0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy khoan bê tông Makita dùng tốt không?

thbvn.com 2 năm trước 240 lượt xem

    Trong tất cả các dòng thương hiệu về máy khoan bê tông thì thương hiệu Makita là được lựa chọn nhiều nhất vì thương hiệu này luôn cung cấp đầy đủ các loại mẫu mã để bạn tha hồ lựa chọn, từ dòng máy khoan dùng điện đến dùng pin. 

    Máy khoan búa Makita dùng tốt không, có nên mua không?

    Thương hiệu Makita được thành lập năm 1915 tại Nhật Bản, giờ đây Makita đang dần trở thành thương hiệu sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Có trụ sở chính tại Anjo, gần Nagoya ngoài máy khoan hãng còn sản xuất nhiều dòng máy khác như: Máy cưa, máy cắt....

    Máy khoan bê tông Makita được người dùng đánh giá tốt về cả giá thành, chất lượng lẫn độ bền nên Quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Chất lượng của máy khoan Makita được đánh giá cao như những dòng máy khoan thương hiệu lớn khác như Bosch, Dewalt, mà giá thành lại tốt hơn. 

    Máy khoan Makita dùng tốt không
    Máy khoan Makita dùng tốt không

    Ưu điểm của các dòng khoan búa Makita so với các hãng khác đó là đa dạng nhiều máy và nhiều công suất khác nhau, phù hợp cho từng đối tượng, từng công việc cụ thể. Tuy nhiên ưu điểm này cũng sẽ có lúc gây khó khăn cho người mua, bởi họ cần phải được tư vấn kĩ hơn từ người bán hàng để không mất thời gian trong việc chọn lựa.

    Tại Việt Nam, máy khoan búa Makita không được ưa chuộng như máy khoan bê tông Bosch, mặc dù ít mẫu mã hơn khoan búa Makita nhưng nó cũng đủ đáp ứng cho các công trình từ đơn giản đến phức tạp. Bên cạnh đó, máy khoan bê tông Bosch cũng dễ tư vấn và dễ chọn mua hơn. 

    Tuy nhiên thì giá thành máy khoan bê tông Makita tốt hơn Bosch nên quý khách hãy cân nhắc trước khi chọn mua nhé!

    Một số dòng máy khoan bê tông Makita bán chạy nhất

    Máy khoan bê tông Makita HR2470 dùng điện

    Giá bán: 3.178.000đ

    Chỉ cần bỏ ra gần 3 triệu đồng là bạn có thể sở hữu được máy khoan búa 3 chức năng Makita HR2470 với công suất vận hành mạnh mẽ lên tới 780W; tốc độ không tải: 1.100 vòng/phút; lực đập: 0 – 4500 vòng/phút. Đây là những con số làm việc ấn tượng, có thể khoan được dễ dàng trên các vật liệu cứng khác nhau như: gỗ, tường, thép và cả bê tông. Vì vậy mà có thể nói rằng, Makita HR2470 sẽ là máy khoan búa Makita tốt nhất cho anh em xây dựng, công trình nhà ở.

    • Khả năng khoan gỗ 32mm
    • Khả năng khoan thép 13mm
    • Khả năng khoan bê tông 24mm.

    Máy khoan bê tông Makita HR2470 được thợ công trình đánh giá là khỏe, độ rung thấp, đặc biệt là chế độ khoan búa rất ấn tượng. Sản phẩm dùng điện 220V nên nguồn vào rất ổn định, chịu tải cao, cho phép làm việc liên tục, đáp ứng công việc khoan, đục diễn hàng giờ, hàng ngày.

    Máy khoan bê tông Makita HR2470 dùng điện
    Máy khoan bê tông Makita HR2470 dùng điện

    Khả năng hoạt động của máy khoan bê tông Makita HR2470 có thể được so sánh với máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE. Tuy nhiên thì giá thành của máy khoan Bosch cao hơn một chút xíu, nhưng về khả năng làm việc và độ bền có thể nói là "một chín một mười".

    Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR140DSAE 12V dùng pin

    Giá bán: 3.727.000đ

    Makita HR140DSAE là máy khoan dùng pin sạc không dây tiện lợi và linh động hơn rất nhiều so với máy khoan dùng điện. Nhờ vậy mà bạn có thể thực hiện khoan đục bê tông ngoài trời dễ dàng. Sản phẩm được thiết kế trên nền tảng sử dụng dễ dàng, sức mạnh và tốc độ: 

    • Đường kính khoan bê tông: 14mm
    • Đường kính khoan thép: 10mm
    • Đường kính khoan gỗ: 13mm

    Makita HR140DSAE thuộc dòng máy khoan Makita chính hãng, sử dụng chất liệu bền bỉ, có khả năng chống va đập, có thể chống chọi được với mọi thời tiết bên ngoài, đảm bảo được hiệu suất công việc mà vẫn giữ được độ bền cho máy.

    Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR140DSAE 12V dùng pin
    Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR140DSAE 12V dùng pin

    Máy sử dụng động cơ chổi than và sử dụng chuôi gài SDS-Plus, được gia tăng thêm công suất và tốc độ so với một số đời máy cũ giúp cải thiện hiệu suất làm việc. Tuy nhiên thì Makita HR140DSAE chỉ đáp ứng được cho những công trình vừa và nhỏ.

     

    Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin mua hàng hữu ích. Nếu bạn muốn tham khảo giá máy khoanmáy vặn vít dùng pin giá rẻ các loại. Hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    240 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn