nhu cầu sửa chữa trong gia đình, hay thợ sửa chữa, lắp đặt máy móc,... công trình quy mô nhỏ thì có thể cân nhắc, chọn mua thương hiệu Total.

    Máy khoan pin Total được bảo hành 6 tháng trên toàn quốc. 

    Tham khảo: Máy khoan động lực dùng pin có búa 18V Total TIDLI228180

    Đây là dòng máy khoan pin Total bán chạy nhất trên thị trường mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

    Giá bán hiện tại: 1.790.000đ. Bộ sản phẩm TIDLI228180 bao gồm các phụ kiện: hộp đựng bằng nhựa cho từng mũi khoan, vít, ốc; 02 pin và 01 đế sạc, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua sắm tối đa.

    Với thợ khoan chuyên nghiệp, họ thường ưu tiên lựa chọn những chiếc máy khoan pin có búa để tăng cường khả năng chinh phục bề mặt vật liệu. Total TIDLI228180 sở hữa ba chế độ khoan: khoan thường, khoan búa, bắt vặn vít, đảm bảo đủ sức mạnh cho các công việc từ gia đình đến thợ sửa chữa. Chính vì vậy mà Total TIDLI228180 18V cũng là một trong những dòng máy khoan pin bán tốt nhất hiện nay.

    Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng nhưng bạn lại được sở hữu một bộ máy khoan cầm tay cực kì lý tưởng cho công việc khoan lắp hàng ngày.

    Máy khoan động lực dùng pin có búa 18V Total TIDLI228180
    Máy khoan động lực dùng pin có búa 18V Total TIDLI228180

    Thông số làm việc:

    • Nguồn điện áp: 18V
    • Loại pin: Lion
    • Tốc độ không tải: thấp 0 - 400vòng/phút, cao 0 - 1.350 vòng/phút
    • Lực xoắn tối đa: 30 Nm
    • Kích thước đầu kẹp: 10 mm
    • Điều chỉnh xoắn: 18 + 1
    • Thời gian sạc pin: 2 giờ

    Hi vọng bài viết này sẽ cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy khoan cầm tay chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    CHI NHÁNH HÀ NỘI

    30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

    CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

    275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    506 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn