0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy đo khoảng cách laser ngoài trời nào tốt nhất? Cách chọn mua

thbvn.com 2 năm trước 756 lượt xem

    Gần đây, máy đo khoảng cách laser ngoài trời nào tốt nhất là câu hỏi được nhiều rất nhiều người thắc mắc và tìm kiếm câu trả lời. Chính vì thế, chúng tôi đã đưa ra một số gợi ý hữu ích cho bạn, kéo xuống phía dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

    Cách chọn mua máy đo khoảng cách ngoài trời tốt

    Máy đo khoảng cách laser được sử dụng ngày càng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành xây dựng. Nó mang lại kết quả đo chính xác cao hơn nhiều lần so với các phương pháp đo truyền thống như thước dây hay thước lá.

    Chọn máy đo khoảng cách laser ngoài trời phù hợp.
    Chọn máy đo khoảng cách laser ngoài trời phù hợp.

    Ngược lại với những công việc đo đạc đơn giản trong nhà thì việc đo khoảng cách ngoài trời độ khó cao hơn, yêu cầu thiết bị đo khoảng cách hiện đại hơn. Vì thế, để lựa chọn được chiếc máy đo khoảng cách ngoài trời tốt, phù hợp với công việc, bạn cần dựa theo một số tiêu chí sau đây:

    • Thứ nhất: Để máy đo khoảng cách chính xác bên ngoài trời cần lựa chọn chiếc máy laser cấp độ II trở lên, cùng bước sóng lớn, tốc độ truyền và phản hồi ánh sáng nhanh.

    • Thứ hai: Màu sắc tia laser cũng là yếu tố quyết định quan trọng. Cụ thể, tia laser xanh sẽ thích hợp làm việc với môi trường ngoài trời hơn những tia laser màu đỏ.

    • Thứ ba: Lựa chọn sản phẩm có trang bị màn hình lớn, hiển thị thông số sắc nét ngay cả khi trong điều kiện cường độ ánh sáng mạnh.

    Top máy đo khoảng cách laser ngoài trời nên mua

    Máy đo khoảng cách 100m có camera (T100C)

    Giá tham khảo: 2.250.000 đồng

    Máy đo khoảng cách T100C là thiết bị đo khoảng cách hiện đại đến từ thương hiệu Total Meter. Với ưu điểm gọn nhẹ, camera kỹ thuật số chính xác, phản hồi kết quả nhanh, giúp mang lại hiệu quả công việc cả trong nhà lẫn ngoài trời.

    Máy đo khoảng cách laser T100C.
    Máy đo khoảng cách laser T100C.

    Sản phẩm được làm từ vật liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn IP54 giúp bảo vệ máy an toàn khỏi các tác nhân xấu như nước và bụi bẩn, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau.

    Total Meter T100C cung cấp dải đo rộng từ 0.05m đến 100m cùng độ chính xác đạt ±1.5 mm. Bên cạnh đó, T100C còn thực hiện đầy đủ các phép đo cần thiết như tính cộng trừ khoảng cách, diện tích, thể tích, đo cạnh góc vuông, đo góc nghiêng, lấy khoảng cách đều…

    Máy Đo Khoảng Cách laser Bosch GLM 250 VF

    Giá tham khảo: 8.700.000 đồng

    Bosch GLM 250 VF là sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng của nước Đức. Với dải hoạt động khá rộng từ 0.05m đến 250m, nó có thể hoạt động tốt ở môi trường ngoài trời, ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

    Máy đo khoảng cách laser 250m Bosch GLM 250 VF
    Máy đo khoảng cách laser 250m Bosch GLM 250 VF.

    Đây là chiếc máy đo khoảng cách Bosch mang đến hàng loạt tính năng hiện đại cùng nhiều công nghệ mới giúp việc đo lường nhanh chóng, chính xác hơn. Ngoài khả năng đo khoảng cách chiều dài, chiều rộng cơ bản GLM 250 VF còn có thể thực hiện các chức năng tính toán thông minh theo định lý Pythagoras, đáp ứng đa dạng nhu cầu cho người sử dụng.

    Máy đo khoảng cách laser Leica Disto X4

    Giá tham khảo: 11.450.000 đồng

    Leica Disto X4 với cải tiến rõ rệt với màn hình LCD TFT trực quan, độ sắc nét giống hệt các loại màn hình được sử dụng trên smartphone hiện nay. Ngoài ra, màn hình này có thể xoay linh hoạt giúp việc theo dõi và đọc kết quả tiện lợi hơn trong mọi tình huống đo.

    Thước đo khoảng cách laser Leica Disto X4.
    Thước đo khoảng cách laser Leica Disto X4.

    Máy đo khoảng cách laser ngoài trời Leica X4 sở hữu đầy đủ tính năng cơ bản như: công nghệ X-Range, cảm biến góc nghiêng, kết nối Bluetooth thông minh… cho kết quả đo phạm vi rộng lên tới 150m với độ chính xác gần như tuyệt đối ± 1.0 mm.

    Là dòng máy đo khoảng cách Leica nên Disto X4 có độ bền và khả năng chống nước, chống bụi cực tốt, có thể làm việc cả trong nhà lẫn ngoài trời, dù trời mưa hay trời nắng thì thiết bị vẫn hoạt động ổn định.

    Trên đây là một số mẫu máy đo khoảng cách laser ngoài trời tốt mà bạn có thể tham khảo. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ thbvn.com hoặc maydochuyendung.com hoặc Hotline 0904810817 - 0979244335 để được nhân viên tư vấn và lựa chọn cho bạn dòng máy phù hợp nhất.

    756 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn