0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Giá máy khoan động lực khoảng bao nhiêu?

thbvn.com 2 năm trước 281 lượt xem

    Khoan động lực cầm tay là dòng máy được bán phổ biến nhất trên thị trường, giá máy khoan động lực khá đa dạng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, công suất, chức năng khoan, phụ kiện bao gồm những gì,... Nhưng nhìn chung, máy khoan động lực có giá dưới 500 nghìn - 13 triệu, cùng tìm hiểu xem một số dòng khoan động lực đang bán chạy nhất hiện nay nhé!

    Giá máy khoan động lực bao nhiêu?

    Như đã đề cập, giá các loại máy khoan khá đa dạng, nó sẽ tùy thuộc vào uy tín thương hiệu, chất lượng và khả năng làm việc của máy khoan ra sao, tương tự dòng máy khoan nào trang bị đầy đủ phụ kiện thì sẽ có giá cao hơn so với loại máy tương đương. 

    Máy khoan động lực thông thường có giá khoảng dưới 500.000đ - 6.990.000đ, riêng dòng khoan động lực chuyên nghiệp dùng pin công suất cao thì lên đến 13 - 15 triệu. 

    • Nếu để sử dụng máy khoan động lực tại nhà thì chỉ cần tham khảo loại dưới 1 triệu đồng.
    • Nếu để sử dụng máy khoan động lực cho ngành nghề như xây dựng, ngành mộc,... thì tham khảo loại trên 800 nghìn - dưới 7 triệu.
    • Nếu để sử dụng máy khoan động lực cho ngành công trình xây dựng thì tham khảo loại trên 4 triệu. 

    Tham khảo: 

    Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 36VE-2-LI
    Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 36VE-2-LI

    Địa chỉ bán máy khoan động lực?

    Để mua máy khoan động lực chính hãng, bạn cần phải lựa chọn đại lý bán hàng uy tín, để tránh mua phải hàng giả/hàng nhái. Tốt nhất là bạn nên tham khảo nơi bán chỉ chuyên về thiết bị, công cụ điện, vì đây sẽ có giá bán tốt hơn, chưa kể bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi, dịch vụ tư vấn chuyên sâu và bảo hành chính hãng, tận tâm và chuyên nghiệp, bạn sẽ hài lòng hơn khi mua hàng tại đấy.

    Bạn có thể tới 2 showroom trưng bày tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, để được tham khảo và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Các tỉnh thành khác sẽ có dịch vụ giao hàng và thu tiền tại nhà, hoặc bạn có thể mua sắm qua các gian hàng THB Việt Nam trên các trang thương hiệu điện tử Maydochuyendung.com.

    Địa chỉ bán máy khoan động lực
    Địa chỉ bán máy khoan động lực

    CHI NHÁNH HÀ NỘI

    30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

    CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

    275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Tại đây, bạn luôn được đáp ứng những nhu cầu mà bạn cần như đem đến nhiều sự lụa chọn với đa dạng máy khoan các loại, không chỉ máy khoan động lực mà còn máy khoan pin, khoan búa,... để bạn lựa chọn.

    Tại đây, chúng tôi cam kết:

    • Sản phẩm đầy đủ chứng nhận chất lượng CO, CQ
    • Máy đi kèm với phiếu bảo hành chính, tem bảo hành 7 màu đặt trên thân máy
    • Chứng nhận đại lý chính hãng của cửa hàng bạn mua sắm
    • Đại lý cam kết hỗ trợ bạn trong các trường hợp bảo hành máy, có hỗ trợ mua sắm, sửa chữa máy sau thời gian bảo hành

    Nếu muốn tham khảo thêm giá bán máy khoan bê tông và giá máy khoan pin cầm tay,... hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    281 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn