0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá chi tiết súng bắn nhiệt độ Fluke 62 Max

thbvn.com 23/08/2024 104 lượt xem

    Súng bắn nhiệt Fluke 62 Max được coi là phiên bản hoàn thiện với nhiều tính năng hiện đại hơn hẳn so với Fluke 59 hay Fluke 59 Max. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì, chất lượng có xứng đáng với giá tiền hay không? Hãy cùng thbvn.com đánh giá chuyên sâu để có lời giải đáp chi tiết nhất nhé!

    Ưu điểm nổi bật của Fluke 62 Max

    Fluke 62 Max là súng bắn nhiệt Fluke đang được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và khả năng làm việc mạnh mẽ. Sản phẩm sử dụng cảm biến hồng ngoại không tiếp xúc cho khả năng đo chính xác trong dải  -30°C đến 500°C với độ chính xác ± 1,5 ° C hoặc ± 1,5%

    Máy được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như: cài đặt ngưỡng cảnh báo, giữ đọc nhiệt độ trong 7 giây, tắt bật đèn nền, laser,... Nhờ vậy, người dùng có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. 

    Fluke 62 Max có dạng tay cầm chắc chắn

    Ngoài ra, thiết bị còn được đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm như: thời gian sử dụng liên tục trong 10h mà không cần sạc lại, cấp bảo vệ IP54 chống nhiệt, chống va đập tốt,...Nhìn chung, với giá thành chỉ hơn 3 triệu thì máy đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc. 

    Hạn chế của súng bắn nhiệt Fluke 62 Max

    Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội xong Fluke 62 Max vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định. Máy chưa được trang bị các tính năng nâng cao như kết nối không dây, lưu trữ dữ liệu, phân tích dữ liệu như những máy bắn nhiệt độ cao cấp khác. 

    Fluke 62 Max bị làm giả khá nhiều
    Fluke 62 Max bị làm giả khá nhiều

    Đặc biệt, Fluke 62 Max bị làm giả khá nhiều tại thị trường Việt Nam. Điều này đòi hỏi người mua phải có sự tìm hiểu kỹ càng mới được đảm bảo về chất lượng và khả năng hoạt động. 

    Thông số kỹ thuật của súng đo nhiệt độ Fluke 62 Max

    Giá tham khảo: 3.390.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Phạm vi nhiệt độ hồng ngoại -30 ° C đến 500 ° C
    Chính xác ≥ 0 ° C: ± 1,5 ° C hoặc ± 1,5%
    Độ phân giải hiển thị 0,1 ° C / 0,1 ° F
    Khoảng cách điểm: 10:1
    Kích thước nguồn nhiệt tối thiểu 19 mm
    Thời gian đáp ứng (95%) <500 ms
    Phát xạ 0,10-1,00
    Hãng sản xuất Fluke Mỹ, xuất xứ Trung Quốc

    Ứng dụng thực tế của súng bắn nhiệt Fluke 62 Max

    Súng đo nhiệt độ bằng hồng ngoại Fluke 62 Max là công cụ đa năng, có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Dù chưa được cập nhật các tính năng cao cấp nhưng thiết bị vẫn đáp ứng tốt nhu cầu đo đạc trong bảo trì, sửa chữa, xây dựng, an toàn,...

    Súng đo nhiệt độ bằng hồng ngoại Fluke 62 Max là công cụ đa năng
    Súng đo nhiệt độ bằng hồng ngoại Fluke 62 Max là công cụ đa năng

     

    Bạn có thể sử dụng Fluke 62 Max để đo nhiệt độ trong máy biến áp, động cơ, máy bơm, bảng, máy cắt, máy nén khí, ống dẫn,....Tuy nhiên, để đảm bảo độ chính xác của kết quả, bạn cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. 

    Có nên mua Fluke 62 Max hay không?

    Trên thực tế, quyết định mua máy đo nhiệt độ Fluke 62 Max phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như ngân sách, tính năng, mục đích sử dụng….Nếu cần một sản phẩm có độ chính xác cao, hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt thì Fluke 62 Max là khoản đầu tư xứng đáng dành cho bạn.

    Có nên mua Fluke 62 Max hay không?
    Có nên mua Fluke 62 Max hay không?

    Tuy nhiên, nếu bị hạn chế về nguồn ngân sách và chỉ sử dụng với những mục đích đơn giản thì súng đo nhiệt độ tầm giá 1-2 triệu vẫn có thể đáp ứng nhu cầu. Trong khi đó, nếu bạn sử dụng với mục đích chuyên nghiệp hơn thì có thể tham khảo các sản phẩm cao cấp hơn. 

    Xem thêm: 

    Như vậy, thbvn.com đã đánh giá chi tiết súng bắn nhiệt Fluke 62 Max trong bài viết này. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn hãy để lại thông tin trên website maydochuyendung.com hoặc gọi điện đến hotline Hà Nội: 0904 810 817 – TP.HCM: 0979 244 335 ngay hôm nay!

    104 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn