0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE

thbvn.com 2 năm trước 413 lượt xem

    Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE có giá 1.570.000đ, được sản xuất tại Malaysia. Dù được ra mắt thị trường nhiều năm nhưng độ "hot" của Bosch GSB 16 RE chưa hề giảm. Bài viết này sẽ đánh giá tổng quan và chi tiết sản phẩm để bạn có thể hiểu hơn.

    Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE có tốt không?

    Giá bán hiện tại: 1.570.000đ

    Cấu tạo của máy

    Bosch GSB 16 RE thuộc dòng máy khoan động lực Bosch, được sản xuất tại Malaysia và bảo hành tới 12 tháng trên toàn quốc. Sản phẩm được đựng gọn gàng trong hộp đựng bằng nhựa, có đi kèm tay nắm phụ, khóa mâm cặp và thước đo độ sâu.

    Máy khoan Bosch có trọng lượng 1,6kg, khi cầm nắm rất chắc chắn. Vỏ máy được làm bằng nhựa chịu lực, nhìn kĩ không có một chi tiết thừa nào, rất tỉ mỉ và cầu kì trong khâu sản xuất. Đầu mũi khoan được làm bằng thép không gỉ. Thử thực hiện mọi thao tác trên máy khoan, cho thấy rất mướt và nhạy, xứng đáng là máy khoan Bosch Đức uy tín bấy lâu nay.

    Trọng lượng 1,6kg nên máy nặng hơn loại máy khoan bắt vít, nhưng bù lại Bosch GSB 16 RE đi kèm tay nắm phụ, đảm bảo sự chắc chắn khi thao tác, giúp người dùng không bị mỏi tay khi khoan. 

    Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE
    Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE

    Khả năng hoạt động của máy

    Máy khoan Bosch gsb 16 re Professional là chiếc khoan Bosch bán chạy, nổi bật với khả năng khoan đa năng trên nhiều bề mặt vật liệu. Đây là chiếc khoan tay phù hợp với nhu cầu sử dụng từ gia đình đến công việc sửa chữa, lắp đặt chuyên nghiệp. Khả năng làm việc:

    • Đường kính khoan trên bê tông: 16 mm
    • Đường kính khoan trên gỗ: 25 mm
    • Đường kính khoan trên thép: 12 mm

    Bosch GSB 16 RE có khả năng bắt vít nhưng không hiệu quả và nhanh như máy khoan vặn vít. Dù vậy, nhưng nếu bạn cần đến bắt vít thì máy khoan sẽ hỗ trợ tốt nhất.

    Máy khoan GSB 16 RE hoạt động không quá ồn vì được trang bị vòng bi có khả năng chịu tải cao, vòng quay nhẹ nhàng và êm, độ rắn chắc, ít ma sát giúp quá trình thi công diễn ra một cách nhẹ nhàng.

    Vì là dòng khoan đa năng nên máy có nút chọn trước chế độ khoan ở phần trên thân máy, dễ dàng để thao tác. Ngoài ra máy khoan GSB 16 Re còn có tính năng đảo chiều khoan vặn vít, duy trì thao tác khoan, đi kèm dụng cụ siết mở mũi khoan, tất cả hướng đến tiện ích tối đa cho người dùng.

    Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE
    Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE

    Thông số kỹ thuật vượt trội của Bosch GSB 16 RE:

    • Đầu vào công suất định mức 750W
    • Tốc độ không tải 0 – 3250 vòng/phút
    • Trọng lượng 1.6 kg
    • Ren nối trục chính máy khoan 1/2″-20 UNF
    • Khả năng của đầu cặp, tối đa/tối thiểu 1,5 – 13 mm
    • Tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải 0 – 48000 bpm
    • Xuất xứ Bosch - Malaysia

    Có nên mua máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE?

    Bosch GSB 16 RE không chỉ khoan gỗ, khoan sắt mà còn khoan được tường và bê tông mỏng, cực kì lý tưởng cho anh em xây dựng. Đây là hàng chính hãng thương hiệu Đức, nên mọi người có thể yên tâm chọn mua. 

    Động cơ vận hành mạnh mẽ, cò bấm nhạy và dừng ngay lập tức khi nhả cò, không chỉ đảm bảo chất lượng đường khoan đẹp mà còn giúp người dùng thích thú và hài lòng hơn mỗi khi sử dụng máy khoan Bosch. 

    Sản phẩm hỗ trợ dây điện dài, giúp làm việc thoải mái hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn đầu tư một "em" máy khoan dùng điện thì Bosch GSB 16 RE là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình, sửa chữa dân dụng. 

    Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE
    Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE

    Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin mua hàng hữu ích. Nếu muốn tham khảo giá máy khoan điện và giá máy khoan pin cầm tay,..., hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    413 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn