0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn bạn lựa chọn máy mài góc Bosch chính hãng, giá rẻ

thbvn.com 2 năm trước 204 lượt xem

    Máy mài góc Bosch rất được người dùng yêu thích, lựa chọn, tuy nhiên có rất nhiều sản phẩm trôi nổi, không đảm bảo chất lượng đang cung cấp trong thị trường, chính bởi vậy bạn cần biết cách lựa chọn sản phẩm chính hãng.

    Bạn đang cầm tìm mua cho mình 1 chiếc máy mài góc cầm tay Bosch chất lượng và chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường nhưng còn băn khoăn vì có rất nhiều dòng máy làm giả các sản phẩm của Bosch. Bởi vậy, bạn không nên bỏ qua bài viết này để có kinh nghiệm chọn được chiếc máy mài góc Bosch tốt nhất.

    Hãy tham khảo ngay bài viết này của THB Việt Nam nhé!

    Kinh nghiệm chọn mua máy mài góc Bosch chính hãng

    Tem/phiếu chống hàng giả

    Có thể nói, việc đầu tiên khi bạn muốn mua được chiếc máy mài góc cầm tay tốt thì bạn phải quan tâm đến đó là chế độ bảo hành của sản phẩm. Thông thường 1 sản phẩm Bosch chính hãng sẽ có tem chống giả và phiếu bảo hành đi kèm cho chính Bosch cung cấp.

    Kinh nghiệm chọn mua máy mài góc Bosch chính hãng
    Kinh nghiệm chọn mua máy mài góc Bosch chính hãng

    Nếu khi mua hàng mà chiếc máy mài góc bạn mua, không có tem chống giả, không có bất kỳ giấy tờ bảo hành nào của Bosch thì chắc chắn bạn đã mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, rất nhiều cơ sở tinh vi hơn, đã làm giả cả tem, phiếu.

    Bạn có thể sử dụng phần mềm quét mã an ninh của Bosch để hạn chế tối đa việc mua phải hàng giả.

    Giá thành

    Một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn mua được chiếc máy mài chính hãng chất lượng tốt, chính hãng là giá thành của chúng. Bạn cần tham khảo giá của chúng trước khi đi mua hàng để hạn chế tối đa việc mua hàng giả. Bởi thông thường, những sản phẩm giả thường có gúa thành chỉ bằng nửa hoặc 1 phần 3 giá của sản phẩm chính hãng.

    Máy mài góc Bosch chính hãng
    Máy mài góc Bosch chính hãng

    Bạn hãy là người mua hàng thông minh khi lựa chọn sản phẩm, bạn cần viết rằng liệu có sản phẩm chất lượng nào lại được bán với giá quá rẻ không? Chính bởi tâm lý muốn mua hàng chính hãng với giá rẻ nên nhiều đơn vị mới có thể kinh doanh các sản phẩm giả mạo đó được.

    Chất liệu và phụ kiện đi kèm

    Để đảm bảo thêm sự chính hãng cho dòng máy mài Bosch cầm tay này, bạn có thể chú ý đến chất liệu vỏ của chúng. Thông thường, vỏ máy sẽ được làm từ chất liệu tổng hợp cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt khá tốt, ngoài ra còn có thể chống được va đập nhẹ.

    Khi bạn mua hàng, máy cũng còn nguyên, không bị méo, bị rạn nứt hay có bất kỳ vấn đề bào về vỏ ngoài.

    Không chỉ vậy, dòng máy mài chính hãng cũng thường có các phụ kiện máy mài đi kèm đầy đủ và nguyên vẹn. Bạn nên kiểm tra kỹ các phụ kiện và các bộ phận của máy trước khi mua hàng để tránh có sai sót, thiếu hoặc chúng không sử dụng được.

    Mua máy mài góc Bosch chính hãng
    Mua máy mài góc Bosch chính hãng

    Địa chỉ mua máy mài góc Bosch chính hãng

    Tất nhiên, bạn biết rằng để lựa chọn được 1 chiếc máy mài Bosch chính hãng nói chung hay dòng máy mài góc nói riêng thì bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng, đến giá thành, những công dụng của nó và mục đích bạn cần sử dụng thì 1 yếu tố không thể thiếu đó là địa chỉ bán máy mài uy tín và chất lượng để bạn tin tưởng.

    Để sở hữu được sản phẩm tốt nhất bạn hãy đến với THB Việt Nam - chuyên cung cấp những dòng máy mài góc chính hãng Bosch với mức giá tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho người dùng.

    204 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn