0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Có nên mua máy khoan pin Stanley không?

thbvn.com 2 năm trước 519 lượt xem

    Stanley là thương hiệu Mỹ, chuyên cung cấp các hàng công cụ nổi bật như máy cắt, máy mài, máy cưa,... trong đó có máy khoan. Chất lượng hàng máy khoan pin Stanley có thể được so sánh với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như máy khoan Bosch, máy khoan Dewalt,... 

    Máy khoan pin Stanley có tốt không, nên mua không?

    Thương hiệu Stanley được thành lập vào năm 1843, xuất phát từ doanh nghiệp nhỏ sản xuất bu lông, bản lề và phần cứng bằng sắt đến gây dựng một đế chế công cụ chuyên nghiệp trên thế giới, ngang tầm với cả máy khoan Bosch.

    Các sản phẩm của Santley từ những công cụ nhỏ nhất như ốc, vít, bu lông, cờ lê, dụng cụ đa năng,... cho đến các máy móc chuyên nghiệp đều được làm ra rất chỉn chu, bền đẹp và đẳng cấp. Cũng do vậy mà hãng Stanely ghi được dấu ấn trong mỗi người và ngày càng vững mạnh và chuyên nghiệp cho đến tận hôm nay.

    Máy khoan pin đến từ hãng Stanley
    Máy khoan pin đến từ hãng Stanley

    Hãng Stanley đã và đang khẳng định tên tuổi của mình trong những năm gần đây tại thị trường Việt Nam. Họ ngày càng ưa chuộng và tin tưởng các hàng công cụ Stanley, trong đó máy khoan pin Stanley là được bán ra nhiều nhất. 

    Máy khoan pin Stanley nằm trong phân khúc giá 1.950.000 - 6.100.000đ. Các mức giá từ thấp đến cao phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng nhìn chung, máy có khả năng khoan mạnh hơn, đáp ứng công việc cao hơn thì sẽ đắt hơn loại máy khoan gia đình. Hầu hết các dòng máy khoan pin Stanley bán ra thị trường đều được trang bị đầy đủ phụ kiện như 2 pin + sạc, nên bạn có thể yên tâm chọn mua.

    Máy khoan pin Stanley lại không có nhiều mẫu mã đa dạng như máy khoan pin Makita, nên sẽ hạn chế hơn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên thì Stanley vẫn cung cấp đủ các loại công suất máy khoan để đáp ứng cho mọi ngành nghề khác nhau.

    Chế độ bảo hành của máy khoan pin Stanley chỉ 6 tháng như máy khoan Bosch và máy khoan Makita. Riêng máy khoan Dewalt lên tới 3 năm. 

    Vì vậy, nếu bạn yêu thích các hàng công cụ Stanley thì đây là một trong những thương hiệu bạn nên quan tâm khi chọn mua máy khoan pin. Điều quan trọng là bạn cần phải tìm đúng địa chỉ bán hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả. 

    Tham khảo các dòng máy khoan pin Stanley bán tốt nhất

    Máy khoan pin Stanley SCH20C2K

    Stanley SCH20C2K thuộc dòng máy khoan pin giá rẻ, chỉ với mức giá 2.400.000đ là bạn đã có thể sở hữu được trọn bộ máy khoan + 2 pin 18V/1.4Ah và đế sạc. Đây là dòng máy khoan chính hãng của thương hiệu Stanley, bảo hành 6 tháng trên toàn quốc.

    Máy khoan pin Stanley SCH20C2K
    Máy khoan pin Stanley SCH20C2K

    Nhờ điện thế 18V, nên máy khoan Stanley SCH20C2K có sức mạnh khoan vượt trội, sở hữu chức năng khoan búa, khoan sắt và tường 12mm, khoan gỗ 25mm. Vì có khả năng khoan chính chính xác trên nhiều vật liệu khác nhau nên nó xứng đáng là chiếc máy khoan đa năng mà mọi nhà đều nên có.

    Công việc bắt vít trở nên dễ dàng nhờ vào chức năng đảo chiều và đèn báo tín hiệu pin. Máy khoan cầm tay dùng pin của Stanley có thiết kế đầu cặp có đường kính 13mm, kích thước trục vít 7mm, lực mô men xoắn cực lớn có thể vặn điều chỉnh lên tới 45Nm, đây là mức không phải máy khoan cầm tay nào cũng có thể đạt được.

    Thông số làm việc:

    • Điện áp: 18V
    • Dung lượng: 1.3Ah
    • Đường kính khoan tường: 12mm
    • Đường kính khoan gỗ: 25mm
    • Cỡ vít tối đa:7mm
    • Tốc độ không tải: 0 - 750 vòng/phút

    Máy khoan pin vặn vít Stanley SCD12S2

    Nếu bạn đang tìm mua dòng máy khoan vặn vít để dùng sửa chữa gia đình thì Stanley SCD12S2 với mức giá 1.950.000đ có đầy đủ phụ kiện đi kèm sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. 

    Stanley SCD12S2 có khả năng khoan thường và khoan bắt vít trên các vật liệu: khoan sắt 10mm, khoan gỗ 19mm. Ngoài khoan máy còn được trang bị khả năng đảo chiều để người dùng tháo vặn vít với cỡ vít tối đa 7m. 

    Máy khoan pin vặn vít Stanley SCD12S2
    Máy khoan pin vặn vít Stanley SCD12S2

    Nếu bạn muốn mua khoan pin có búa có thể tham khảo Stanley SCH12S2 10.8V, thiết kế và các tính năng không quá khác biệt, chỉ tích hợp thêm chế độ khoan búa để làm việc trên tường bê tông.

    Thông số làm việc:

    • Tốc độ quay: 0 - 400/0 - 1500 vòng/phút
    • Kích thước đầu kẹp: 0.8 - 10mm.
    • Điều chỉnh tốc độ: 2 mức
    • Đường kính khoan gỗ tối đa: 20mm
    • Đường kính khoan sắt tối đa: 10mm
    • Thời gian sạc đầy pin: 70 phút

    Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có được thông tin mua hàng hữu ích. Nếu bạn có muốn tham khảo giá máy khoan, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    CHI NHÁNH HÀ NỘI

    30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

    CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

    275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

     

    519 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn