0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Định nghĩa và phân loại về khúc xạ kế

thbvn.com 2 năm trước 328 lượt xem

    Khúc xạ kế được hiểu như thế nào mới đúng và hiện nay thiết bị này được phân loại dựa trên các nguyên tắc ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về thiết bị để lựa chọn được mã sản phẩm với mục đích sử dụng.

    Khúc xạ kế được hiểu như thế nào

    Hiểu một cách đơn giản nhất thì khúc xạ kế là máy phân tích nước dùng để đo nồng độ, quang kế. Sản phẩm được dùng để đo nồng độ các chất hòa tan trong nước hoặc dưới dạng dung dịch.

    Khúc xạ kế chính hãng giá rẻ
    Khúc xạ kế chính hãng giá rẻ

    Thông qua việc quan sát nồng độ chất lỏng qua khúc xạ kế giúp duy trì độ pha loãng chính xác, từ đó thúc đẩy hiệu suất sản phẩm tốt nhất. Nhờ việc kiểm soát nồng độ này giúp kéo dài tuổi thọ của dung dịch và giúp dung dịch thực hiện hiệu quả hơn và trong thời gian dài hơn.

    Phân loại khúc xạ kế

    Phân loại theo chức năng

    Khi xét theo chức năng của máy, người ta phân chia khúc xạ kế thành 5 nhóm sau:

    Khúc xạ kế đo độ mặn nước biển:  Các khúc xạ kế đo độ mặn nước biển được ứng dụng trong sản xuất thủy sản, chế biến thực phẩm,….

    Khúc xạ kế đo độ ngọt: Máy thực hiện chức năng đo độ ngọt, phầm trăm của đường,…trong bánh kẹo, mứt, các loại thực phẩm…..được ứng dụng trong sản xuất và chế biến thực phẩm mang lại hiệu suất làm việc cao và đảm bảo chất lượng đầu ra của thực phẩm.

    • Khúc xạ kế đo nồng độ cồn trong rượu: Ở chức năng này, máy được ứng dụng trong ngành công nghiệp sản xuất đồ uống.

    • Khúc xạ kế đo độ đóng băng: Thiết bị giúp xác định điểm nhiệt độ đóng băng của dung dịch thông qua việc xác định được nồng độ, mật độ của các thành phần trong dung dịch đó

    • Khúc xạ kế đo nồng độ: Giúp xác định nồng độ hay chính là trọng lượng riêng hay tỷ trọng của một loại chất  trong dung dịch chứa nó. Ví dụ: nồng độ sữa/dung dịch sữa.

    Như vậy tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà người ta sẽ lựa chọn khúc xạ kế theo chức năng và tùy vào không gian làm việc rộng hay cố định để đặt mua khúc xạ kế phù hợp.

    Khúc xạ kế dùng để đo độ ngọt của mật ong
    Khúc xạ kế dùng để đo độ ngọt của mật ong

    Phân loại theo thiết kế

    Dựa theo thiết kế, người ta phân chia khúc xạ kế thành các loại sau:

    Khúc xạ kế dạng bút: Dạng bút được thiết kế đơn giản nhất, chỉ tương đương như một chiếc bút. Ở dạng này, khúc xạ kế được đánh giá có tính linh động cao, dễ dàng bỏ túi và dễ dàng cho người dùng khi di chuyển. Khúc xạ kế dạng bút có không gian hoạt động rộng.

    Khúc xạ kế dạng cầm tay: Ở dạng này, máy được thiết kế với kích thước lớn hơn dạng bút nhưng tính linh động cũng không hề thua kém. So với dạng bút, máy được tích hợp thêm một vài chức năng và sử dụng trong nhiều mục đích.

    Khúc xạ kế dạng để bàn: Ở dạng để bàn, máy được thiết kế chắc chắn và có tuổi thọ cao hơn. Một số dòng cao cấp được tích hợp nhiều chức năng. Tuy nhiên tính linh động lại không cao bằng 2 dòng sản phẩm trên

    Địa chỉ bán khúc xạ kế uy tín

    Tìm được khúc xạ kế phục vụ cho nhu cầu công việc và phù hợp với giá tiền đã đúng nhưng tìm được địa chỉ bán thiết bị còn khó hơn. Đây là câu hỏi khiến nhiều người “cân não” khi đứng trước thực trạng chung của thị trường Việt Nam. Điều này diễn ra là do sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều cơ sở. Một câu hỏi đặt ra, chúng ta nên mua khúc xạ kế ở đâu?

    Mua khúc xạ kế tại những địa chỉ uy tín
    Mua khúc xạ kế tại những địa chỉ uy tín

    THB Việt Nam chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn khi chọn mua các sản phẩm Khúc xạ kế Atago, Hanna, Total Meter,... . Mua hàng tại đây, bạn sẽ được hưởng các chính sách sau:

    • 100% đảm bảo hàng chính hãng. Đi kèm là tem chống giả, giấy xuất xứ nguồn gốc về sản phẩm rõ ràng. Nếu cơ sở nào không đáp ứng được các yêu cầu này, bạn nên xem xét lại quyết định đặt mua.
    • Chiết khấu cao: THB Việt Nam là nhà phân phối khúc xạ kế hàng đầu tại Việt Nam nên giá thành các sản phẩm luôn được để với mức giá tốt nhất cho khách hàng. Đây là điều khiến nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua tại THB Việt Nam.
    • Chính sách bảo hành tốt: Đây là một trong các tiêu chí giúp THB ngày càng hài lòng khách hàng hơn. Mỗi sản phẩm chúng tôi đều có một thời gian bảo hành và hỗ trợ khách hàng riêng.

    Như vậy, bài viết của chúng tôi đã giúp bạn có cái nhìn khái quát hơn về khúc xạ kế và phân tích sâu hơn về các loại khúc xạ kế để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu cần tư vấn thêm về thiết bị, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ 24/7.

    328 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn