0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Có nên mua máy khoan có giá bình dân không?

thbvn.com 2 năm trước 354 lượt xem

    Máy khoan giá rẻ chỉ có vài trăm xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Điều đó cũng khiến nhiều người e ngại rằng máy khoan pin giá bình dân thì chất lượng không tốt, có thực sự là như vậy không? Hãy đọc và tham khảo bài viết sau để hiểu hơn nhé!

    Máy khoan có giá bình dân có tốt không?

    Phụ thuộc vào khả năng chi mua, nên nhiều người thường hướng đến các dòng máy khoan giá rẻ. Nhưng giá rẻ không phải là chất lượng không tốt bởi có khá nhiều thương hiệu máy khoan giá bình dân dưới 1 triệu đồng đến từ các hãng máy khoan lớn mạnh như Bosch, Stanley, Dewalt cho đến các thương hiệu Trung Quốc như Gomes, MPT cho đến FEG.

    Các thương hiệu lớn như máy khoan Boschmáy khoan Makita Nhật Bản,... đều cộng thêm cả chi phí thương hiệu nên giá thành sẽ cao hơn so với các dòng khoan khác. Nhưng máy khoan thương hiệu lớn sẽ đảm bảo được độ bền sau này hơn là các loại máy khoan thương hiệu giá rẻ.

    Máy khoan có giá bình dân có tốt không?
    Máy khoan có giá bình dân có tốt không?

     Vì vậy, nếu chọn máy khoan sử dụng cho mục đích sửa chữa trong nhà hay thợ sửa chữa, thợ xây dựng có khả năng đầu tư hạn hẹp thì có thể tham khảo các dòng máy khoan giá bình dân. 

    Máy khoan giá rẻ của thương hiệu lớn thường là các dòng khoan điện, không có dòng khoan pin. Máy khoan pin thương hiệu lớn thường nằm trong phân phúc giá 1,5 - 6 triệu đồng. Còn máy khoan thương hiệu Trung Quốc thì giá rẻ hơn rất nhiều, không chỉ dòng khoan điện mà còn các dòng máy khoan pin dưới 1 triệu đồng. 

    Tham khảo:

    • Máy khoan Bosch giá dưới 1 triệu chỉ có dòng khoan động lực dùng điện Bosch GSB 550. 
    • Máy khoan Dewalt giá dưới 1 triệu có dòng khoan sắt DeWalt DWD014DeWalt DWD010.
    • Máy khoan Stanley giá dưới 1 triệu có dòng nhiều dòng hơn 2 thương hiệu kể trên, chúng đều là dòng máy khoan động lực dùng điện, chủ yếu là khoan sắt, khoan gỗ. 

    Máy khoan động lực Bosch GSB 550 có giá 858.000đ

    Bosch GSB 550 là dòng máy khoan đa năng cầm tay với thiết kế nhỏ gọn, mô tơ mạnh mẽ có công suất đầu vào 550W đáp ứng linh hoạt những yêu cầu công việc của người sử dụng trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau.

    • Đường kính khoan trên bê tông: 13 mm
    • Đường kính khoan trên gỗ: 25 mm
    • Đường kính khoan trên thép: 10 mm
    • Đường kính khoan trên khối xây nề: 13 mm
    Bosch GSB 550
    Bosch GSB 550

    Máy khoan vặn vít dùng pin MPT MCDT1423.A2 có giá 1.500.000đ

    MPT MCDT1423.A2 có 2 tính năng khoan và vặn vít. Điện thế 14.4V giúp máy làm việc hiệu quả trên bề mặt gỗ, kim loại. Dòng máy này phù hợp sử dụng trong công việc sửa chữa xung quanh nhà.

    Lượng pin 1.3Ah cho thời gian sử dụng liên tục 1 tiếng. 

    máy khoan pin vặn vít MPT MCDT1423.A2
    Máy khoan pin vặn vít MPT MCDT1423.A2

    Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin mua hàng hữu ích. Nếu muốn được báo giá máy khoan Bosch... Hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    354 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn