0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Hãng Bosch có máy cân bằng laser 4 tia không?

thbvn.com 2 năm trước 518 lượt xem

    Bạn có nhu cầu mua máy cân bằng laser 4 tia để phục vụ công việc? Bạn đang tham khảo các sản phẩm của hãng Bosch tuy nhiên khi đến các cửa hàng chính hãng lại không thấy bán máy laser Bosch 4 tia mặc dù tìm kiếm trên mạng vẫn thấy. Nguyên nhân của vấn đề này là gì? Cùng tìm hiểu hãng Bosch có máy cân mực laser 4 tia hay không trong bài viết dưới đây nhé!

    Có máy cân bằng laser 4 tia của Bosch hay không?

    Nếu tìm kiếm máy laser 4 tia của hãng Bosch trên mạng, bạn sẽ thấy có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, trên thực tế, hãng Bosch lại không sản xuất máy cân mực laser có số lượng tia như trên.

    Có máy cân bằng laser 4 tia của Bosch hay không
    Có máy cân bằng laser 4 tia của Bosch hay không

    Những sản phẩm máy laze 4 tia xanh Bosch hay máy cân bằng laser 4 tia Bosch thực chất là hàng giả, hàng nhái của hãng. Bạn chỉ có thể tìm thấy dòng sản phẩm này trên các chợ bán đồ online, sàn thương mại điện tử hay một số cửa hàng nhỏ lẻ không uy tín,...

    Mặc dù chúng có bên ngoài được làm mô phỏng tương tự sản phẩm chính hãng song thực tế chất lượng lại rất kém, khi sử dụng không thể đáp ứng được yêu cầu của người dùng. Những dòng máy cân bằng laser 4 tia giả, nhái này đều có đặc điểm chung là:

    • Máy nhanh bị hỏng, tuổi thọ thấp.

    • Khả năng đo bị hạn chế, độ chính xác cao.

    • Các tính năng hoạt động cũng bị hạn chế.

    Việc sử dụng những sản phẩm như vậy sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công việc của người sử dụng. Chính vì vậy, bạn nên tránh mua những dòng máy như vậy nên nên tham khảo các dòng chính hãng khác của hãng.

    Hiện tại, thương hiệu Bosch có các dòng máy cân mực 2 tia, 3 tia, 5 tia, 8 tia và laser xoay, mỗi dòng lại có nhiều model khác nhau, tha hồ cho khách hàng lựa chọn

    Xem thêm: Top 4 máy cân bằng laser Bosch tia xanh được ưa chuộng nhất hiện nay

    Có nên mua máy bắn tia laser 4 tia Bosch không?

    Như đã chia sẻ ở trên thì máy laze 4 tia xanh của hãng Bosch mà bạn thấy bày bán trên thị trường thực ra là hàng giả, hàng kém chất lượng. Do vậy, theo lời khuyên của THB Việt Nam, tốt nhất bạn không nên ham rẻ mà mua những sản phẩm này bởi:

    Không nên mua máy bắn tia laser 4 tia Bosch
    Không nên mua máy bắn tia laser 4 tia Bosch
    • Tốn chi phí: Mặc dù giá khi mua máy này có thể rẻ hơn so với hàng chính hãng nhưng chất lượng và độ bền đều không thể bằng được, thậm chí sau một thời gian sử dụng máy còn thường xuyên bị hỏng hóc khiến bạn phải tốn chi phí bảo trì, sửa chữa.

    • Ảnh hưởng đến công việc: Máy cân bằng laser Bosch 4 tia không phải là hàng thật nên khả năng làm việc không thể đảm bảo như hàng chính hãng. Các thông số kỹ thuật mà người bán đưa ra cũng đều không đúng sự thật vậy nên sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến độ chính xác cũng như khả năng cân bằng của thiết bị, gây phiền toái cho công việc của bạn.

    • Tính năng làm việc bị hạn chế: Máy cân mực Bosch nếu là hàng chính hãng thường được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại khác đi kèm để nâng cao chất lượng công việc nhưng ở hàng giả, hàng nhái thì không.

    Xem thêm: Top 5 máy cân bằng laser tia xanh hot nhất của Bosch

    Địa chỉ mua máy cân bằng laser Bosch chính hãng

    Nếu bạn muốn mua máy cân bằng Bosch thì có thể đến các cơ sở của THB Việt Nam, đại lý cấp 1 được ủy quyền bởi hãng tại địa chỉ Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội - Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11 hoặc truy cập vào website thbvn.com để mua máy chính hãng giá tốt.

    Địa chỉ mua máy cân bằng laser Bosch chính hãng
    Địa chỉ mua máy cân bằng laser Bosch chính hãng

    Tại đây có đầy đủ các dòng máy cân mực từ 2 tia, 3 tia, 5 tia cho đến 8 tia của Bosch. Tất cả đều được nhập khẩu từ nhà máy của hàng, được kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt trước khi phân phối đến người tiêu dùng.

    Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời hưởng nhiều chính hãng ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất.

    Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã giải đáp thắc mắc của bạn về việc có máy cân bằng laser 4 tia chính hãng của Bosch hay không. Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ lưu ý hơn khi mua hàng để tránh mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

    518 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn