0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy khoan bê tông Bosch dùng tốt không?

thbvn.com 2 năm trước 333 lượt xem

    Bạn đang tìm máy khoan bê tông loại tốt nhất? Hãy tham khảo các dòng khoan của thương hiệu Bosch, đây là sự lựa chọn tốt nhất về cả chất lượng lẫn giá thành. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý một số dòng máy khoan bê tông tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo. 

    Máy khoan bê tông Bosch loại nào tốt nhất?

    Hiện nay thương hiệu máy khoan bê tông bán tốt nhất trên thị trường Việt Nam là Bosch - Đức, không chỉ riêng dòng khoan bê tông Bosch mà tất cả các máy khoan thuộc thương hiệu Bosch đều có độ tin cậy cao từ những chiếc máy bắn ốc vít đến dòng khoan động lực,... 

    Máy khoan bê tông Bosch được đánh là giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, các sản phẩm đều được bảo hành 6 tháng. Điều quan trọng là bạn phải tìm mua được đúng địa chỉ bán hàng chính hãng để tránh mua phải hàng kém chất lượng. 

    Trước khi mua máy khoan búa Bosch cần tham khảo qua các mã máy sau:

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE 800W

    Giá bán hiện tại: 3.700.000đ

    Bosch GBH 2-26 DRE hoạt động với công suất 800W mạnh mẽ kết hợp với năng lượng va đập 2,7J, giúp cho việc thi công đạt hiệu quả cao, từ nguyên liệu cao cấp giúp cho tuổi thọ của máy bền.

    Đây là dòng Professional hoạt động với 3 chế độ: khoan thường trên các vật liệu như gỗ, kim loại; khoan búa bê tông trên các vật liệu cứng kết hợp với lực búa cho sức công phá mạnh mẽ; chế độ đục tỉa mũi khoan không xoay chỉ tịnh tiến có khả năng làm việc tương đương với máy đục bê tông Bosch.

    Các nút chức năng như đảo chiều mũi khoan, công tắc điều chỉnh tốc độ điện tử, nút duy trì thao tác khoan đặt ngay cạnh tay cầm, nằm trong tầm kiểm soát của bạn, giúp bạn làm chủ mọi tình huống làm việc.

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE
    Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE

    Khả năng làm việc của Bosch GBH 2-26 DRE 800W:

    • Khoan bê tông ở chức năng khoan búa 4 - 26mm
    • Khoan tường với chức năng khoan búa 40 - 68mm
    • Chế độ khoan thường khi khoan thép 13mm
    • Chế độ khoan thường khi khoan gỗ 30mm.
    • Với chế độ đục bạn cần trang bị mũi đục chuyên dụng hoặc mũi khoan đa năng có khả năng đục.

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE

    Giá bán hiện tại: 3.250.000đ

    Đây cũng là một trong những mã máy khoan bê tông được rất nhiều thợ công trình yêu thích vì giá cả và khả năng đáp ứng công việc của máy khoan đều phù hợp với công việc của họ. Máy sở hữu 3 tính năng tiện dụng như khoan thường, khoan với búa và đục tỉa mạnh mẽ giúp thực hiện các công việc khoan tường, bê tông, sắt, gỗ…. một cách đơn giản và dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Ngoài khả năng khoan máy còn có thể đục phá tường, bê tông mạnh mẽ nhờ thiết kế vành hãm quay.

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE
    Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE

    Nhờ vào công suất 790W, hoạt động với lực va đập 2,7J cùng tốc độ vòng quay 1300 vòng/phút, nên Bosch GBH 2-24 DRE dễ dàng thực hiện các mũi khoan, đục trên các bề mặt vật liệu cứng như bê tông tảng lớn. 

    Bosch GBH 2-24 DRE cũng được thiết kế tương tự như các loại máy khoan bê tông Bosch khác, sở hữu 2 tay cầm giúp làm việc chắc chắn, an toàn. Điểm đặc biệt ở máy khoan búa Bosch chính hãng là tốc độ khoan nhanh, chống rung tối đa, điều mà những chiếc máy khoan giả Bosch không thể nhái theo được.

    Khả năng làm việc của Bosch GBH 2-24 DRE:

    • Đường kính khoan tối đa trên tường gạch, máy cắt lõi: 68mm
    • Đường kính khoan tối đa trên thép: 30mm
    • Đường kính khoan tối đa trên gỗ: 13mm

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DV chống rung

    Đây là bản chống rung đặc biệt trong tất cả các dòng máy khoan bê tông Bosch, bảo vệ tốt hơn cho người sử dụng và công cụ trong trường hợp kẹt mũi khoan. Với trọng lượng 4,5kg, kiểu dáng nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng thao tác bằng một tay. Ngoài ra, máy còn thiết kế tay cầm phụ tăng độ chắc chắn, giảm tê mỏi, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi làm việc trong thời gian dài.

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DV chống rung
    Máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DV chống rung

    Ngoài ra, máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DV còn được thiết kế nhiều tính năng vượt trội như: cữ chặn xoay để thực hiện chức năng đục, tấm nhám có thể xoay để vận hành tiến và lùi tối ưu. Máy khoan búa có nút khóa để duy trì thao tác khoan, kiểm soát tốc độ bến đổi vô cấp.

    Khả năng làm việc của Bosch GBH 2-28 DV:

    • Khoan thường sắt: 13mm
    • Khoan thường gỗ: 30mm
    • Khoan bê tông với chức năng khoan búa: 4 - 28mm
    • Khoan tường với chức năng khoan búa: 40 - 68mm
    • Khoan bê tông sử dụng chuôi gài SDS-Plus

    Địa chỉ bán máy khoan bê tông Bosch chính hãng

    Khi đã biết được các yếu tố của một chiếc máy khoan bê tông Bosch chính hãng người dùng sẽ dễ dàng hơn khi tìm đến một địa chỉ bán máy khoan Bosch chính hãng.

    Máy đo chuyên dụng trực thuộc công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam là đơn vị đại lý ủy quyền trực tiếp của Bosch với cam kết bán hàng chính hãng giá cả cạnh tranh. Sẽ đảm bảo đầy đủ các yếu tố để người dùng chọn mua máy khoan Bosch chính hãng.

    Những lý do bạn nên chọn mua máy khoan Bosch tại Máy đo chuyên dụng:

    • Đại lý ủy quyền của Bosch
    • Cam kết sản phẩm chính hãng
    • Hỗ trợ người mua hàng kiểm tra tem và phiếu bảo hành
    • Chính sách hậu mãi bảo hành chính hãng
    • Đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn bán hàng giúp Quý khách chọn đúng sản phẩm
    • Hướng dẫn sử dụng chi tiết
    • Showroom trưng bày đa dạng sản phẩm Quý khách có thể đến chọn mua trực tiếp
    • Giao hàng và thu tiền tại nhà đến tận tay người dùng
    333 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn