0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy cân mực laser lát sàn nào tốt hiện nay

thbvn.com 2 năm trước 364 lượt xem

    Bạn là thợ xây dựng, bạn đang muốn tìm một chiếc máy cân mực laser lát sàn, lát nền tốt nhưng chưa biết lựa chọn loại nào phù hợp. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý hữu ích giúp nâng cao hiệu quả công việc.

    Máy cân mực laser nào phù hợp để lát sàn, lát nền?

    Trên thị trường hiện có đa dạng các loại máy cân mực laser khác nhau. Thông thường, nó được phân chia dựa theo số lượng tia laser và màu sắc tia laser, mỗi loại tia sẽ phù hợp với từng công việc riêng.

    Máy cân mực nào dùng để lát sàn?
    Máy cân mực nào dùng để lát sàn?

    Về màu sắc tia laser

    Với những thiết bị sử dụng tia màu xanh sẽ thường được ứng dụng nhiều cho những công việc ngoài trời bởi loại tia này có bước sóng lớn, đường truyền tia mạnh mẽ. Vì vậy, bạn có thể nhìn rõ tia ngay cả khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào.

    Ngược lại, loại tia màu đỏ thích hợp làm việc với môi trường trong nhà, độ chính xác khá cao cùng phạm vị đo lường đa dạng. Nếu bạn cần lát sàn trong phòng thì loại máy cân bằng laser đỏ là lựa chọn vô cùng tối ưu giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.

    Về số lượng tia laser

    Với những công việc đơn giản như lắp đặt nội thất, treo tranh tường, trang trí nhà cửa thì những dòng máy cân mực 2 tia là lựa chọn phù hợp tránh lãng phí. Còn nếu dùng trong công việc chuyên nghiệp, đòi hỏi độ chính xác cao thì tốt nhất bạn nên chọn dòng sản phẩm có số lượng tia laser lớn hơn.

    => Vậy bạn muốn dùng máy cân bằng laser cho mục đích lát nền, lát sàn, nên chọn loại sản phẩm có số lượng tia bao nhiêu, tia laser màu gì? 

    Theo kinh nghiệm của những người trong ngành xây dựng, công việc này cần sử dụng những model có 5 tia laser để đảm bảo công việc hiệu quả cao. Để xác định chọn tia laser xanh hay đỏ còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và môi trường làm việc ngoài trời hay trong nhà.

    Xem thêm: Máy cân bằng laser là gì? Cấu tạo, ứng dụng và địa chỉ mua hàng

    Một số mẫu máy cân mực laser 5 tia chuyên dùng để lát sàn

    Máy cân bằng laser xanh 5 tia HG500 New

    Giá tham khảo: 1.400.000 đồng

    HG500 New vẫn luôn được nhiều người dùng đánh giá cao, đặc biệt là thợ kỹ thuật chuyên nghiệp tin dùng. Thiết bị sử dụng 5 tia laser xanh, trong đó 4 tia laser ngang và 1 tia dọc, khả năng hiển thị rõ nét cho phạm vi đo cực xa.

    Máy cân mực 5 tia xanh FG500 New
    Máy cân mực 5 tia xanh FG500 New

    Ngoài ứng dụng lát sàn, lát nền, máy cân mực laser Total còn được sử dụng rộng rãi trong nhiều công việc khác nhau như: thi công cơ điện, trang trí nội thất, lắp đặt trong cửa hàng…

    Thông số kỹ thuật:

    • Bước sóng laser: 532nm

    • Chấm bước sóng: 650nm

    • Nhiệt độ làm việc: - 5 đến 45°

    • Lớp Laser: Class II

    • Phạm vi tự cân bằng: ± 2.5°

    • Độ chính xác: ± 1mm/7m.

    Máy cân bằng laser 5 tia xanh SA231X

    Giá tham khảo: 1.100.000 đồng

    Nếu có ai hỏi máy cân bằng laser 5 tia loại nào tốt, thì máy cân bằng laser SA231X là câu trả lời không thể thiếu. Với thiết kế nhỏ gọn cùng công nghệ laser hiện đại, thiết bị này đảm bảo sẽ mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm mới.

    Máy cân bằng laser SA231X lát sàn chính xác
    Máy cân bằng laser SA231X lát sàn chính xác

    Máy cân bằng 5 tia laser này có thể làm việc trong nhiều điều kiện khắc nhau, phạm vi phát tia lên tới 25m, tự động cân bằng trong khoảng 15m, nhiệt độ vận hành từ -5 độ đến 45 độ C.

    Thông số kỹ thuật:

    • Bước sóng laser: 635nm

    • Dot bước sóng: 650nm

    • Phạm vi làm việc không có máy dò: 25m

    • Phạm vi làm việc với máy dò: 50m

    • Độ sáng: 100mW

    • Phạm vi tự cân bằng: ± 2.5 °

    • Độ chính xác: ± 1mm/5m

    Xem thêm: Máy cân bằng laser tia xanh và tia đỏ: Nên mua loại nào?

    Máy cân bằng Laser Bosch GLL 5-50X

    Giá tham khảo: 3.950.000 đồng

    Bosch GLL 5-50X là máy bắn tia laser Bosch có phạm vi làm việc tới 50 mét, độ chính xác đạt  ± 0.2 mm/m. Nên cạnh đó, thiết bị sử dụng tia laser bước sóng 630 – 650 nm, < 1mW cho đường truyền mạnh mẽ, sắc nét, phản hồi tia nhanh.

    Máy cân bằng Bosch GLL 5-50X
    Máy cân bằng Bosch GLL 5-50X

    Máy cân mực laser Bosch GLL 5-50 X thích hợp với những ai có nhu cầu lát nền, lát sàn. Ngoài ra, thiết bị còn được sử dụng trong thi công cơ điện (đi dây, máng cáp, lắp công tắc, ống dẫn nước…); trang trí nội thất; đo đạc, giám sát thi công; thiết kế nội thất trong đóng tàu… 

    Thông số kỹ thuật:

    • Bước sóng laser: 630-650 nm, < 1 mW

    • Phạm vi làm việc không máy dò: 15m

    • Phạm vi tự cân bằng: ± 3°

    • Độ chính xác: ± 0.2 mm/m

    Trên đây là một số gợi ý về máy cân mực laser lát sàn tốt mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm, hãy liên hệ thbvn.com để được tư vấn sớm nhất.

    364 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn