0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng máy đo Ph 6021A

thbvn.com 2 năm trước 383 lượt xem

    CT-6021A là thiết bị đo pH phổ biến, được ứng dụng nhiều trong phòng thí nghiệm, kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt, bể bơi... Bạn có thể dễ dàng tham khảo hướng dẫn sử dụng máy đo độ Ph trong nước PH-6021A rất đơn giản dưới đây. 

    Bút đo PH 602A
    Bút đo độ pH trong nước PH-6021A

    Ưu điểm nổi bật của máy đo độ pH trong nước PH-6021A

    • CT-6021A được thiết kế nhỏ gọn, tính di động cao, dễ dàng mang theo khi cần di chuyển và sử dụng rất đơn giản. Chỉ với một vài bước thao tác nhanh gọn, bạn có thể hoàn tất quá trình đo mà không cần quá nhiều kỹ năng chuyên môn. 
    • Màn hình LCD hiển thị kết quả một cách trực quan, dễ dàng và chính xác
    • Là bút đo pH có tính năng nổi bật: đóng băng màn hình hiển thị kết quả sau khi đo giúp hạn chế sự cố không mong muốn gây ảnh hưởng đến kết quả đo.
    • Máy có tính năng tự động tắt nguồn giúp tiết kiệm pin.
    • Hiệu chuẩn tại 03 điểm đảm bảo độ chính xác cao.

    Cách sử dụng Máy đo độ Ph trong nước PH-6021A

    1. ON/OFF: Bật tắt thiết bị
    2. HOLD: Khi lấy được mẫu, kết quả đo sẽ hiển thị trên màn hình.  Bạn có thể đọc trực tiếp khi thiết bị còn đang đo trong mẫu hoặc giữ nút bấm HOLD để giữ lại giá trị đo.
    3. CAL: Nút hiệu chuẩn thiết bị

    Máy đã được hiệu chuẩn trước khi gửi tới khách hàng. Nếu trong quá trình sử dụng máy có sai số quá lớn. Khách hàng nên hiệu chuẩn lại máy theo hướng dẫn như sau:

    + Pha 3 gói bột đi kèm cùng với 250ml dung dịch nước cất. Dung dịch có PH là: 4.01, 6.86, 9.18 ( hoặc bạn có thể mua sẵn 3 dung dịch có giá trị PH trên)

    + Nhúng đầu cực PH vào dung dịch, khi giá trị ổn định trên màn hình thì bạn bấm giữ nút CAL cho tới khi màn hình hiển thị CAL – SA – END là máy đã tự động hiệu chỉnh.

    383 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn