0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Có nên mua máy khoan hàng bãi Nhật không?

thbvn.com 3 năm trước 335 lượt xem

    Mua máy khoan giá rẻ mà vẫn muốn có được chất lượng tốt, liệu có được cả 2 yếu tố khi mua máy khoan hàng bãi Nhật không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây!

    Máy khoan hàng bãi là gì?

    Máy khoan hàng bãi Nhật thực chất là được sản xuất tại Nhật Bản, chỉ dành cho mục đích tiêu dùng nội địa, khi cũ rồi mới chuyển đi các nước khác. Máy khoan hàng bãi Nhật được đưa về Việt Nam bằng nhiều con đường khác nhau, chất lượng ban đầu có thể nói là rất tốt nhưng khi đã qua sử dụng thì lại rất khó kiểm soát.

    Ưu và nhược điểm của máy khoan hàng bãi Nhật

    Ưu điểm:

    Máy khoan hàng bãi Nhật sẽ được chia ra thành 2 loại: loại I và loại II. Việc phân chia mức độ tốt và mới như vậy sẽ giúp phân định được mức giá khác nhau, dễ dàng cho cả người bán lẫn người mua. 

    • Loại I: Giá trị còn 80 – 90% hoặc hơn so với máy mới. Loại này có ưu điểm là hàng còn khá mới, pin và motor còn rất tốt, hiệu suất khoan cao, độ an toàn được đảm bảo.
    • Loại II: Chỉ ở mức dưới 50% tới dưới 70%, chất lượng giảm sút khá nhiều. Loại II có giá khá rẻ so với khoan bãi loại I và cả các dòng khoan cầm tay chạy pin nhập khẩu chính hãng trên thị trường.

    Ưu điểm đầu tiên về máy khoan hàng bãi Nhật đó là máy khoan tay giá rẻ, có giá thành tốt hơn so với các dòng máy khoan mới, tạo hiệu ứng kích thích người mua hàng.

    Nếu bạn mua được hàng gần như là mới thì nó sẽ hoạt động tương đương như một chiếc máy khoan mới nhập khẩu chính hãng, nhưng điều đó chắc còn phải dựa vào may mắn vì kể cả người bán hàng cũng không thể đảm bảo được cho bạn. 

    Có nên mua máy khoan Nhật hàng bãi không?

    Nhược điểm:

    Bỏ một số tiền cũng không phải ít hơn so với giá tiền mua máy khoan chính hãng, nhưng bạn lại phải đi "đánh cược" với rủi ro bằng việc mua máy khoan hàng bãi Nhật không rõ còn mới bao nhiêu %? Và không có bất cứ ai có thể đảm bảo cho bạn máy còn tốt như nào!

    Đặc biệt, tỷ lệ hàng giả, hàng bị thay phụ kiện chính hãng trước khi bán qua thị trường nước ta là rất cao. Các trường hợp dùng khoan bãi chất lượng kém gây ra nhiều thiệt hại về kinh tế cũng như an toàn của người sử dụng.

    Bên cạnh đó, phụ kiện thay thế không có sẵn và khó tìm kiếm, đặc biệt là các dòng máy khoan cầm tay chạy pin, bởi đa phần các dòng khoan chạy pin hiện đại đều dùng motor chạy chổi than carbon không dễ tìm mua được cụm motor thay thế cho hàng sản xuất tại Nhật.

    Máy khoan bãi Nhật không thể đảm bảo chất lượng 

    Có nên mua máy khoan hàng bãi Nhật?

    Việc mua được khoan Nhật đã qua sử dụng còn tốt không khả thi, trừ những trường hợp người mua có nhiều kinh nghiệm hoặc có quan hệ thân quen. Máy khoan Nhật bãi có thể nói là lợi bất cập hại và tiềm tàng quá nhiều rủi ro, người tiêu dùng nên cân nhắc thật kỹ.

    Với những người dùng thông thường thì chọn mua máy khoan pin nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín như mua máy khoan Bosch chính hãngđại lý máy khoan Makita hay Dewalt, Stanely vẫn là tốt nhất.

    Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin mua hàng hữu ích. Nếu muốn được tham khảo giá máy khoan pin Dewalt, giá bán máy khoan pin Stanley chính hãng,... hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    335 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn