0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo độ cồn trong hơi thở bỏ túi của THB Việt Nam cho biết khi nào bạn không nên lái xe

thbvn.com 2 năm trước 389 lượt xem

    Đã uống rượu bia thì không lái xe, đó là lời khuyên mà chúng ta thường thấy khi tham gia giao thông. Đúng như vậy, có hơi men trong người mà chạy xe trên đường thì rất nguy hiểm, nhất là khi chúng ta quá say và không làm chủ được tay lái, tốc độ. Vậy thì làm sao để biết được mình còn đủ tỉnh táo để điều khiển xe sau khi nhậu hay không? Bạn hãy sử dụng máy đo nồng độ cồn đây là một thiết bị cho phép bạn đo nồng độ cồn trong hơi thở. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyển tại Việt Nam.

    Tại sao cần sử dụng máy đo nồng độ cồn trong hơi thở?

    Máy có chức năng tương tự như những dụng cụ đo nồng độ cồn trong hơi thở mà cảnh sát giao thông hay dùng, có điều là nó được bán cho người dùng cuối, và kết nối tiện lợi với điện thoại thông qua lỗ cắm tai nghe 3,5 ly, tương thích với hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone. Khi thổi hơi vào máy, nó sẽ tiến hành phân tích hơi thở của bạn và nhanh chóng đưa ra kết quả, với mức sai lệch không quá 10%.

    Trong các dây chuyền sản xuất, môi trường công sở, máy được dùng để xác định và đánh giá độ tỉnh táo của công, nhân viên, chắc chắn họ có thể đáp ứng công việc tốt nhất. Theo đó, bạn dùng máy để kiểm tra hơi thở, đọc chỉ số để có thể đánh giá được chính xác.

    Với những người thường xuyên lái xe, việc bỏ túi một chiếc máy đo độ cồn là cần thiết, nó giúp bạn biết được mình có thể điều khiển phương tiện tham gia giao thông hay không.

    Ứng dụng của máy đo nồng độ cồn trong hơi thở
    Ứng dụng của máy đo nồng độ cồn trong hơi thở

    Máy đo nồng độ cồn trong hơi thở nào được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay?

    Một sản phẩm được dùng nhiều trong lĩnh vực này đó chính là Máy đo nồng độ cồn trong hơi thở HT-611, sản phẩm có thiết kế chuyên dùng cách đo đơn giản và chính xác. Chúng có cấu tạo rất nhỏ gọn, linh hoạt, dễ dàng mang theo và rất dễ sử dụng. Các thiết bị này có thể thực hiện đo nhanh, trả kết quả chính xác chỉ trong vòng vài giây. Đây chính là công cụ mà cảnh sát giao thông thường sử dụng để kiểm tra nồng độ cồn của người tham gia giao thông.

    Máy đo nồng độ cồn trong hơi thở HT-611
    Máy đo nồng độ cồn trong hơi thở HT-611

    Thông số kỹ thuật:

    • Phát hiện khoảng: 0,000-0,20% bac & 0.0-1.9g / l
    • Độ chính xác: +/- 10% 0,05% bac
    • Thời gian hoạt động: 15-30S
    • Thời gian phản ứng: <5 giây
    • Tự động tắt nguồn: trong khoảng 1 phút
    • Pin: 1.5V AAAx2

    Để xem các sản phẩm về máy đo độ nồng độ cồn hoắc một sô loại khúc xạ kế cầm tay của công ty THB chúng tôi. Mời quý khách truy cập vào website thbvn.com để xem chi tiết sản phẩm

    389 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn