0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Gợi ý kinh nghiệm mua cưa đĩa chính hãng, chất lượng

thbvn.com 2 năm trước 347 lượt xem

    Bạn là người phải thường xuyên cưa, xẻ các thớ gỗ chắc chắn sẽ cần đến sự giúp đỡ, hỗ trợ của các dòng cưa đĩa cầm tay chuyên dụng. Tuy nhiên, bạn lại không biết nên lựa chọn những loại máy cưa đĩa như thế nào là tốt. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho bạn những lưu ý để có thể lựa chọn máy cưa đĩa tốt.

    Thương hiệu máy cưa đĩa và chế độ bảo hành

    Việc bạn mua một chiếc máy cưa đĩa tốt, được xuất xứ từ 1 thương hiệu uy tín như Bosch, Makita, Dewalt... sẽ đảm bảo được phần nào được chất lượng và độ bền của máy. Những thương hiệu hàng đầu sẽ sản xuất ra những sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng và độ bền cho người dùng an tâm sử dụng.

    Cùng đó, mỗi chiếc máy cưa đĩa cầm tay của các thương hiệu cũng có giá thành khác nhau, đây cũng là 1 lưu ý khi bạn lựa chọn sản phẩm, dòng máy có giá thành càng cao thì khả năng làm việc của chúng càng lớn.

    Thương hiệu máy cưa đĩa và chế độ bảo hành
    Thương hiệu máy cưa đĩa và chế độ bảo hành

    Về chế độ bảo hành của từng thương hiệu:

    Mỗi thương hiệu sẽ có cách để bảo hành sản phẩm của mình riêng, thông thường những sản phẩm máy cưa Bosch chính hãng hoặc Makita sẽ được bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng tại tất cả các cửa hàng trực thuộc của hãng trên cả nước. Riêng chỉ có Dewalt và Stanley được bảo hành 3 và 2 năm kể từ ngày bạn mua hàng.

    Bạn có thể đến cửa hàng của THB Việt Nam để mua hàng và hưởng chế độ bảo hành khi máy có trục trặc về kỹ thuật.

    Chọn máy cưa đĩa dựa vào chất liệu và khả năng làm việc

    Chọn máy cưa đĩa dựa vào chất liệu và khả năng làm việc
    Chọn máy cưa đĩa dựa vào chất liệu và khả năng làm việc

    Tất cả các dòng máy cưa đĩa chất lượng đều được cấu thành từ những chất liệu cao cấp, đạt chuẩn, tạo cho máy độ chắc chắn, bền bỉ, tuổi thọ của máy cao. Chính vì vậy, bạn hãy xem kỹ chất liệu cấu thành nên máy, máy giả thường thì các chi tiết máy sẽ lỏng, không chắc tay như dòng máy chính hãng.

    Công suất của máy

    Các dòng máy cưa đĩa có rất nhiều loại máy có công suất khác nhau như: 1200W, 1400W,… lớn nhất là khoảng 2.00W cùng với tốc độ không tải khác nhau. Do vậy, để có thể có một chiếc máy phù hợp với công việc của mình, bạn nên đọc kĩ thông số kỹ thuật của máy để tránh trường hợp mua máy không đáp ứng được nhu cầu công việc hay máy không sử dụng hết công suất gây lãng phí.

    Mua máy cưa đĩa theo thiết kế, phụ kiện máy

    Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, nên máy móc ngày càng được cải tiến hiện đại nhằm đem lại cho người dùng sự thoải mái nhất. Do đó, khi lựa chọn các dòng máy cưa chính hãng, bạn cũng cần phải xem các sản phẩm này có được thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng hay không.

    Mua máy cưa đĩa theo thiết kế, phụ kiện máy
    Mua máy cưa đĩa theo thiết kế, phụ kiện máy

    Thường đối với các loại máy cưa đĩa cầm tay tốt, ngay từ cái nhìn đầu tiên người tiêu dùng đã ưng máy bởi thiết kế chắc chắn, bền bỉ. Tay cầm của máy được thiết kế gọn gàng, và được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp có độ nhám cao. Với thiết kế này độ an toàn của máy được nâng cao hơn và đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

    Hơn nữa, những dòng cưa đĩa chính hãng sẽ thường được đi kèm với những phụ kiện đầy đủ như tay cầm phụ, lưỡi cưa gỗ đạt chuẩn, chìa vặn lưỡi cưa... đảm bảo chính hãng để giúp bạn thuận tiện hơn và tránh mua phải hàng giả đảm bảo quá trình sử dụng máy được an toàn hơn.

    Địa chỉ mua máy cưa đĩa chính hãng

    Có thể nói rằng, để sở hữu một chiếc máy cưa đĩa tốt, đảm bảo chất lượng đẻ phục vụ công việc thì 1 điều hết sức quan trọng đó chính là bạn phải lựa chọn được những cơ sở, địa chỉ bán hàng uy tín, đáng tin cậy như THB Việt Nam. Để mua hàng hãy đến trực tiếp cửa hàng của THB hoặc liên hệ qua hotline để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ.

    Chúng tôi là đại lý cấp 1 trực thuộc các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Makita hay Total.... chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng, những sản phẩm của chúng tôi luôn có tem chống giả, phiếu bảo hành do hãng cung cấp.

    347 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn