0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy cân bằng laser 360 độ là gì? Kinh nghiệm chọn mua

thbvn.com 2 năm trước 574 lượt xem

    Bạn đã từng nghe nhiều về máy cân mực laser 2 tia, 3 tia, 5 tia hay 12 tia nhưng lại không biết nhiều về máy cân bằng laser 360 độ? Để biết dòng máy này có gì khác biệt hơn so với các sản phẩm máy cân bằng tia laser khác và cách chọn mua máy tốt nhất, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

    Khái quát về máy cân bằng laser 360 độ

    Máy cân bằng laser 360 độ là những dòng máy cân mực sở hữu thân máy có khả năng xoay 360 độ hoặc tia laser của máy có khả năng xoay 360 độ.

    Máy cân bằng laser 360 độ
    Máy cân bằng laser 360 độ

    Lý do nhiều khách hàng không biết tới dòng máy này là bởi số lượng máy cân mực 360 độ trên thị trường hiện nay không nhiều, mức độ đa dạng và phổ biến không cao. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận chính là khả năng làm việc của dòng sản phẩm này vượt trội hơn hẳn so với những dòng máy bắn cốt khác.

    Cụ thể, tính năng quan trọng nhất của dòng máy cân bằng tia laser này chính là ở khả năng xoay 360 độ. Tùy thuộc vào loại model bạn lựa chọn mà phạm vi quét tối đa của thiết bị có thể lên tới 300m hoặc 500m (đường kính). Chức năng này sẽ giúp cho máy có thể hoạt động linh hoạt trên nhiều mặt phẳng khác nhau, bao quát được toàn bộ không gian trong phạm vi rộng hơn. 

    Chính vì vậy, máy cân bằng laser xoay 360 độ thường được ứng dụng cho các công việc yêu cầu tính chuyên nghiệp cao như san lấp mặt bằng để tiết kiệm thời gian thi công cho người dùng.

    Điểm khác biệt của máy cân mực xoay 360 độ so với các sản phẩm máy cân bằng laser 3 tia, 5 tia, 8 tia, 12 tia,... khác còn nằm ở việc máy chỉ phát ra 1 điểm laser duy nhất với cường độ mạnh. Khi mắt laser xoay, thiết bị sẽ tạo ra một bề mặt quét laser (quét 1 góc hoặc quét 360 độ tùy mục đích sử dụng).

    Xem thêm: Top 5 máy cân bằng laser 5 tia xanh tốt, nên mua

    Kinh nghiệm chọn mua máy cân mực laser 360 độ tốt

    Mặc dù máy bắn cốt 360 độ không đa dạng như các dòng máy cân bằng tia laser khác, song, để đảm bảo mua được sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì bạn không nên bỏ qua những tiêu chí dưới đây:

    Quan tâm đến thương hiệu khi mua máy cân bằng laser 360

    Để đảm bảo mua được hàng chuẩn, chính hãng thì bạn nên tránh xa các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Thay vào đó, hãy chọn máy cân bằng của những thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường để có chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất.

    Máy cân mực laser 360 độ của Bosch được nhiều người lựa chọn
    Máy cân mực laser 360 độ của Bosch được nhiều người lựa chọn

    Hiện nay, hai dòng máy cân mực laser sở hữu tính năng xoay 360 độ đến từ hãng Bosch là Bosch GRL 300 HVG và máy cân bằng laser xoay Leica LINO L360 của hãng Leica đang được đánh giá rất cao và được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Để so sánh về hai loại máy cân bằng tia laser này thì về khả năng làm việc và độ bền, GRL 300 HVG của hãng Bosch được đánh giá cao hơn. Song LINO L360 lại có lợi thế ở giá thành, máy có giá rẻ hơn, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều người dùng.

    Màu sắc tia laser

    Laser xanh và laser đỏ là hai màu laser được sử dụng phổ biến nhất ở các dòng máy cân mực hiện nay. Điều này cũng được áp dụng tương tự với máy bắn tia laser xoay 360.

    Máy bắn tia laser xoay 360 tia đỏ
    Máy bắn tia laser xoay 360 tia đỏ
    • Máy cân bằng laser 360 độ tia đỏ: cung cấp nguồn ánh sáng sắc nét cho người dùng khi thi công, tuy nhiên, khả năng phát hiện ra tia laser dưới cường độ ánh sáng mạnh khá yếu nên thường được dùng trong nhà để đảm bảo chất lượng quan sát tốt nhất

    • Máy cân mực laser 360 độ tia xanh: cung cấp tia laser mạnh, sắc nét với khả năng hiển thị tốt hơn gấp 4 lần so với laser tia đỏ. Nhờ vậy mà máy cân bằng laser xoay sử dụng laser tia xanh sẽ cho hiệu quả làm việc tối ưu hơn khi làm việc ngoài trời hoặc trong môi trường có cường độ ánh sáng mạnh, giúp người dùng định hướng vị trí rõ ràng hơn. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy nên giá thành của dòng này thường đắt hơn so với máy sử dụng laser đỏ

    Dựa vào nhu cầu công việc và mục đích sử dụng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại máy cân bằng laser xoay 360 độ có màu sắc laser phù hợp.

    Địa chỉ mua uy tín

    Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua máy cân bằng laser và muốn chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp với công việc thì hãy tìm đến các cửa hàng bán máy cân mực uy tín để được tư vấn và mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất.

    Nên mua máy cân bằng laser tại địa chỉ uy tín
    Nên mua máy cân bằng laser tại địa chỉ uy tín

    THB Việt Nam hiện đang là đại lý chính hãng chuyên phân phối các thiết bị đo chính xác đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Leica, Laisai, Total Meter,...

    Khi đặt tại đây, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi và đảm bảo các chính sách về giá cũng như chế độ bảo hành tốt nhất. Cùng với đó, đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên đã được đào tạo chuyên sâu cũng sẽ sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu công việc.

    Có thể nói, THB Việt Nam là một địa chỉ đang tin cậy mà bạn có thể tham khảo khi cần mua máy cân bằng laser xoay 360 độ. Để đặt mua hàng, bạn có thể truy cập vào website chính thức thbvn.com - maydochuyendung.com hoặc liên hệ hotline Hà Nội: 0904810817 - Hồ Chí Minh: 0979244335 để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

    Trên đây là một số thông tin hữu ích liên quan đến máy cân bằng laser 360 độ cũng như cách chọn mua sản phẩm này. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

    574 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn