0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kinh nghiệm nhận biết máy đo khoảng cách laser nào tốt?

thbvn.com 2 năm trước 390 lượt xem

    Với thị trường đa dạng “người mua, kẻ bán” như hiện nay thì việc tìm mua được máy đó khoảng cách laser chất lượng, phù hợp không phải dễ. Vậy máy đo khoảng cách laser nào tốt? Cùng tìm hiểu các tiêu chí nhận biết mà chúng tôi sắp đề cập ở bài viết dưới đây.

    Lựa chọn thương hiệu uy tín

    Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn được chiếc máy đo khoảng cách ưng ý. Những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng và độ an toàn hơn so với những sản phẩm trôi nổi, không có thương hiệu trên thị trường.

    Lựa chọn máy đo khoảng cách theo thương hiệu.
    Lựa chọn máy đo khoảng cách theo thương hiệu.

    Một số hãng cung cấp máy đo khoảng cách laser uy tín mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng như: máy đo khoảng cách Bosch, máy đo khoảng cách Leica, Stanley, Total Meter… Đây đều là những gương mặt được đánh giá cao, cung cấp đa dạng mẫu mã với giá thành cực kỳ phải chăng.

    Xác định khoảng cách cần đo

    Công việc bạn đang làm thuộc phạm vi trong nhà hay ngoài trời? Nếu chủ yếu làm việc trong nhà hay các công việc liên quan tới thiết kế nội thất thì bạn nên chọn những loại thước đo laser có phạm vi từ 15m đến 50m là thích hợp nhất. Còn đối với các công việc ngoài công trường, thi công cầu đường thì ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có phạm vi đo xa lên tới 150m.

    Phạm vi đo của máy đo khoảng cách laser khá đa dạng.
    Phạm vi đo của máy đo khoảng cách laser khá đa dạng.

    Ưu tiên máy đo khoảng cách gọn nhẹ, bền bỉ

    Đây tưởng chừng là yếu tố không cần thiết người dùng thường bỏ qua. Tuy nhiên, qua trải nghiệm thực tế, bạn nên chọn những chiếc máy đo khoảng cách có thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng tối đa 300g. Điều này sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc thao tác, đo khoảng cách chỉ với 1 tay trong thời gian dài mà không gặp tình trạng nhức mỏi tay.

    Máy đo khoảng cách laser thiết kế tiện lợi.
    Máy đo khoảng cách laser thiết kế tiện lợi.

    Xem thêm: Tiêu chuẩn chống nước IPX trên máy đo khoảng cách có ý nghĩa gì?

    Đánh giá máy đo khoảng cách qua độ chính xác 

    Chắc chắn rằng không có một chiếc máy nào đạt độ chính xác 100%, tuy nhiên để công việc đạt hiệu quả cao nhất, nên chọn những thiết bị có tỷ lệ sai số thấp, mức sai lệch nằm trong khung cho phép.

    Dựa vào độ chính xác.
    Dựa vào độ chính xác.

    Thông thường, các máy đo khoảng cách laser sẽ có độ chính xác khoảng 1/8 inch hoặc 1/16 inch ở phạm vi 9m. Nếu không sử dụng thường xuyên, bạn nên chọn thiết bị đo khoảng cách có độ chính xác 1/8 inch.

    Dung lượng lưu trữ kết quả đo tốt

    Những chiếc máy đo khoảng cách cơ bản sẽ không được trang bị bộ ghi nhớ dữ liệu. Tuy nhiên, một thiết bị có khả năng lưu trữ trên 20 kết quả đo sẽ mang tới nhiều tiện ích hơn. Với chức năng này bạn sẽ không còn mất thời gian ghi chép kết quả đo, việc so sánh và tạo báo cáo cũng đơn giản, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

    Dựa vào khả năng lưu trữ dữ liệu.
    Dựa vào khả năng lưu trữ dữ liệu.

    Hiện nay, có một số model khả năng lưu trữ lên tới 200 phép đo, chính vì thế tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn khung lưu trữ phù hợp.

    Giá cả phù hợp

    Đối với những công việc đặc thù cần độ chính xác cao như trong xây dựng, thiết kế, thi công… thì giá cả chưa là yếu tố thực sự quan trọng để quyết định chọn mua. Tuy nhiên, cùng một phân khúc nhưng thương hiệu khác nhau thì giá sản phẩm cũng có sự chênh lệch cao về giá.

    Giá cả phù hợp điều kiện tài chính.
    Giá cả phù hợp điều kiện tài chính.

    Vì thế, bạn nên xem xét điều kiện tài chính và so sánh giá bán các loại máy đo khoảng cách laser giữa các hãng trước khi quyết định mua.

    Chính sách bảo hành, hậu mãi đảm bảo

    Một địa chỉ cung cấp máy đo khoảng cách laser có chế độ bảo hành tốt sẽ là nơi mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Không nên lựa chọn mua máy ở những nơi không có tên tuổi, nguồn gốc không rõ ràng. 

    Một trong những nơi cung cấp thiết bị đo khoảng cách uy tín, chế độ bảo hành dài hạn mà bạn có thể tham khảo là thbvn.com hoặc maydochuyendung.com. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được đảm bảo đầy đủ quyền lợi sau:

    • Đảm bảo máy đo khoảng cách laser chính hãng 100%.

    • Chế độ bảo hành dài hạn, theo chính sách của nhà sản xuất.

    • Bảo hành nhanh chóng, đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

    Với những kinh nghiệm trên đây, hy vọng bạn đã biết được máy đo khoảng cách nào tốt, phù hợp với công việc của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ chúng tôi theo Hotline 0904810817 - 0979244335 để được giải đáp chính xác nhất.

    390 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn