0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá máy khoan pin DeWalt DCD734C2 14.4V

thbvn.com 3 năm trước 320 lượt xem

    Máy khoan pin DeWalt DCD734C2 14.4V là mã duy nhất có mặt tại Việt Nam sử dụng hiệu điện thế 14.4V. Cùng tìm hiểu xem chiếc máy khoan này dùng có tốt không và phù hợp sử dụng cho mục đích gì nhé!

    Cấu tạo của máy khoan pin DeWalt DCD734C2

    Giá máy khoan DeWalt DCD734C2 chính hãng là 2.842.000đ, đây là mức giá tầm trung và tốt nhất trong tất cả các dòng khoan pin Dewalt. Cụ thể thì đây là dòng khoan bắt vít được trang bị đầy đủ 2 pin + 1 sạc và hộp đựng. 

    Máy cũng được thiết kế tương tự như những chiếc máy khoan Dewalt khác, điểm nổi bật là màu vàng/đen toát lên đầy sức mạnh. Máy cầm khá chắc chắn, không như những dòng máy khoan khác mà tôi từng sử dụng. 

    Máy khoan pin DeWalt DCD734C2 14.4V thiết kế đầy ấn tượng

    Tay cầm được bọc cao su chống trượt gần như được bao phủ xung quanh, an toàn để bạn làm việc. Tốc độ nhạy theo cò bấm và dừng dứt khoát khi bạn nhả cò, đây là điểm cộng vượt trội của chiếc máy khoan pin này, tăng khả năng làm việc chính xác, an toàn. 

    Máy sử dụng đầu kẹp 13mm, phần đầu mũi khoan được làm bằng chất liệu hợp kim thép chắc chắn, được gia công rất trơn tru. Toàn bộ máy tôi thấy mọi thứ đều ổn, không một chi tiết thừa nào. 

    Nếu phải tìm một nhược điểm thì chắc là máy khá nặng hơn so với các dòng máy khoan khác. 

    Tìm hiểu khả năng làm việc của máy khoan pin DeWalt DCD734C2

    Điều mà tôi thích nhất ở máy khoan tay pin này là máy có thể siết vít nhanh bằng tay không dùng khóa, có chức năng đảo chiều giúp quá trình khoan và bắt vít trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Bên cạnh đó, máy có đèn Led chiếu sáng tự động để làm việc ban đêm hay những chỗ tối thật tiện ích.

    Máy khoan pin DeWalt DCD734C2 có thể thực hiện khoan trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau, hoạt động với điện thế pin 14.4V, có khả năng khoan:

    • Đường kính mũi khoan: 1,5mm - 13mm
    • Đường kính khoan gỗ: 35mm
    • Đường kính khoan bê tông: 13mm
    • Đường kính khoan sắt: 13mm

    Hình ảnh thực tế máy khoan pin DeWalt DCD734C2 14.4V

    Vì thuộc dòng khoan bắt vít nên DeWalt DCD734C2 14.4V này sẽ giúp bạn dễ dàng tháo, vặn vít trong các công việc sửa chữa máy móc, nhà cửa, vật dụng...

    khoan pin Dewalt chính hãng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là dòng pin Lion chất lượng cao, hạn chế tình trạng chai pin, hao pin, đảm bảo tuổi thọ cao. Với điện thế pin 14.4V/1.3Ah thì chỉ 30 phút là đã sạc đầy.

    Có nên mua máy khoan pin DeWalt DCD734C2 không?

    So với các dòng khoan pin Dewalt khác và máy khoan Bosch chính hãng thì mã DeWalt DCD734C2 là chiếc máy khoan bắt vít dùng pin  có giá tốt nhất. DeWalt DCD734C2 hoạt động mượt mà trên cả thép và tường mỏng, phù hợp cho người sửa chữa dịch vụ, thiết kế nhà ở trong gia đình. Không chỉ vậy, máy còn trang bị sẵn chân đế sạc và 2 pin lion để bạn thực hiện công việc liên tục mà không phải lo lắng hết pin giữa chừng. 

    Sản phẩm thích hợp sử dụng trong gia đình

    Sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, thợ sửa chữa điện nước, lắp đắt thiết bị chuyên nghiệp. Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là bạn có thể sở hữu một sản phẩm cực kì bền bỉ, sử dụng được lâu dài. 

    Dewalt luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm máy khoan cầm tay chất lượng nhất và những bộ phụ kiện máy khoan cầm tay tốt nhất để mang hiệu suất làm việc cao cho người sử dụng. Nếu cần được tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    320 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn