0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Có nên mua máy khoan động lực Trung Quốc không?

thbvn.com 3 năm trước 272 lượt xem

    Máy khoan động lực Trung Quốc có ưu điểm là giá rẻ, mẫu mã đa dạng và dễ dàng lựa chọn, cũng như đáp ứng được công việc tốt. Tuy nhiên về độ bền thì khó bằng được với các hãng thương hiệu lớn như Bosch, Dewalt hay Stanley.

    Máy khoan động lực Trung Quốc dùng có tốt không, nên mua không?

    Trên thị trường có rất nhiều loại máy khoan động lực từ nhiều thương hiệu khác nhau, từ "ông trùm" lớn mạnh như máy khoan Bosch, Dewalt cho đến các thương hiệu bình dân từ hàng Trung Quốc nội địa như MPT, Gomes, FEG,... 

    Ưu điểm của các dòng máy khoan Trung Quốc nói chung là đều nằm trong phân khúc giá tầm trung, mẫu mã đa dạng đem đến nhiều sự lựa chọn cho mỗi khách hàng. Hiện nay, các loại máy khoan động lực Trung Quốc được người mua hàng tin dùng rất nhiều bởi không chỉ giá thành phù hợp mà khả năng đáp ứng công việc cũng rất đảm bảo.

    Máy khoan Trung Quốc có chất lượng ổn, giá thành hợp lý

    Nếu như phải bỏ ra 2 - 3 triệu mua máy khoan pin từ thương hiệu cao cấp, thì giờ đây bạn có thể chỉ bỏ ra hơn 1 triệu đồng là sở hữu được máy khoan pin Trung Quốc có công suất hoạt động tương đương. Tuy nhiên chắc chắn sẽ có "giá thành đi kèm chất lượng" nhưng không có nghĩa là chất lượng máy khoan pin Trung Quốc không tốt, chúng vẫn rất được người dùng thực tế đánh giá cao về khả năng làm việc và chịu tải cao. 

    Nói thêm thì các thương hiệu lớn như máy khoan Bosch, máy khoan Makita Nhật Bản,... đều cộng thêm cả chi phí thương hiệu nên giá thành sẽ cao hơn so với các dòng khoan khác. Nhưng chắc chắn một điều là máy khoan thương hiệu lớn sẽ đảm bảo được độ bền sau này hơn là các loại máy khoan thương hiệu giá rẻ.

    Vì vậy, bạn có thể cân nhắc trước khi mua hàng nhé! Nếu bạn cần sự uy tín và đảm bảo tốt nhất thì có thể chọn máy khoan động lực Dewalt hoặc máy khoan động lực Bosch. Còn nếu khả năng chi mua trong giới hạn cho phép thì bạn có thể sử dụng máy khoan động lực Trung Quốc, chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng đâu!

    Một số dòng máy khoan động lực Trung Quốc bán chạy nhất

    Máy khoan động lực MPT MID7103

    Giá bán hiện tại: 650.000đ

    Nhắc đến thương hiệu máy khoan Trung Quốc chất lượng nhất, không thể bỏ qua "MPT". MPT MID7103 là dòng máy khoan điện giá rẻ được nhiều người mua nhất vì công suất hoạt động lớn 710W có thể thực hiện khoan trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như tường, gỗ, thép,... Máy sử dụng đầu kẹp mũi khoan 13mm, phù hợp với mọi công việc trong cuộc sống từ sửa chữa, chế tạo đến xây dựng. Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng đảo chiều để bạn thực hiện công việc dễ dàng hơn.

    Máy khoan động lực MPT MID7103 có thiết kế tương tự giống với những chiếc máy khoan khác, kiểu dáng báng súng và trang bị nút hoạt động ngay trên tay cầm. Máy còn được đi kèm thước đo độ sâu để bạn làm việc chính xác.

    Máy khoan động lực MPT MID7103 với khả năng làm việc tốt

    Thông số làm việc:

    • Sử dụng điện áp: 220V ~ 240V / 50/60Hz
    • Công suất: 710W
    • Tốc độ không tải: 3.000 vòng/phút
    • Đầu kẹp mũi khoan: 2 - 13mm
    • Bảo hành 6 tháng

    Máy khoan động lực FEG EG-517

    FEG EG-517 hoạt động với công suất cao lên tới 810W, có khả năng khoan trên nhiều vật liệu khác nhau như: khoan sắt, thép, nhôm, nhựa, gỗ... với phần đầu lắp mũi khoan cấu tạo từ inox không gỉ có độ bền cao.

    Đây là dòng máy khoan được thợ công trình rất ưa chuộng. Bên cạnh đó, thương hiệu FEG cũng được rất nhiều người quan tâm và đánh giá tốt bởi chất lượng vượt trội hơn hẳn các dòng khoan giá rẻ khác. 

    Máy khoan động lực FEG EG-517 được nhiều người dùng đánh giá cao

    Thông số làm việc:

    • Công suất: 810W
    • Nguồn điện: 220V/50hz
    • Tốc độ không tải: 0-3.000 vòng/ phút
    • Khoan thép: 13mm
    • Khoan gỗ: 25mm
    • Bảo hành 3 tháng

    Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin mua hàng hữu ích. Bạn có thể tham khảo thêm máy khoan pin Bosch Trung Quốc để có sự lựa chọn tốt hơn. Nếu cần thêm thông tin hỗ trợ, hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    272 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn