0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá máy khoan pin Stanley SCH20C2K

thbvn.com 2 năm trước 262 lượt xem

    Máy khoan pin Stanley SCH20C2K giá chỉ khoảng 2 triệu đồng nhưng lại sở hữu điện thế 18V, hãy cùng chúng tôi đánh giá xem máy khoan pin Stanley SCH20C2K sử dụng có tốt không nhé!

    Khả năng hoạt động của máy khoan pin Stanley SCH20C2K

    Stanley SCH20C2K thuộc dòng máy khoan pin giá rẻ, chỉ với mức giá 2.400.000đ là bạn đã có thể sở hữu được trọn bộ máy khoan + 2 pin 18V/1.4Ah và đế sạc. Đây là dòng máy khoan chính hãng của thương hiệu Stanley, bảo hành 6 tháng trên toàn quốc. 

    Khi mới mua bộ máy khoan này, mình đã rất hài lòng vì máy và phụ kiện được xếp gọn trong hộp đựng bằng nhựa, tiện lợi trong việc bảo quản và khi di chuyển máy. Về phần thiết kế, Stanley SCH20C2K không quá khác biệt so với các dòng máy khoan pin khác, màu sắc vàng/đen vẫn là chủ đạo của máy khoan Stanley

    Khi cầm máy, đem lại cảm giác rất chắc chắn, các chi tiết trên Stanley SCH20C2K đều cho thấy sự cẩn thận và chỉn chu trong khâu sản xuất, không có các chi tiết thừa. Chất liệu làm nên máy khoan pin Stanley đều là dòng cao cấp, giúp bảo vệ máy tốt hơn. 

    Nhãn

    Nhờ điện thế 18V, nên máy khoan Stanley SCH20C2K có sức mạnh khoan vượt trội, sở hữu chức năng khoan búa, khoan sắt và tường 12mm, khoan gỗ 25mm. Vì có khả năng khoan chính chính xác trên nhiều vật liệu khác nhau nên nó xứng đáng là chiếc máy khoan đa năng mà mọi nhà đều nên có.

    Công việc bắt vít trở nên dễ dàng nhờ vào chức năng đảo chiều và đèn báo tín hiệu pin. Máy khoan cầm tay dùng pin của Stanley có thiết kế đầu cặp có đường kính 13mm, kích thước trục vít 7mm, lực mô men xoắn cực lớn có thể vặn điều chỉnh lên tới 45Nm, đây là mức không phải máy khoan cầm tay nào cũng có thể đạt được.

    Khi thực hiện khoan/bắt vít, mình cảm thấy rất tuyệt vời vì tốc độ khoan dựa vào lực bấm cò trên công tắc, dễ dàng khi thực hiện. Khi nhả cò, máy sẽ dừng (tắt) ngay, rất nhạy bén. Đèn led tự động sáng khi bạn nhấn cò hoạt động, đảm bảo mọi lúc mọi nơi, máy đều đảm bảo thực hiện chính xác nhất.

    Có nên mua máy khoan pin Stanley SCH20C2K không?

    Tuy nhiên thì đây là loại máy khoan động cơ chổi than, nên sau một thời gian sử dụng chổi than có thể bị mòn. Vì vậy, bạn phải thay thế sang một chổi than mới. Chổi than là linh kiện rất dễ tìm mua ngoài thị trường, bạn có thể tự thay lắp ở nhà. 

    Ngoài ra, dung lượng pin của Stanley SCH20C2K không được cao, chỉ 1.4Ah, trong khi dung lượng pin ở máy khoan gia đình cao nhất phải là 2.0Ah. Điều này có nghĩa là dung lượng pin càng thấp thì thời gian sử dụng sẽ càng ngắn. Tuy nhiên điều này sẽ không cản trở gì nhiều nếu bạn sử dụng máy khoan để phục vụ cho nhu cầu sửa chữa trong gia đình, khi mà tần suất sử dụng máy khoan trong đời sống dân dụng ít hơn so với các tác vụ trong công trường có nhu cầu khoan thường xuyên.

    Có nên mua máy khoan pin Stanley SCH20C2K không?
    Có nên mua máy khoan pin Stanley SCH20C2K không?

    Xét về tổng thể cho thấy Stanley SCH20C2K rất xứng đáng là dòng máy khoan cao cấp, nên đầu tư. Với mức giá tầm trung, bạn đã sở hữu được trọn bộ máy khoan có chức năng khoan búa. Máy khoan Stanley SCH20C2K phù hợp để thực hiện các công việc sửa chữa các vật dụng xung quanh nhà. Ngoài ra, thợ sửa chữa, lắp đặt dịch vụ cũng có thể trang bị bộ máy khoàn này.

    Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có được thông tin mua hàng hữu ích. Nếu bạn có muốn tham khảo giá máy khoan, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    CHI NHÁNH HÀ NỘI

    30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

    CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

    275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    262 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn