0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Giá máy khoan pin Total khoảng bao nhiêu?

thbvn.com 2 năm trước 376 lượt xem

    Trên thị trường Việt Nam, khoan pin Total chưa được ưa chuộng nhiều như khoan Bosch, Stanley nhưng không thể phủ nhận rằng máy khoan pin Total trong vài năm trở lại đây đang dần được nhiều người yêu thích hơn vì mức giá phải chăng, dao động từ vài trăm đến vài triệu và khả năng làm việc tốt đáp ứng được cho công việc. 

    Giá bán máy khoan pin Total?

    Máy khoan pin Total là một thương hiệu của Đức nhưng lại có mức giá rất bình dân khi so với máy khoan Bosch cũng của Đức. Mặc dù người tiêu dùng luôn thích giá rẻ nhưng họ lại luôn tâm niệm rằng giá rẻ thì chất lượng sẽ không được tốt. Thực ra, điều đó chỉ đúng 1 phần.

    Máy khoan Total có giá rẻ không phải chất lượng hay độ bền kém - hãng vẫn luôn nghiên cứu để đưa đến khách hàng sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Lý do hàng Total rẻ hơn so với hàng thương hiệu lớn vì Total hướng đến khách hàng có thu nhập trung bình. Bên cạnh đó, Total chưa đủ mạnh đến mức để tăng giá thương hiệu lên. Chính bởi vậy mà máy khoan pin Total thường rẻ hơn các thương hiệu khác

    Giá bán máy khoan pin Total khoảng từ 740.000 - 1.790.000đ.

    Giá bán máy khoan pin Total
    Giá bán máy khoan pin Total

    Hầu hết các dòng khoan pin Total đều đã đi kèm phụ kiện pin + sạc hoặc thêm cả bộ đồ nghề. Tất cả được đựng trong hộp vali nhựa, nên quý khách có thể an tâm. Máy khoan Total được bảo hành 6 tháng.

    Dòng đắt nhất của Total là máy khoan động lực có búa, giá bán hiện tại 1.790.000đ. Sản phẩm này là Total TIDLI228180 được nhiều thợ công trình tin dùng. 

    Dòng rẻ nhất của Total là máy khoan bắt vít có giá dưới 1 triệu đồng, phù hợp cho gia đình, thợ sửa chữa lắp đắt dịch vụ sử dụng. 

    Giá bán máy khoan pin Total
    Giá bán máy khoan pin Total

    Đại lý bán máy khoan pin Total chính hãng

    Để mua máy khoan Total chính hãng, bạn cần phải lựa chọn đại lý bán hàng uy tín, để tránh mua phải hàng giả/hàng nhái. Tốt nhất là bạn nên tham khảo nơi bán chỉ chuyên về thiết bị, công cụ điện, vì đây sẽ có giá bán tốt hơn, chưa kể bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi, dịch vụ tư vấn chuyên sâu và bảo hành chính hãng, tận tâm và chuyên nghiệp, bạn sẽ hài lòng hơn khi mua hàng tại đấy.

    Bạn có thể tới 2 showroom trưng bày tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, để được tham khảo và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Các tỉnh thành khác sẽ có dịch vụ giao hàng và thu tiền tại nhà, hoặc bạn có thể mua sắm qua các gian hàng THB Việt Nam trên các trang thương hiệu điện tử Máy Đo Chuyên Dụng.

    Chúng tôi luôn đáp ứng những nhu cầu mà bạn cần như đem đến nhiều sự lụa chọn với đa dạng máy khoan các loại như máy khoan đa năng, máy khoan pin, khoan búa, khoan sắt, khoan gỗ,... để bạn lựa chọn.

    Giá bán máy khoan pin Total
    Giá bán máy khoan pin Total

    Tại đây, chúng tôi cam kết:

    • Sản phẩm đầy đủ chứng nhận chất lượng CO, CQ
    • Máy đi kèm với phiếu bảo hành chính, tem bảo hành 7 màu đặt trên thân máy
    • Chứng nhận đại lý chính hãng của cửa hàng bạn mua sắm
    • Đại lý cam kết hỗ trợ bạn trong các trường hợp bảo hành máy, có hỗ trợ mua sắm, sửa chữa máy sau thời gian bảo hành

    Nếu muốn tham khảo khoan điện giá rẻ,... hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    376 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn