0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy dò kim loại Hashima có tốt không, loại nào bán chạy?

thbvn.com 04/09/2024 35 lượt xem

    Máy dò kim loại Hashima đã và đang là một trong những thương hiệu sản xuất các loại máy dò đến từ Nhật hiện nay. Vậy máy dò kim loại Hashima có tốt không, chất lượng như nào? Bạn hãy cùng Thbvn.com tìm hiểu những thông tin dưới đây.

    Giới thiệu về thương hiệu máy dò Hashima

    Tập đoàn Hashima cũng là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng máy dò kim loại trong may mặc đến từ Nhật Bản. Hãng đã có hơn 75 năm phát triển, luôn có những cải tiến về thiết kế và công nghệ hiện đại cho sản phẩm chất lượng hơn, dò tìm chính xác.

    Hãng Hashima chuyên sản xuất máy dò kim loại may mặc
    Hãng Hashima chuyên sản xuất máy dò kim loại may mặc

    Hãng máy dò kim loại Hashima cung cấp đa dạng dòng máy cầm tay hay cố định với đặc điểm chất lượng cao. Các sản phẩm của Hashima cũng có mặt tại thị trường Việt Nam được dùng nhiều trong các công ty may mặc, dệt may.

    Máy dò kim loại Hashima có những loại nào?

    Hãng sản xuất Hashima hiện đang sản xuất ai dòng máy chính là dạng tay cầm và băng tải. Mỗi dòng máy đều có những ưu điểm khác nhau khi dò tìm kim loại.

    Máy dò kim loại cầm tay Hashima

    Đây là dòng máy dò kim loại cầm tay nhỏ gọn, độ bền cao dễ dàng sử dụng bằng một tay. Máy được trang bị các nút bấm đơn giản để dễ dàng dò tìm kim loại, mũi kim gãy trong vải, quần áo… Máy phát hiện kim loại nhanh, chính xác với cảnh báo bằng âm thanh.

    Máy dò kim loại cầm tay Hashima
    Máy dò kim loại cầm tay Hashima

    Máy dò kim loại Hashima để bàn

    Những dòng máy dò kim loại Hashima để bàn mang kích thước nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích nơi làm việc. Máy dò của Hashima có nguyên lý hoạt động với tần số cao, độ nhạy cao kết hợp với khả năng chống nhiễu tốt để nâng cao khả năng dò tìm chính xác.

    Máy dò kim loại băng tải Hashima

    Các máy dò kim loại băng tải của Hashima là dòng sản phẩm chủ đạo, được tập trung sản xuất nhất của hãng. Máy có dạng thiết kế để bàn, kết cấu chắc chắn và có thể kết hợp với các băng tải trong dây chuyền sản xuất của nhà máy.

    Máy dò kim loại băng tải Hashima
    Máy dò kim loại băng tải Hashima

    Máy dò kim loại Hashima có ưu điểm độ bền cao, dò nhanh, kiểm tra được nhiều sản phẩm cùng lúc. Đồng thời, máy cũng có các tính năng như điều khiển thông minh, loại bỏ những sản phẩm có chứa kim loại. Các máy dò này được dùng nhiều trong các nhà máy sản xuất may mặc, dệt may hiệu suất cao.

    Xem thêm: 

    Top 2 máy dò kim loại Hashima được bán chạy hiện nay

    Tiếp theo, bạn có thể tham khảo top 2 dòng máy dò kim loại Hashima đang được bán chạy hiện nay. 

    Máy dò kim loại cầm tay Hashima HN 30S

    Hashima HN 30S là loại máy dò kim loại cầm tay Hashima mang thiết kế đơn giản nhỏ gọn, có độ bền cao. Máy có vùng cảm biến nhỏ để phát hiện các mũi kim gãy, lưỡi dao gãy trong khu vực nhỏ.

    Máy dò kim loại cầm tay Hashima HN 30S
    Máy dò kim loại cầm tay Hashima HN 30S

    Sản phẩm máy dò kim loại Hashima HN 30S có thể điều chỉnh được độ nhạy thấp hoặc cao. Máy phát hiện được các kim loại có đường kính 0,8mm, độ cao 5mm. Thiết bị phát ra cảnh báo bằng âm thanh và đèn giúp bạn dễ dàng phát hiện vị trí có kim loại. 

    Máy dò kim loại cầm tay Hashima có trọng lượng nhẹ rất linh hoạt để kiểm tra ngay tại dây chuyền sản xuất. Tuy nhiên, máy không thích hợp để kiểm tra nhiều sản phẩm cùng lúc.

    Thông số kỹ thuật

    Phương pháp phát hiện Cảm ứng từ
    Khả năng phát hiện Fe ¢ 0.8mm
    Điều chỉnh độ nhạy Thấp: 20 - 30 mm ; Cao: 30 - 40mm
    Khu vực phát hiện 25 (W) × 50 (L) mm
    Chế độ báo động Tiếng còi và đèn
    Nguồn cung cấp Pin 9V 
    Kích thước bên ngoài 55 (W) × 165 (L) × 45 (H) mm
    Trọng lượng (xấp xỉ) 200g

    Máy dò kim Hashima HN-880C-120

    Tiếp tục là một chiếc máy dò kim loại Hashima chất lượng đang được dùng nhiều hiện nay chính là Hashima HN-880C-120. Đây là dòng máy dò băng tải có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng với độ bền cao. 

    Máy dò kim Hashima HN-880C-120
    Máy dò kim Hashima HN-880C-120

    Máy được trang bị hai đầu dò trên dưới kết hợp nguyên lý cảm ứng từ trường mạnh để đảm bảo phát hiện kim loại nhanh chóng. Máy có khả năng phát hiện được kim loại có đường kính 0.8mm. 

    Máy dò kim loại Hashima HN-880C-120 cũng có 6 bước điều chỉnh độ nhạy để nâng cao khả năng tìm kiếm dị vật. Máy có khung rộng 600mm, chiều cao 120mm để phù hợp với nhiều kích thước sản phẩm khác nhau.

    Máy dò kim loại băng tải Hashima HN-880C-120 được trang bị đèn báo và còi giúp bạn dễ dàng nhận biết sản phẩm có kim loại. Máy dò kim loại Hashima HN-880C-120 phát hiện kim loại chính xác để ngăn chặn sản phẩm lỗi trước khi bàn giao cho khách hàng. Chính vì vậy, sản phẩm được dùng nhiều trong các nhà máy sản xuất may mặc quy mô lớn.

    Thông số kỹ thuật

    Phương pháp phát hiện Cảm ứng từ
    Khả năng phát hiện Fe 0,8mm (120mm)
    Điều chỉnh độ nhạy Có 6 bước điều chỉnh
    Chiều rộng cổng dò 600 mm
    Chiều cao cổng dò 120mm tiêu chuẩn
    Chế độ báo động Tiếng còi và đèn
    Tốc độ băng tải 15 - 40 / phút
    Nguồn cung cấp Pin 9V 
    Nguồn điện Một pha 220V, 50Hz
    Kích thước bên ngoài  1598 (L) × 1040 (W) × 903 (H) mm
    Trọng lượng (xấp xỉ) 230kg

    Nơi mua máy dò kim loại Hashima chính hãng

    Khi bạn quyết định chọn mua máy cần chú ý tìm kiếm nơi bán chính hãng để đảm bảo sản phẩm chất lượng, cho khả năng tìm kiếm hiệu quả. Đặc biệt, với những dòng máy băng tải sẽ cần kiểm tra kỹ càng để đầu tư hiệu quả nhất.

    THB Việt Nam và Maydopro.com phân phối máy dò chính hãng
    THB Việt Nam và Maydopro.com phân phối máy dò chính hãng

    Những địa chỉ mua máy dò kim loại Hashima chất lượng chính là đại lý THB Việt Nam hay Maydopro.com. Đây đều là những đại lý chuyên phân phối các loại máy dò chính hãng Hashima có đầy đủ chứng từ kèm theo.

    Đặc biệt, khi bạn mua hàng tại Đại lý còn được các kỹ thuật viên có kiến thức chuyên sâu tư vấn sản phẩm phù hợp với dây chuyền sản xuất. Đồng thời, bạn mua hàng tại các công ty phân phối chính hãng sẽ còn sở hữu được nhiều ưu điểm nổi bật như:

    • Cam kết máy dò kim loại Hashima chính hãng, có giấy tờ kèm theo.
    • Chính sách giá luôn tốt nhất trên thị trường với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
    • Dịch vụ tư vấn chuyên sâu từ các kỹ thuật viên chuyên nghiệp có trình độ cao.
    • Chính sách bảo hành chuyên nghiệp và uy tín.
    • Dịch vụ giao hàng tận nơi, hỗ trợ lắp đặt trong dây chuyền sản xuất.

    Những sản phẩm máy dò kim loại Hashima chất lượng mang lại hiệu suất dò tìm kim loại, mũi kim gãy nhanh và chính xác. Sản phẩm của hãng hỗ trợ tối đa công việc sản xuất trong các nhà máy, công ty may mặc.

    35 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn