0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kinh nghiệm chọn mua máy cắt sắt chất lượng, hiệu quả

thbvn.com 2 năm trước 366 lượt xem

    Máy cắt sắt là thiết bị được sử dụng phổ biến ở nhiều lĩnh vực lao động, từ các công trường cho đến những nhà xưởng, loại máy này đều đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của người dùng. Việc sử dụng máy cắt sắt sẽ giúp xử lý các thanh sắt, thép theo một khuôn mẫu cũng như kích thước nhất định.

    Chính bởi vậy nhu cầu tìm hiểu về cách thức, kinh nghiệm mua máy cắt sắt để phục vụ công việc. Dưới đây là một số gợi ý để chọn mua máy cắt sắt vừa đảm bảo chất lượng lại đáp ứng đúng mục đích sử dụng, đừng bỏ lỡ nhé!

    Tiêu chí đánh giá máy cắt sắt tốt

    Một chiếc máy cắt sắt được coi là máy cắt tốt, chính hãng cần phải đảm bảo tối thiểu được 3 tiêu chi sau:

    Cắt nhanh, chính xác

    Để đánh giá một chiếc máy cắt sắt có tốt hay không bạn cần chú ý đến công năng của sản phẩm. Trên thực tế, máy cắt sắt có chất lượng cao sẽ cho hiệu quả cắt nhanh, chính xác, thành phẩm là những thanh sắt đạt chuẩn về kích thước cũng như hình dạng đầu cắt đạt chuẩn yêu cầu.

    Tiêu chí đánh giá máy cắt sắt tốt
    Tiêu chí đánh giá máy cắt sắt tốt

    Vỏ máy chắc chắn, làm việc trong nhiều môi trường khác nhau

    Như chúng ta đã biết, máy cắt sắt chủ yếu được dùng để cắt xén các nguyên liệu cứng, bởi thế nên máy cắt phải chắc chắn, phần vỏ làm từ nguyên liệu bền trong môi trường nước, tránh bị han rỉ khi gặp mưa. Một chiếc máy cắt sắt tốt sẽ có độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài mà không lo hư hại.

    Lưỡi cắt

    Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà người ta chọn máy có lưỡi cắt khác nhau, đơn cử như trong lĩnh vực cơ khí máy cắt sắt cầm tay và máy cắt sắt cỡ lớn là hai lựa chọn phù hợp để đáp ứng đủ yêu cầu công việc.

    Kinh nghiệm để chọn mua máy cắt tốt, đảm bảo chất lượng

    Dù là máy cắt hay bất cứ sản phẩm nào thì việc chú ý đến các tiêu chí cụ thể sẽ giúp chọn mua được chiếc máy mà mình ưng ý. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn khi mua máy cắt.

    Trước tiên, để có được một chiếc máy đạt chuẩn bạn nên chú ý đến nguồn gốc, thương hiệu của sản phẩm. Chú trọng tới các máy có tem nhãn đảm bảo, có xuất xứ rõ ràng và được phân phối tại các cửa hàng, đại lý chính hãng. Một số thương hiệu máy cắt sắt hàng đầu hiện nay phải kể tới như máy cắt sắt Boschmáy cắt Makita....

    Kinh nghiệm để chọn mua máy cắt tốt, đảm bảo chất lượng
    Kinh nghiệm để chọn mua máy cắt tốt, đảm bảo chất lượng

    Thứ hai, bạn nên có những trải nghiệm thực tế nhất định, việc tự mình kiếm chứng chất lượng sản phẩm sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho chất liệu của máy cắt sắt. Như đã nói ở trên, một chiếc máy cắt sắt tốt là máy có thể tạo ra đường cắt dứt khoát, nhanh chóng, cắt sắt không gặp phải bất cứ một cản trở bất thường nào.

    Thứ ba, xác định chính xác vật liệu mình định cắt. Nếu làm tốt điều này, bạn sẽ mua được chiếc máy cắt như mình mong muốn. Trường hợp mua máy dùng trong xưởng cơ khí, bạn nên chọn loại máy cắt đa năng có thể dùng cho nhiều vật liệu khác ngoài sắt như: gang, thép,…

    Thứ tư, nên chọn chiếc máy có vỏ được làm từ những chất liệu tốt như vậy thiết bị vừa được bảo vệ khỏi các tác động ngoài môi trường lại dễ dàng bảo hành, sửa chữa nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

    Các sai lầm thường gặp khi mua máy cắt sắt

    Không tuân thủ theo yêu cầu của nhà sản xuất

    Các sai lầm thường gặp khi mua máy cắt sắt
    Các sai lầm thường gặp khi mua máy cắt sắt

    Tâm lí chung của người Việt khi mua sản phẩm về thường bỏ qua hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất cung cấp. Và tất nhiên là bạn sẽ không biết điều gì nên làm và không nên làm với chiếc máy cắt của mình. Bất kì sản phẩm nào cũng vậy đều có yêu cầu sử dụng riêng và máy cắt sắt cũng không phải ngoại lệ. Tùy vào dòng máy mà sẽ có thông số kĩ thuật khác nhau.

    Sử dụng máy cắt sắt cắt các loại vật liệu khác

    Đây được xem là sai lầm phổ biến nhất của người sử dụng trong quá trình làm việc với các loại máy cắt sắt. Họ thường có xu hướng sử dụng máy cắt sắt như những loại máy đa năng và dùng cho mọi vật liệu từ gỗ, thiếc cho đến nhôm, các dạng kim loại tương đương hay dung để cắt gạch đá,…

    Trên đây những thông tin tư vấn chọn mua máy cắt dùng để cắt sắt, kim loại mà THB chia sẻ đến bạn. Nếu có thắc mắc gì, hay cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

    366 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn