0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kinh nghiệm chọn mua máy đo khoảng cách laser phù hợp với nhu cầu sử dụng

thbvn.com 2 năm trước 379 lượt xem

    Thước đo laser mang đến nhiều tính năng đo lường khác nhau. Với rất nhiều các sản phẩm, thương hiệu khiến người dùng khó khăn khi lựa chọn. Đâu là tiêu chí để bạn sở hữu một chiếc máy đo khoảng cách chất lượng?

    Máy đo khoảng cách laser là thiết bị chuyên dụng có khả năng đo lường đa dạng, đảm bảo giúp tăng hiệu quả công việc và độ chính xác cao. Hiện nay, thiết bị này được ứng dụng linh hoạt trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau, điển hình như trong các công trình xây dựng hay đo vẽ bản đồ…

    Bạn đang muốn sở hữu chiếc máy đo khoảng cách laser tuy nhiên với rất nhiều các model khác nhau khiến người dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý. Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn giúp đảm bảo mua máy đo laser phù hợp, tiết kiệm ngân sách.

    Lựa chọn máy đo khoảng cách dựa trên thương hiệu

    Một trong những yếu tố tiên quyết người dùng cần quan tâm để sở hữu chiếc máy tốt là dựa vào vấn đề thương hiệu. Với những thương hiệu lớn sẽ đảm bảo mang cho bản thân người dùng sự an toàn hơn, chính sách bảo hành uy tín, đồng thời phụ kiện dễ tìm mua thay thế.

    Lựa chọn máy đo khoảng cách laser dựa trên thương hiệu

    Điều quan trọng, các sản phẩm có thương hiệu chắc chắn sẽ có chất lượng cao hơn các sản phẩm không có thương hiệu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu máy đo khoảng cách laser khác nhau, người dùng có thể lựa chọn một số tên tuổi như: Bosch, Fukuda, Laisai hay Sola…

    Phạm vi làm việc là bao nhiêu?

    Xác định được phạm vi cần đo sẽ giúp người dùng có thể lựa chọn được loại máy đúng với nhu cầu sử dụng, đảm bảo tiết kiệm chi phí.

    Trong trường hợp bạn làm việc tại công trường hay các kỹ sư cầu đường, một chiếc máy đo khoảng cách có khả năng đo đạc càng xa càng tốt. Tuy nhiên, nếu sử dụng cho mục đích trong nhà, bạn nên chọn sản phẩm có khả năng đo vừa phải để tránh gây lãng phí.

    Có thể kết luận như sau: Tùy vào từng môi trường và công việc mà bạn nên lựa chọn loại máy đo khoảng cách phù hợp.

    Cân nhắc mua máy đo khoảng cách laser dựa trên phạm vi đo

    Xem thêm:

    Chọn máy đo khoảng cách laser đảm bảo độ thuận tiện

    Hiện nay, hầu hết các loại máy đo khoảng cách đều được thiết kế ở dạng cầm tay rất gọn nhẹ giúp người dùng có thể dễ dàng cầm tay hoặc bỏ túi, bảo quản khi không dùng đến.

    Tuy nhiên, độ thuận tiện còn phụ thuộc vào việc tích hợp các chức năng trong máy. Nếu ưa thích một chiếc máy có đầy đủ khả năng tự tính diện tích, thể tích, đo gián tiếp (đo tam giác) thì bạn nên tìm kiếm kỹ trong phần mô tả sản phẩm.

    Quan sát kỹ thông số để xác định độ chính xác

    Độ chính xác đóng vai trò quan trọng đối với một chiếc máy cân bằng laser.  Có thể nó không đạt mức 100%, chính xác tuyệt đối. Nhưng nên tìm các mặt hàng sở hữu độ sai số thấp nhất có thể. Mức sai lệch vẫn nằm trong khung cho phép theo nghề của bạn.

    Bạn cần xem xét độ chính xác của số liệu máy đo được thông qua sai số, khoảng cách đo, độ nghiêng cho phép… để cân nhắc trước khi mua máy. Hãy kiểm tra máy thật kỹ bằng trải nghiệm đo thực tế.

    Độ chính xác máy đo khoảng cách laser đóng vai trò quan trọng

    Một số tiện ích khác trên máy đo khoảng cách laser

    Bên cạnh quan tâm đến chức năng đo cơ bản, bạn cũng cần xác định xem máy đo khoảng cách laser có các tính năng tích hợp không, điển hình như chế độ hẹn giờ đo, tự động điều chỉnh mốc đo hay ngắt điện tự động… nó giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

    Hiện nay, một số model cao cấp còn trang bị thêm các tính năng như cảm biến nghiêng 360 độ, kết nối với các thiết bị thông minh như laptop, smartphone hay tablet qua cổng kết nối USB hoặc công nghệ không dây Bluetooth, nếu làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, bạn nên cân nhắc lựa chọn.

    Máy đo khoảng cách laser có rất nhiều loại, việc bám sát các tiêu chí này giúp người dùng chọn lựa được sản phẩm phù hợp. Để mua máy khoảng cách laser hay máy cân bằng laser, người dùng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

    379 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn