0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE

thbvn.com 25/10/2023 604 lượt xem

    Ngoài mã Bosch GSB 550, thì máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE cũng được bán rất tốt trên thị trường Việt Nam. Đây là máy khoan dùng điện sở hữu công suất 650W, phù hợp cho các công việc trong ngành xây dựng.

    Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE dùng tốt không?

    Giá bán: 1.350.000đ

    Khả năng làm việc của Bosch GSB 13 RE

    Bosch GSB 13 RE là chiếc máy khoan Bosch thuộc dòng chuyên nghiệp Heavy Duty của Bosch thế hệ mới. Sản phẩm này được sản xuất tại Malaysia, bảo hành chính hãng 12 tháng. So với các loại máy khoan pin cùng công suất của Bosch thì nó có giá thành rẻ hơn nhiều, nhưng vẫn đảm bảo các tính năng và hoạt động khoan vặn vít hiệu quả trên nhiều bề mặt vật liệu.

    Bosch GSB 13 RE được sử dụng chủ yếu là khoan lỗ với khả năng làm việc:

    • Khoan bê tông 13 mm
    • Khoan gỗ 25 mm
    • Khoan kim loại 10 mm
    • Khoan trên khối xây nề (bê tông mỏng) 15 mm

    Bởi vậy mà Bosch GSB 13 RE được thợ công trình lựa chọn rất nhiều. Hàng khoan Bosch chính hãng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như độ bền. Mặc dù, Bosch GSB 13 RE cũng có chức năng bắt vít nhờ lực siết 10.8Nm, nhưng sẽ không hiệu quả bằng máy khoan bắt vít.

    Máy có khả năng làm việc mạnh mẽ

    Cấu tạo của khoan Bosch GSB 13 RE

    Không khác quá nhiều với cấu tạo ở dòng máy khoan động lực Bosch nói chung GSB 13 RE có thân máy khoan làm bằng nhựa tổng hợp đảm bảo độ bền, khả năng chống chịu va đập và cách điện, cách nhiệt cao.

    Bosch GSB 13 RE với kích thước 266 x 180 mm, trọng lượng 1,7kg chúng ta có thể thấy rằng đây là chiếc máy khoan cầm tay giá rẻ vô cùng nhỏ, không chiếm diện tích khi bạn sử dụng, để bạn cầm máy trên tay làm việc nhiều giờ không mỏi. Hình thức máy khoan bosch GSB 13 RE Malasia thon gọn, kiểu dáng công thái học cho khả năng cầm dễ dàng. Báng cầm mềm để giúp thao tác chắc chắn, tăng ma sát, giảm trơn trượt.

    Ưu điểm của Bosch GSB 13 RE:

    • Bosch GSB 13 RE trang bị tấm trải xoay đảm bảo quá trình thi công công suất không thay đổi dù là quay lùi hoặc tiến.
    • Vòng bi có khả năng chịu tải cao, vòng quay nhẹ nhàng, không gây quá nhiều tiếng ồn.
    • Tay gạt động lực cho phép chuyển chế độ dễ dàng chức năng từ khoan thường sang khoan động lực và ngược lại.
    Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE thiết kế bền chắc
    Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE thiết kế bền chắc

    Có nên mua máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE không?

    Chỉ hơn 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy khoan Bosch GSB 13 RE công suất cao để sử dụng trong các lĩnh vực như sửa chữa nhà ở, thiết kế xây dựng công trình,...  Không chỉ vậy, Bosch GSB 13 RE còn là một chiếc máy khoan gỗ lý tưởng cho thợ mộc. 

    Máy khoan Bosch GSB 13 Re chính hãng
    Máy khoan Bosch GSB 13 Re chính hãng

    Bosch GSB 13 RE sử dụng nguồn điện có tính ổn định cao, công suất hoạt động mạnh mẽ và liên tục, không sợ bị gián đoạn công việc như các loại khoan pin. 

    Tuy nhiên thì sản phẩm Bosch GSB 13 RE bị làm nhái, làm giả rất nhiều nên bạn phải thực sự cẩn thận trước khi mua hàng. Bạn có thể tham khảo các đại lý bán hàng chính hãng sau để chọn mua sản phẩm tốt: Đại lý máy khoan bosch tại HCM hoặc máy khoan bosch chính hãng tại Hà Nội.

    Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin mua hàng hữu ích. 

    604 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn