0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Khoan bê tông nên dùng máy khoan pin điện thế bao nhiêu?

thbvn.com 2 năm trước 269 lượt xem

    Điện thế pin có thể quyết định đến khả năng vận hành của máy khoan. Vì tường và bê tông là loại vật liệu cứng nên phải cần sử dụng đến chiếc máy khoan pin có điện thế pin lớn từ 18V trở lên.

    Khoan bê tông nên dùng máy khoan pin loại nào?

    Vì bê tông là vật liệu cứng nên phải cần đến một lực khoan vô cùng lớn, đồng nghĩa với đó là bạn nên sử dụng loại máy khoan động lực có búa hoặc máy khoan bê tông dùng pin mới đảm bảo được chất lượng công việc. 

    Đây là 2 dòng máy khoan được sử dụng chủ yếu trong ngành công trình xây dựng, giúp giảm bớt thời gian và sức lao động cho người thợ, cũng như giúp hiệu quả công việc đạt cao hơn.

    Sản phẩm máy khoan bê tông dùng pin Bosch

    Tham khảo một số dòng máy khoan động lực có khả năng khoan búa bán chạy:

    Tham khảo một số dòng máy khoan bê tông bán chạy:

    Khoan bê tông nên chọn máy khoan pin điện thế bao nhiêu?

    Chọn máy khoan chạy pin cho bê tông, bạn nên tham khảo các loại máy có điện thế pin trên 18V. Điện thế pin càng cao thì sức tải càng lớn, khả năng làm việc mạnh mẽ hơn. Ngoài dòng máy khoan pin 18V, còn có loại 24V và máy khoan pin 36V

    Tại Việt Nam, loại máy khoan pin mà các công trình xây dựng chủ yếu sử dụng là loại 18V. Loại điện thế 18V này đủ dư sức để đáp ứng mọi công việc từ đơn giản đến phức tạp. Ngoại trừ các công trình quy mô lớn hơn, bạn nên chuyển sang sử dụng máy khoan búa dùng điện công suất lớn hoặc máy khoan pin 24V hoặc 36V. 

    Tham khảo: Máy khoan bê tông dùng pin Dewalt DCH133P2 18V - Giá hiện tại 6.850.000đ. Đã bao gồm 2 pin + sạc.

    Đây là dòng khoan bê tông pin Dewalt chính hãng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến những người làm công trình. DCH133P2 được Dewalt trang bị động cơ không chổi than, không chỉ đem đến sức mạnh khoan tuyệt vời mà còn đảm bảo được chất lượng và tuổi thọ của máy, chịu tải được công việc hàng ngày của bạn, trong khi đó chi phí đầu tư không quá cao. 

    Dewalt DCH133P2 18V đi kèm đầy đủ phụ kiện, khả năng làm việc mạnh mẽ, dung lượng pin lớn lên đến 5.0Ah, thời gian sử dụng lâu, có pin dự phòng đi kèm nên bạn không phải lo lắng tình trạng hết pin giữa chừng. 

    Máy có thể khoan bê tông với đường kính 26mm.

    Máy khoan bê tông dùng pin Dewalt 18V chất lượng tốt

    Thông số làm việc:

    • Động cơ không chổi than
    • Công nghệ pin XR Li-Ion
    • Đầu lắp nhanh SDS PLUS
    • Hiệu thế pin 18 V
    • Tốc độ không tải: 0-1,550 vòng/phút
    • Tốc độ đập 0-5,500 lần/phút
    • Lực đập: 2.6J
    • Khả năng: bê tông (26mm)

    Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin mua hàng hữu ích. Nếu bạn muốn tham khảo thêm máy khoan búa Stanley hay báo giá máy khoan Bosch,... hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    269 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn