0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kính hiển vi sinh học và địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng

thbvn.com 2 năm trước 336 lượt xem

    Kính hiển vi sinh học là một thiết bị không thể thiếu trong phòng thí nghiệm phục vụ cho các công việc nghiên cứu hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này cũng như địa chỉ bán kính hiển vi chính hãng với mức chiết khấu tốt nhất.

    Kính hiển vi sinh học là gì
    Kính hiển vi sinh học là gì

    Kính hiển vi sinh học là gì?

    Kính hiển vi sinh học hay còn gọi chung là kính hiển vi. Sản phẩm được biết đến với khả năng phóng đại lớn, tối đa 1600 lần (tùy thuộc vào từng mã sản phẩm). Kính có cấu tạo chắc chắn với khả năng đặt bàn, ứng dụng với các công việc phòng thí nghiệm, nghiên cứu như: quan sát mẫu phẩm sinh học: mẫu máu, vi khuẩn,…

    Kính hiển vi sinh học dùng trong các phòng thí nghiệm
    Kính hiển vi sinh học dùng trong các phòng thí nghiệm

    Có những loại kính hiển vi sinh học nào?

    Là một trong những thiết bị quan sát chuyên nghiệp mang lại hiệu quả công việc cao, kính hiển vi sinh học được phân loại thành 3 dạng: 1 mắt, 2 mắt và 3 mắt. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu quan sát, vận hành của mình.

    Kính hiển vi 1 mắt: Là thiết bị có cấu tạo đơn giản nhất, được sử dụng chủ yếu tại các trường học, các viện bảo tàng,… Độ phóng đại của dòng sản phẩm này đại từ 400 – 1600 lần, cho phép người dùng thấy rõ hình ảnh mẫu vật chủ động nhất.

    Kính hiển vi sinh học 1 mắt
    Kính hiển vi sinh học 1 mắt

    Một số sản phẩm tiêu biểu như:

    • Kính hiển vi XSP-104

    • Kính hiển vi cho sinh viên XSP-06

    Kính hiển vi sinh học 2 mắt: Là dụng cụ phòng thí nghiệm chất lượng tốt được tin tưởng sử dụng nhiều hiện nay. Với 2 mắt kính, người dùng có thể chủ động theo dõi hình ảnh mẫu vật mà không cần phải nheo mắt khi quan sát. Thiết bị có ứng dụng trong nhiều ngành nghề: chăn nuôi, nghiên cứu khoa học và được lựa chọn sử dụng tại các viện nghiên cứu, trại giống chăn nuôi,…

    Kính hiển vi sinh học 2 mắt
    Kính hiển vi sinh học 2 mắt

    Một số sản phẩm tiêu biểu:

    • Kính hiển vi sinh học XSP-N107

    • Kính hiển vi XSP-200SM

    • Kính hiển vi sinh học Olympus CX23

    Kính hiển vi 3 mắt: Là sản phẩm được biết đến là sản phẩm có khả năng kết nối camera qua mắt kính thứ 3 hoặc cho phép cùng lúc quan sát bởi từ 2 – 3 người. Đây là thiết kế đặc biệt giúp người dùng dễ dàng hoàn thành công việc của mình một cách chủ động nhất.

    Kính hiển vi 3 mắt
    Kính hiển vi 3 mắt

    Một số mẫu bán chạy hiện nay:

    • Kính hiển vi sinh học Olympus CX33

    • Kính hiển vi sinh học Optika B-293

    Mua kính hiển vi sinh học ở đâu?

    Mua kính hiển vi sinh học ở đâu là câu hỏi không phải ai cũng tìm được đáp án chính xác bởi hiện nay thị trường đang có sự biến động theo chiều hướng "bão hòa" khiến cho khách hàng không biết đâu mà nần dẫn đến tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái,...Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm này tại THB Việt Nam – địa chỉ bán hàng uy tín được nhiều người tin tưởng hiện nay.

    Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu - phân phối chính hãng các sản phẩm kính hiển vi chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Shodensha, Olympus, Optika, Dino-lite,... hàng đầu tại Việt Nam. Khi mua sản phẩm này tại công ty chúng tôi, mặt hàng được cam kết 100% chính hãng, giá tốt nhất, tư vấn chuyên nghiệp, giao hàng toàn quốc.

    Hiện nay, bạn có thể xem sản phẩm này trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới hotline 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp.

    336 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn