0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá máy khoan pin Bosch GSB 180-LI

thbvn.com 2 năm trước 353 lượt xem

    "Máy khoan pin Bosch GSB 180-LI dùng có tốt không?" và bài viết này sẽ là câu trả lời cho bạn. Đây là công cụ điện bán tốt nhất hiện nay, thuộc dòng máy khoan động lực có đi kèm pin + sạc 18V/1.5Ah, có thể khoan gỗ và thép, đáp ứng nhu cầu sửa chữa dân dụng. 

    Máy khoan pin Bosch GSB 180-LI dùng có tốt không?

    Chức năng hoạt động của Bosch GSB 180-LI

    Bosch GSB 180-LI là dòng máy khoan pin giá rẻ đang được bán chạy nhất thị trường hiện nay. Chỉ với mức giá ~3 triệu đồng, là bạn đã có thể sở hữu dòng máy khoan cầm tay không dùng dây chính hãng của Bosch. 

    Sản phẩm có chức năng khoan + vặn vít, cùng với các thông số làm việc phù hợp, máy sẽ đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng sửa chữa trong gia đình, hoặc dành cho thợ lắp đặt dịch vụ,... 

    • Đường kính khoan gỗ: 35mm
    • Đường kính khoan thép: 10mm
    • Cỡ vít tối đa: 13mm
    Máy khoan pin Bosch GSB 180-LI hoạt động 18V
    Máy khoan pin Bosch GSB 180-LI hoạt động 18V

    Mã máy Bosch GSB 180-LI là máy khoan pin giá rẻ chính hãng được sản xuất tại Malaysia trên công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất của Bosch nên có độ bền và tuổi thọ cao khi sử dụng.

    Dòng máy này sở hữu những tính năng tiện lợi như một chiếc máy khoan thông thường như tính năng đảo chiều, 2 tốc độ đáp ứng các công việc khoan và bắt vít, trên vật liệu gỗ và kim loại. 

    Hầu hết, máy khoan gia đình chỉ sử dụng dòng pin 10.8V hoặc 12V là đủ, nhưng Bosch GSB 180-LI lại được trang bị hẳn 18V, tăng cường sức mạnh khi khoan, vì vậy mà dòng máy khoan pin này còn được sử dụng nhiều trong ngành nghề sửa chữa chuyên môn. Đây là loại li-ion tiên tiến với khả năng không tự phóng điện, tản nhiệt tốt giúp bảo vệ pin khỏi quá tải và nóng. Hệ thống hỗ trợ ECP điện tử thông minh bảo vệ pin khỏi tình trạng quá tải, quá nóng, đảm bảo độ bền cho máy khoan.

    Bosch GSB 180-LI trang bị đầy đủ phụ kiện

    Mặc dù, sở hữu chức năng khoan/bắt vít phù hợp với nhu cầu dân dụng nhưng điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là đi kèm đầy đủ phụ kiện gồm 01 sạc, 2 pin 18V/1.5Ah và các mũi khoan/vít khác nhau, tất cả đều cất gọn trong hộp đựng bằng nhựa. Vì vậy chỉ cần mua về là sử dụng được ngay luôn mà không phải trang bị thêm bất kì phụ kiện nào nữa, rất tiện lợi cũng như tiết kiệm chi phí khi mua sắm.

    Bosch GSB 180-LI thiết kế tương tự như các dòng máy khoan bắt vít khác, đem đến sự tiện ích và linh động. Máy khoan nhỏ gọn và không dùng dây, giúp bạn thực hiện được nhiều vị trí khoan khác nhau, cũng như tiện lợi hơn trong việc vận chuyển máy. 

    Máy có vỏ bọc làm từ nhựa cao cấp, không giòn, nứt và có tính năng cách điện, cách nhiệt cao, an toàn khi sử dụng, động cơ được làm từ các hợp kim thép siêu bền với khả năng chống gỉ sét tuyệt đối, giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

    Máy khoan pin Bosch GSB 180-LI đầy đủ phụ kiện
    Máy khoan pin Bosch GSB 180-LI đầy đủ phụ kiện

    Có nên mua máy khoan pin Bosch GSB 180-LI không?

    Vì công cụ Bosch luôn nổi tiếng là bền bỉ, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, nên giá thành của máy khoan Bosch cũng cao hơn so với những các dòng máy khoan giá rẻ cùng công suất. Nhưng không vì giá thành mà người dùng lại chuyển sang các thương hiệu bình dân khác, bởi vì họ biết đó chính là sự đầu tư dài hạn. Điều đó đã giải thích được lý do tại sao máy khoan pin Bosch GSB 180-LI lại bán rất chạy và được nhiều người ưa chuộng đến thế.

    Không chỉ đi kèm pin + sạc đầy đủ, mà máy còn trang bị thêm các loại mũi khoan/mắt vít khác nhau, quá hoàn hảo cho một bộ máy khoan vặn vít gia đình. Đặc biệt là nó có khả năng khoan được bề mặt gỗ với đường kính mũi khoan 35mm, vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng máy khoan gỗ khác. 

    Nếu khả năng đầu tư của bạn cho phép thì chắc chắn là một chiếc máy khoan pin cầm tay 18V như Bosch GSB 180-LI rất đáng để mua. Sản phẩm cực kì lý tưởng để khoan/bắt vít và sửa chữa xung quanh nhà. Còn nếu bạn muốn tìm dòng máy khoan pin Bosch giá rẻ hơn, phù hợp cho công việc dùng trong gia đình thì có thể tham khảo: Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II - giá bán 2.040.000đ

    Máy khoan pin Bosch GSB 180-LI nhỏ gọn, cầm tay dễ dàng
    Máy khoan pin Bosch GSB 180-LI nhỏ gọn, cầm tay dễ dàng

    Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin mua hàng hữu ích. Nếu cần được hỗ trợ tư vấn, hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    353 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn