0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kính hiển vi SZM7045: Có phù hợp cho nhu cầu của bạn?

thbvn.com 16/10/2024 17 lượt xem

    Kính hiển vi SZM7045 có cấu tạo 2 mắt cho độ phóng đại đến 45 lần, phạm vi nhìn rõ từ 1-95.2mm giúp quan sát mọi chi tiết mẫu vật. Vậy liệu sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn? Cùng theo dõi đánh giá chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

    Đánh giá chi tiết kính hiển vi soi nổi 2 mắt SZM7045

    Kính hiển vi soi nổi SZM7045 là một trong những thiết bị được ưa chuộng hàng đầu hiện nay trong các lĩnh vực công nghiệp, điện tử và nghiên cứu. Dưới đây là đánh giá chi tiết về sản phẩm này bạn có thể tham khảo!

    Thiết kế và cấu tạo

    SZM7045 là kính hiển vi 2 mắt dạng góc nghiêng 45 độ, có thể quay 360 độ và điều chỉnh ± 5 Diopter. Khoảng cách giữa 2 mắt từ 54-75mm cho phép người dùng quan sát dưới mọi góc độ với các mẫu vật khác nhau. 

    Kính hiển vi SZM7045
    Kính hiển vi SZM7045

    Sản phẩm có cấu tạo bao gồm: thị kính, vật kính, bàn đặt mẫu, kẹp mẫu, đế, đèn chiếu sáng và trục điều chỉnh. Trong đó, đế có kích thước 200x250x22mm, bàn đặt mẫu gồm 1 đĩa 100mm và 1 đĩa cản quang. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh để tối ưu việc quan sát ở vị trí mong muốn. 

    Độ phóng đại

    Kính hiển vi SZM7045 sử dụng vật kính zoom 0.7x-4.5x cho tỷ lệ thu phóng 1:6:5 với tổng độ phóng đại từ 7 đến 45 lần so với kích thước thật. Do đó, thiết bị được sử dụng rộng rãi để soi linh kiện điện tử tại các khu công nghiệp, xưởng sản xuất, nhà máy, xí nghiệp,... 

    Đặc biệt, sản phẩm sử dụng thị kính WF10x/20mm cho hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực, hình ảnh 3D tạo độ chân thực như quan sát bằng mắt thường. Thiết bị đáp ứng nhu cầu soi rộng tới 110mm, phạm vi nhìn rõ trong từ 1-95.2mm cực kỳ tiện lợi cho người dùng. 

    Hiệu suất làm việc

    Đây là kính hiển vi soi nổi sử dụng nguồn sáng 2 chiều cho hiệu quả khác biệt hoàn toàn so với dòng kính điện tử và kính quang học. Thiết bị cho hình ảnh sắc nét, khoảng cách làm việc lớn, độ phân giải cao và ổn định. Nhờ vậy, SZM7045 có thể giúp hoàn thành công việc nhanh chóng, đơn giản và chính xác nhất. 

    Kính hiển vi SZM7045 có phù hợp với bạn?

    Kính hiển vi soi nổi SZM7045 có khả năng quan sát các mẫu vật nhỏ mà không cần chuẩn bị quá phức tạp. Sản phẩm cho hình ảnh sắc nét, khoảng cách làm việc lớn, độ bền cao nên cực kỳ phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, kỹ thuật viên, kỹ sư, người làm công nghiệp,... 

    Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng kính hiển vi SZM7045 

    Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, bạn cần đánh giá mục đích sử dụng, ngân sách và các tính năng cần thiết. Nếu yêu cầu một thiết bị có độ phân giải cao, khả năng kết nối với máy tính, quay video hoặc làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thì SZM7045 chưa thể đáp ứng tốt. 

    Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên cần làm việc nhóm, công việc yêu cầu cần quan sát nhiều người cùng một lúc, hãy tham khao thêm dòng kính hiển vi 3 mắt. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách tối ưu nhất. 

    Xem thêm:

    Địa chỉ bán kính hiển vi uy tín, chất lượng, giá tốt

    Kính hiển vi SZM7045 được phân phối chính hãng bởi maydochuyendung.com với giá thành ưu đãi chỉ 3.950.000 đồng và thời gian bảo hành 12 tháng. Đây là đơn vị chuyên cung cấp kính hiển vi được người dùng tin tưởng hàng đầu hiện nay. 

    Địa chỉ bán kính hiển vi uy tín, chất lượng, giá tốt
    Địa chỉ bán kính hiển vi uy tín, chất lượng, giá tốt

    Với hơn 12 năm kinh nghiệm và hàng triệu khách hàng thân thiết trên toàn quốc, Máy đo chuyên dụng được yêu thích bởi nhiều ưu điểm nổi trội như:

    • Hàng chính hãng, chất lượng cao: Mọi sản phẩm được maydochuyendung.com cung cấp ra thị trường đều cam kết chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh và kiểm tra kỹ càng. 

    • Giá thành cạnh tranh: Kính hiển vi SZM7045 có giá thành chưa tới 4 triệu đồng đi kèm với nhiều ưu đãi, khuyến mãi lớn giúp bạn mua sắm với mức giá tốt nhất trên thị trường. 

    • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt tình để bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất. 

    • Giao hàng toàn quốc: Công ty hỗ trợ giao hàng toàn quốc trong thời gian từ 1-5 ngày kể từ khi đặt hàng. Đồng thời, maydochuyendung.com còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến để bạn có trải nghiệm thú vị nhất khi sử dụng. 

    Nếu có nhu cầu mua sắm sản phẩm kính hiển vi SZM7045, bạn có thể truy cập website maydochuyendung.com - thbvietnam.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline HN: 0904810817 - HCM: 0979244335 để được tư vấn. Ngoài ra, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:

    Hà Nội: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

    TP Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Như vậy, thbvn.com đã đánh giá chi tiết kính hiển vi SZM7045 trong bài viết này. Chúc bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và sở hữu sản phẩm ưng ý!

    17 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn