0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đánh giá máy khoan pin vặn vít Dewalt DCD701D2-KR 12VBL

thbvn.com 3 năm trước 321 lượt xem

    Hiện nay trên thị trường Việt Nam, máy khoan pin vặn vít Dewalt DCD701D2-KR 12VBL là được ưa chuộng nhất bởi giá thành phải chăng, độ bền cao và khả năng vận hành mạnh mẽ trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau.

    Review máy khoan pin vặn vít Dewalt DCD701D2-KR 12VBL

    Giá thành: 3.270.000đ. Bộ sản phẩm Dewalt DCD701D2-KR 12VBL  bao gồm: 2 pin 12V/2.0Ah + 1 hộp đựng.

    Bảo hành 3 năm với thân máy, 1 năm với phụ kiện.

    Cận cảnh máy khoan pin vặn vít Dewalt DCD701D2-KR 12VBL

    Khả năng làm việc của máy khoan pin Dewalt DCD701D2-KR 12VBL

    Dewalt DCD701D2-KR 12VBL là máy khoan bắt vít dùng pin được bán tốt nhất trên thị trường. Hãng Dewalt trang bị cho chiếc máy khoan pin này động cơ không chổi than, tăng khả năng làm việc và tuổi thọ cho sản phẩm vượt trội hơn. Ngoài ra, loại động cơ này sẽ giúp máy khoan vận hành êm ái, hạn chế việc phát sinh các lỗi trong quá trình sử dụng, cũng như giảm chi phí và thời gian bảo dưỡng về sau. 

    Một chiếc máy khoan tốt không chỉ hỗ trợ khoan lỗ, mà còn hỗ trợ bắt vít trên bề mặt vật liệu gỗ và sắt. Đầu kẹp của máy khoan Dewalt có thể điều chỉnh từ 1.5mm - 10mm có khả năng tương thích với nhiều đường kính mũi khoan, mũi vít, giúp bạn có thể thực hiện nhiều công việc hơn.

    Vì Dewalt DCD701D2-KR 12VBL là dòng khoan vặn vít nên có lực siết vô cùng mạnh mẽ, lực siết cao nhất 57.5Nm, lực siết thấp nhất 25.5Nm. Vòng chỉnh lực mô men xoắn 15 vị trí, giúp bạn lựa chọn lực xoắn phù hợp với công việc dễ dàng nhất.

    Điểm đặc biệt của không chỉ Dewalt DCD701D2-KR 12VBL nói riêng mà cả máy khoan Dewalt nói chung là pin XR Li-Ion, do chính hãng sản xuất, giúp lưu lượng pin được lưu trữ tốt hơn, pin không bị nóng, bị chai pin khi bạn sử dụng máy khoan pin liên tục và lâu ngày.

    Trọn bộ máy khoan pin Dewalt

    Cấu tạo của máy khoan pin Dewalt DCD701D2-KR 12VBL

    Vì sử dụng mô tơ chổi than, nên khi cầm máy sẽ cho bạn cảm giác khá nặng, cầm nắm đầm tay, tuy nhiên bạn vẫn có thể thự hiện khoan bằng một tay dễ dàng. Dewalt DCD701D2-KR 12VBL hạn chế rung ở mức tối đa, hơn hẳn các dòng khoan mô tơ chổi than khác, không chỉ giúp bạn khoan chính xác mà còn đem đến thoải mái cho người sử dụng.

    Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cứng, dẻo, chống chịu va đập tốt, đặc biệt là có khả năng chống bụi giúp bảo vệ máy khoan tốt hơn khi làm việc trên vật liệu gỗ hoặc tường. Mỗi chi tiết trên máy khoan đều được gia công chắc chắn, đảm bảo máy vận hành ổn định, an toàn trong quá trình sử dụng.

    Ngoài ra, thiết kế tay cầm bọc cao su cũng rất an toàn, tạo ma sát, chống trơn trượt khi khoan. Các phím công tắc thiết kế hợp lý, dễ dàng sử dụng. Hầu hết các dòng máy khoan pin của Dewalt đều được trang bị thêm đèn pin giúp anh em dễ dàng thao tác ở những vị trí thiếu sáng. 

    Máy khoan pin Dewalt DCD701D2-KR 12VBL được trang bị 2 cục pin và 1 bộ sạc dự phòng giúp anh em có thể thay thế bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, để đảm bảo khả năng hoạt động tốt nhất, anh em nên sạc đầy pin trước khi sử dụng.

    Có nên mua máy khoan pin Dewalt DCD701D2-KR 12VBL không?

    Nếu so với các loại máy khoan thương hiệu bình dân thì giá máy khoan Dewalt cao hơn nhưng để so với những gì mà Dewalt đã tạo ra một chiếc máy khoan cao cấp như thế này thì không có gì gọi là đắt cả. 

    Dewalt DCD701D2-KR 12VBL thiết kế chắc chắn, độ bền cao

    Máy khoan mô tơ không chổi than, có độ bền lớn, đi kèm là phụ kiện pin + sạc đầy đủ, hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc sửa chữa nhà ở, thi công công trình và đặc biệt nó còn là một chiếc máy khoan gỗ lý tưởng cho ngành mộc. 

    Sản phẩm không sử dụng điện, có tính linh hoạt cao, có thể khoan ở bất cứ vị trí nào mà bạn muốn. 

    Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin mua hàng hữu ích. Nếu muốn được tham khảo giá máy khoan pin Dewalt hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    321 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn