0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kinh nghiệm lựa chọn máy mài góc chất lượng cao

thbvn.com 2 năm trước 384 lượt xem

    Nếu bạn đang cần tìm mua 1 máy mài góc để phục vụ cho công việc của mình nhưng lại chưa biết nên chọn loại nào vừa có mức giá tốt, chất lượng đảm bảo và đến từ thương hiệu hàng đầu. Bài viết sau, THB Việt Nam sẽ tư vấn cho bạn cách chọn máy mài góc cầm tay phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

    Kinh nghiệm lựa chọn máy mài góc

    Dựa vào mục đích sử dụng

    Trước khi lựa chọn 1 máy mài góc cầm tay, bạn phải hiểu được bạn lựa chọn máy để ứng dụng cho việc gì? Bởi như ta biết thì công dụng của máy mài là để mài dũa, đánh bóng bề mặt và có thể cắt vật liệu. Tuy nhiên hầu hết mọi người chưa biết rõ máy dùng để mài, đánh bóng, cắt với tốc độ nào là tốt nhất cho từng trường hợp nói riêng hay công việc đặc thù nói chung.

    Chọn máy mài góc phù hợp với nhu cầu sử dụng
    Chọn máy mài góc phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Chọn máy mài góc để mài

    Khi chọn mua máy mài góc để dùng để mài, bạn xem xét vật liệu sử dụng để mài là gì để có thể lựa chọn tốc độ phù hợp. Nếu bạn sử dụng nhám xếp mài thì tốc độ lý tưởng của máy là 4.500 vòng/phút - 7.500 vòng/phút.

    Nếu sử dụng máy mài binh thường ở tốc độ cao 10.000 vòng/phút thì có thể sẽ làm cháy bề mặt nhám xếp và cháy bề mặt inox (Đây là vấn đề khó khăn mà nhà sản xuất hay gặp phải.)

    Nếu sử dụng đá mài để mài sắt thép bình thường thì cần tốc độ cao 10.000 vòng/phút vì sắc thép không sợ cháy bề mặt, và máy để mài sắt thép nhà thép tiền chế phải có công suất cao để tránh cháy máy.

    Chọn mua máy mài góc để đánh bóng

    Ngược lại với máy mài góc dùng để mài, thì việc lựa chọn máy để đánh bóng vật liệu, phải phụ thuộc vào vật liệu mài và tốc độ của máy. Nếu đánh bóng inox thì tốc độ của máy khoảng 2.500 vòng/phút - 3.500 vòng/phút. Đánh bóng sơn xe ô tô thì cần tốc độ chậm hơn khoảng 500 - 800 vòng/phút.

    Chọn mua máy mài góc để đánh bóng
    Chọn mua máy mài góc để đánh bóng

    Tốc độ vòng quay

    Tốc độ vòng quay sẽ quyết định mục đích sử dụng của chính sản phẩm. Máy mài góc cầm tay, ngoài chức năng mài, còn có chức năng: cắt, đánh bóng… Tuy nhiên, với từng mục đích khác nhau cần có tốc độ phù hợp để sử dụng. Và để thuận lợi cho nhiều chức năng và ngành nghề các hãng thường sản xuất những dòng sản phẩm máy mài góc cầm tay có tốc độ vòng quay từ 10,000 – 15,000 vòng/phút.

    Trọng lượng máy

    Máy mài góc là dụng cụ cầm tay vì vậy cần lựa chọn trọng lượng máy phù hợp để sử dụng trong quá trình vận hành. Với máy có trọng lượng nhẹ, sẽ giúp người sử dụng, đạt được năng suất cao hơn.

    Chọn máy mài góc với tọng lượng nhẹ
    Chọn máy mài góc với tọng lượng nhẹ

    Độ ồn thấp

    Độ ồn là 1 trong những tiêu chí để lựa chọn sản phẩm máy mài góc cầm tay. Khi vận hành để tránh gây ảnh hưởng đến công việc cũng như môi trường xung quanh, cần chọn dòng máy mài góc có độ ồn thấp.

    Mua máy mài góc chính hãng ở đâu

    Từ những chia sẻ trên hy vọng bạn đã có cái nhìn đầy đủ hơn về đặc điểm, tính năng của máy mài góc và những gợi ý nên mua máy mài góc loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy đến THB Việt Nam - địa chỉ uy tín, các cửa hàng phân phối chính thức của các thương hiệu máy mài góc nổi tiếng để được tư vấn lựa chọn những chiếc máy mài ưng ý nhất cho mình.

    384 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn